Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang «<9101112131415>»
Thảo luận
  • #504356   11/10/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Giám Đốc/ Trưởng Phòng Pháp Lý
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN STAR BEACH
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc Giám đốc 
    Lương 30,000,000 - 50,000,000 VND 
    Hết hạn nộp 30/11/2018
    Ngành nghềLuật / Pháp lý, Bất động sản
    Kinh nghiệm 2 - 5 Năm
     
    Mô tả Công việc
    - Lập quy trình dự án, quản lý hệ thống pháp lý của Công ty, văn bản, hợp đồng, các sự vụ với bên Kinh doanh và khách hàng;
    - Soạn thảo và kiểm tra, rà soát các Hợp đồng kinh tế phục vụ hoạt động của Công ty;
    - Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp lý có liên quan cho Công ty;
    - Tham mưu và tham gia xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong Công ty;
    - Làm việc với các đối tác, khách hàng trong các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý;
    - Các công việc khác sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
     
     Yêu Cầu Công Việc
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BẤT ĐỘNG SẢN.
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
    - Kỹ năng: Giao tiếp, diễn đạt, đàm phán tốt, soạn thảo văn bản, viết báo cáo, đề án.
    - Khả năng làm việc độc lập với tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider
    Cập nhật bởi anthuylaw ngày 11/10/2018 07:25:22 SA thiếu nơi nộp

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #504357   11/10/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Hành Chính Pháp Chế
    Công Ty TNHH TM Đại Hoàng Gia
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc: Nhân viên 
    Kinh nghiệm: 3 Năm 
    Lương: 10,000,000 - 15,000,000 VND
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Hành chính / Thư ký, Nhân sự 
    Hết hạn nộp: 05/11/2018
     
    Mô tả Công việc
    Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
    Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
    Chuẩn bị, biên soạn các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng mua bán, hợp đồng lao động, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn….
    Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
    Kiểm soát các hoạt động của các phòng ban, cá nhân đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty
    Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
    Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
    Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Nắm rõ luật lao động Việt Nam
    Nghe nói đọc viết tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hoa
    Thành thạo vi tính văn phòng
    Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
    Kỹ năng trao đổi tốt
    Có kinh nghiêm 3 năm trở lên trong công viêc soạn thảo và kiểm tra hợp đồng mua bán và hợp đồng dịch vụ
    Trình độ Đại học
    Tự trang bị máy tính xách tay
    Tuổi: 25 -> 40
    Giới tính: Nam/ Nữ
    Yêu cầu nộp CV Anh-Việt
    Quyền lợi:
     
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định Nhà nước
    - Lương, thưởng theo năng lực làm việc
    - Lương: 10.000.000 -> 15.000.000 (có thể thỏa thuận theo năng lực làm việc)
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: 25 - 40
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web: caerbuider

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #504359   11/10/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Trưởng Phòng Pháp Chế
    SolarBK: Công ty đầu tư & phát triển năng lượng Mặt Trời Bách Khoa
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc Quản lý
    Ngành nghề Luật / Pháp lý 
    Bằng cấp Đại học 
    Hình thức Nhân viên chính thức
    Độ tuổi Không giới hạn tuổi 
    Lương 30,000,000 - 35,000,000 VND 
    Hết hạn nộp 26/10/2018
     
    Mô tả Công việc
     
    Với hơn 40 năm nghiên cứu và 12 năm có mặt trên thị trường, SolarBK là đơn vị dẫn đầu chuyên cung cấp những tiện ích giải pháp về Năng Lượng Sạch. SolarBK không ngừng tìm kiếm các tài năng để cùng nhau mở rộng lĩnh vực kinh doanh trong nhiều mảng như : Sản xuất, nghiên cứu và phát triển, thiết kế, tài chính, đầu từ và giáo dục.
     
    Trưởng phòng Pháp chế là người chịu trách nhiệm trong việc điều hành phòng pháp chế, giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty, đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông. Chi tiết như sau:
     
    Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, hợp đồng, bảng thỏa thuận, thông báo và các công văn.
    Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
    Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
    Xem xét, điều chỉnh hợp đồng liên quan đến hoạt động của công ty: hợp đồng mua bán, hợp đồng liên doanh, hợp đồng nguyên tắc
    Theo dõi, triển khai thực hiện các hồ sơ liên quan đến sở hữu trí tuệ: thường hiệu sản phẩm, nhãn hiệu, sản phẩm độc quyền, logo
    Thay mặt công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan
    Yêu Cầu Công Việc
     
    Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
    Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
    Có kinh nghiệm trong việc theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến đầu tư góp vốn, rút vốn, tranh chấp … trong loại hình doanh nghiệp cổ phần.
    Am hiểu các luật định liên quan đến hoạt động của Công ty: : Luật doanh nghiệp, Luật lao động, các nghị định, thông tư, tiêu chuẩn liên quan đến phần việc đang đảm nhiệm.
    Vi tính: Tin học văn phòng
    Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( thành thạo 4 kỹ năng)
     
    TẠI SOLARBK BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?
     
