M cũng có vay của cty này theo dạng vay vốn trong 15th. Tháng 12 vừa rồi m đóng trễ, có 1 nv bên thu hồi nợ bảo m cứ đóng tiền gốc còn tiền phạt 250K ko cần đóng. Thế là m làm theo đi đóng gốc. Sang tháng 1 liên tục có các cuộc gọi kêu m đóng phạt 250K, m giải thích liên tục mệt hết đầu. Sang tháng 2, 3 ko còn tin nhắn và cuộc gọi nào nữa m yên tâm chắc hệ thống đã sửa là xong.
Đùng cái đầu tháng 4 vừa rồi có tin nhắn gửi đến báo m chậm phí phạt, với số tiền 1.150K.
Rồi có nv gọi đến báo m chậm tiền từ tháng 12, 1 ,2 ,3 nên bị cộng dồn lên , có nv thì bảo đây là tiền chậm từ th12 bị nhân lên. M bảo chả hiểu cuối cùng khoản tiền này từ đâu ra, cần giải thích rõ ràng. Rồi m gọi lên đg dây nóng. Nv trên đó ăn nói rất láo, m cung cấp sđt và tên nv gọi đến cho m bảo k phải đóng tiền phạt thì tụi nó kêu chả có nv nào bảo k phải đóng tiền cả và k giải quyết đc phải có mã số nhân viên. Rồi m bảo lật lại các cuộc gọi ghi âm để ktra thì kêu ko ktra đc. Hơ hơ.
Rồi rất nhiều các cuộc gọi sau m đều hỏi mã số nv của b là ji để m còn làm việc với đg dây nóng. Thì có 1 em nói với m là : E cũng bó tay với trường hợp của chị và Nv bên em chả ai có mã số nv cả chị ah. ( Hơ hơ vui chưa) ----- Hóa ra m bị lừa ah =))
Đg dây nóng thì k kết nối đc, số đt di động của nv gọi thu hồi nợ luôn bị chuyển hướng, số đt bàn thì báo số đt bạn vừa gọi ko đúng.
Tiếp tục các cuộc gọi gần đây nhất . Mình gọi tiếp lên đg dâu nóng, nv tiếp chuyện mình nghe mình trình bày xong, rà soát lại hệ thống , nói vòng vo 1 hồi, mình bảo bạn nói cho rõ ràng những ji mình thắc mắc thì vội vàng bảo đang có cuộc gọi chờ khác và cúp máy. ------- Kiểu như ko giải thích đc nên tắt máy cho nhanh.
Mới nhất là có 1 nv bảo mình chị yêu cầu nv cung cấp đầy đủ họ tên rồi gọi lên đg dây nóng để giải trình, mình bảo thế bạn cho m xin đầy đủ họ tên của bạn để nv trên đg dây nóng có hỏi thì m còn biết mà trả lời. Thì kêu em tên Trinh . Mình hỏi tiếp đầy đủ họ tên ----- Cúp máy luôn =))
Ah cũng có nv nói chuyện rất tử tế, rà soát hệ thống giùm m và xloi m vì lỗi của hệ thống nên ko báo tới khách hàng số tiền bị phát sinh. Mình hỏi các bạn thế xl là xong và khách hàng vẫn phải đóng 1 khoản tiền tự nhiên bị phát sinh mà ko rõ ràng như vậy ah ?
Vậy các bạn nào đang làm bên PPF giải thích hộ mình những trường hợp mình gặp này với . Trên đg dây nóng của các bạn ko giải đáp đc, nv thu hồi nợ thì bảo ko phải phận sự của họ, họ sẽ báo lên cấp trên. Vậy m muốn gặp cấp trên của các bạn thì gọi đi đâu ???