2 số ĐT ở trên đúng là của PPF, nó cũng nhá máy ĐT bàn của mình hoài chứ gì, hôm trước mình có gọi lên tổng đài của nó là 38.999.666 hỏi 2 số này có phải là của bên đó không thì đứa nhân viên trả lời là không biết và nói tổng đài này chỉ giải đáp thắc mắc của KH chứ không cung cấp số ĐT. Như vậy bạn nghĩ thử xem cách trả lời của nó có khiến người ta sôi máu hay không ? Mặc dù trước đó mình có nhờ 1 đứa bạn làm bên VNPT thì được biết là 2 số ĐT đó là của PPF.
Chưa hết đâu bên đó nếu gọi và nói chuyện với bạn không được thì sẽ chơi trò tìm những số ĐT có đăng ký địa chỉ giống số ĐT của bạn mà tiếp tục quấy rối. Hầu như tất cả những người trong nhà mình ai cũng bị hết rồi, riết rồi cứ thấy số ĐT 091 là cứ để đổ chuông hoài. Bời vì bên PPF chuyên dùng số DĐ của Vinaphone (số gọi miễn phí 10p đó).
Còn nữa chưa hết, bên đó hình như là thuê mấy đứa không có việc gì làm để đòi nợ thì phải, mỗi ngày cty đưa cho mỗi đứa 1 cái list tên khách hàng và cứ thế tụi nó ra quán cafe ngồi và lấy ra gọi. Nếu các bạn để ý kỹ thì sẽ nghe nhiều khi tụi nó đang ở chỗ rất ồn ào như cái chợ hoặc là quán cafe vì nghe cả tiếng nhạc.
Thiết nghĩ nếu 1 cty làm ăn đàng hoàn như ACS lúc nào cũng dùng ĐT bàn của cty để gọi cho khách hàng và nói chuyện rất lịch sự, chứ như tụi bên PPF thì có 1 không 2.
Mình kiêu gọi những ai lỡ trả góp trên PPF, nếu chỉ còn 2-3 tháng trả hết nợ thì không thèm trả nữa cho tụi nó biết thế nào là lịch sự và lễ độ. Còn những ai chưa dính dáng gì với bên đó thì nên tẩy chay, để xem không có những người như chúng ta thì tụi nó sống như thế nào ?