    1. Thu nhập
    Mức lương: thỏa thuận
    Thưởng lễ/ tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành dự án.
    Cơ hội tăng lương ít nhất 1 năm/ lần
     
    2. Phúc lợi/ chế độ
    Cơ hội phát triển nghề nghiệp
    Du lịch ít nhất 1 năm/lần cùng các hoạt động thể thao: chạy bộ, cầu lông, bóng đá.
    Chế độ nghỉ phép theo đúng quy định của nhà nước
    Được tham gia ESOP sau 1 năm làm việc
     
    3. Môi trường làm việc
    Không gian làm việc cởi mở, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ
    Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên, chúng tôi không quản lý thời gian làm việc, chỉ quan tâm đến hiệu quả công việc
    Thông tin khác
    Kinh nghiệm: 3 Năm
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #504390   11/10/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


    Nhân viên pháp lý
    Công Ty CP Cơ Khí Xây Dựng Thương Mại Đại Dũng
    Nộp hồ sơ: Địa chỉ: B23/474C Trần Đại Nghĩa, ẤP 2, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
    - Mức lương: 12-15 triệu
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh, Việc làm Đồng Nai, Việc làm Long An
    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý
    - Số lượng tuyển dụng: 2
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
    - Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
    - Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
    - Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
    - Và các công việc khác về Pháp lý, Hành chính.
    - Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 123 Bạch Đằng, P12, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
     
    Yêu cầu
    -Tốt nghiệp chính quy Trường ĐH Luật TP.HCM
    -Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản chuẩn mực.
    -Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực hiện công tác pháp chế, pháp lý tổng hợp tại các cty sản xuất, thương mại.
     
    Quyền lợi
    * QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP TẬP ĐOÀN ĐẠI DŨNG:
    - Lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc.
    - Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT, BH 24h...
    - Được xét tăng lương: 02 lần/ năm.
    - Được đi du lịch: 01 lần/ năm
    - Có xe đưa rước từ TP HCM về Công ty làm việc, có khu nội trú cho nhân viên.
    - Được đào tạo kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc.
    - Đặt biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.
    - Cùng nhiều CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ & THU HÚT NHÂN TÀI của Công ty.
     
    Hạn nộp 22-10-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #504391   11/10/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


    Nhân viên nhân sự
    CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI L&T
    Địa chỉ: 4A Khu Phố 5, TTN 07, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hcm
    - Mức lương: 7-10 triệu
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Luật/Pháp lý
    - Số lượng tuyển dụng: 2
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của công ty.
    - Xây dựng Quy trình tuyển dụng, thiết lập các quy trình, công cụ phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
    - Xây dựng và hoàn thiện các chế độ, chính sách nhân sự: chế độ, chính sách khen thưởng, kỷ luật, đồng thời kiểm tra, giám sát các bộ phận thực hiện.
    - Quản lý, cập nhật hồ sơ, lý lịch nhân viên, lịch công tác, nghỉ phép, phép năm nhân viên, chấm công, hợp đồng lao động.
    - Soạn thảo, triển khai ký kết và theo dõi các loại HĐLĐ, Phụ lục HĐLĐ… 
    - Giải quyết chế độ cho NLĐ: ốm đau, thai sản. nghỉ việc, tai nạn lao động …
    - Các nhiệm vụ khác do quản lý phân công.
     
    Yêu cầu
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Luật.
    - Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
    - Có kiến thức quản lý hành chính nhân sự, có kinh nghiệm thực tiễn, hiểu biết sâu rộng.
    - Kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
    - Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết phục, làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và nghiên cứu.
    - Am hiểu pháp luật lao động
    - Kỹ năng phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên
    - Có khả năng làm viêc độc lập, nhanh nhẹn.
    - Sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.
     
