Nếu bạn viết sai thì nên liên hệ với khách hàng và lập biên bản hủy hóa đơn theo mẫu dưới nhé
Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
=======*&*=======
Biên bản huỷ hoá đơn GTGT
- Căn cứ thông tư số 73/TC/TCT ngày 20/10/1997 hướng dẫn chế độ Hoá đơn chứng từ đối với hàng hoá lưu thông trên thị trường.
- Căn cứ vào công văn 372/TCT/NV1 ngày 21/07/1999 của tổng cục thuế hướng dẫn về việc sử dụng hoá đơn chứng từ.
Hôm nay, ngày tháng năm 20 tại văn phòng ……………………….…….
……………………………………………. chúng tôi gồm có:
I - Đại diện (Ghi tên công ty bạn).
- Ông: ………………………….. Chức vụ: Giám Đốc hoặc PGD
- Địa chỉ: ………………………………………………………………..
- Mã số thuế: ……………..
- Điện thoại: …………… Fax: ……………..
II - đại diện (Ghi tên công ty mua hàng)
- Ông: ………………………………. Chức vụ: Giám đốc hặc PGD
- Địa chỉ: ……………………………………………………………...
- Mã số thuế: ……………………………………….
- Điện thoại: ……………………. Fax: ……………………
- Thống nhất huỷ hoá đơn số ……………. Sêri …………….. ngày ….. tháng ……. năm …….. do …………………………………………(ghi tên công ty) phát hành với. Số tiền: ……………………… đồng (Bằng chữ: …………………………………………………..). Bao gồm cả thuế GTGT.
Lý do huỷ hoá đơn: Do kế toán viết sai số tiền bằng chữ (người mua từ chối không chấp nhận lấy hoá đơn).
Biên bản được lập thành 04 bản, mỗi bên giữ 02 bản có giá trị pháp lý như nhau, để làm căn cứ giải trình và có trách nhiệm xuất trình khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền kiểm tra.
đại diện cty | đại diện công ty |
Cập nhật bởi Mai_Y_Nguyen ngày 01/09/2010 08:09:03 AM