    Quyền lợi
    - Lương thỏa thuận.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài, nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty. Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
     
    Hạn nộp 31-10-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #504392   11/10/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


    Luật sư
    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ VÀ GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ EVER WIN
    Địa chỉ: 133 Ni Sư Huỳnh Liên P.10 Q.TB Tp.HCM
    - Mức lương: 15-20 triệu
    - Kinh nghiệm: 3 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý
    - Số lượng tuyển dụng: 3
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Trực tiếp làm việc, tiếp nhận hồ sơ và yêu cầu của khách hàng;
    - Nghiên cứu hồ sơ và pháp luật để tư vấn bảo vệ quyền lợi cho khách hàng;
    - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ khởi kiện, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng, các bên và các cơ quan có liên quan;
    - Thay mặt và/hoặc cùng với khách hàng tham dự các buổi làm việc với các bên và cơ quan có liên quan phục vụ cho việc giải quyết tranh chấp nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng;
    - Đại diện bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong các giai đoạn tố tụng tại Tòa án và Trọng tài.
     
    Yêu cầu
    - Tốt nghiệp Đại học Luật;
    - Ưu tiên có thẻ Luật sư;
    - Năng động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác.
    - Sử dụng thành thạo Microsoft Office
     
    Quyền lợi
    - Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội phát triển nghề nghiệp
    - Thông tin ứng viên sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
     
    Hạn nộp 15-10-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #504485   12/10/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (916)
    Số điểm: 7760
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Nhân viên Pháp Chế

    CÔNG TY CP DT XD TM SÔNG HỒNG PHƯƠNG NAM

    Mô tả công việc

    - Thực hiện các công việc liên quan đến công tác xin chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư, triển khai thực hiện dự án theo hình thức PPP.

    - Lập hồ sơ pháp lý hợp tác đầu tư theo hình thức đối tác công tư PPP.

    - Thực hiện đầy đủ các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án .

    - Theo dõi tiến độ dự án, tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ pháp lý dự án .

    - Hỗ trợ phòng Quản lý dự án tổ chức lựa chọn nhà thầu thực hiện các công việc Tư vấn; lập đề xuất dự án, lập báo cáo nghiên cứu khả thi, quy trình sơ tuyển nhà đầu tư.

    - Thường xuyên liên hệ Sở Ban Ngành để cập nhật thông tin về các luật, Nghị định, thông tư, Quyết định liên quan đến việc hợp tác đầu tư.

    - Soạn thảo, rà soát pháp các văn bản phù hợp với quy định pháp luật.

    - Tham gia tư vấn, đàm phán, giải quyết các tranh chấp liên quan đến đất đai thuộc dự án.

    - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn Quyền lợi được hưởng - Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 đồng

    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.

    - Xét tăng lương phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty mỗi năm 1-2 lần.

    - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN

    - Du lịch 2 lần/năm

    - Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm

    - Các phúc lợi khác theo chế độ công ty: thưởng lễ 30/4&1/5, 2/9, Tết dương, lương tháng 13, tặng quà sinh nhật cho CBNV, quà 8/3 và 20/10 cho CBNV nữ, Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu cho các cháu và gia đình, thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...

    - Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 Yêu cầu công việc -Giới tính: Nam- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành luật, kinh tế các ngành liên quan khác.

    - Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.

    - Có kiến thức tốt, sâu rộng trong lĩnh vực lập kế hoạch, triển khai dự án đầu tư, nắm rõ các quy định về pháp luật đầu tư.

    - Thành thạo các kiến thức về pháp luật, ưu tiên mảng doanh nghiệp, có khả năng tư vấn pháp lý tốt .

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty Bất động sản.

    - Thời gian thử việc: 1 tháng Yêu cầu hồ sơ - CV giới thiệu bản thân và kinh nghiệm, quá trình công tác - Chi tiết hồ sơ phổ biến trong buổi phỏng vấn

    Thông tin liên hệ:

    Văn phòng đại diện phía nam: Phòng 12A05(13B1) Tòa nhà Ruby Tower DIC 4, số 12 đường 3/2 Thành phố Vũng Tàu

    Người liên hệ: MS TRANG

    Điện thoại: 094170796

    Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

    Hạn nộp: 30/10/2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #504486   12/10/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (916)
    Số điểm: 7760
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ

    Tổng Thương Mại và Dịch Vụ Đức Tín Thành Sài Gòn

    Mô tả chi tiết công việc

    - Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên;

    - Tư vấn, hỗ trợ cho BTGĐ, các Phòng, Ban/Đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty;

    - Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng kinh tế, các biên bản cuộc họp, quy chế hoạt động và các văn bản liên quan đến pháp luật khác;

    - Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan;

    - Soạn thảo, thẩm định các hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành;

    - Hệ thống hóa, quản lý và lưu trữ toàn bộ các văn bản pháp lý phục vụ hoạt động điều hành, kinh doanh của Tập đoàn và các công ty thành viên;

    - Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý khác theo sự chỉ đạo, phân công của Trưởng bộ phận.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật

    - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

    - Ưu tiên trình độ ngoại ngữ thành thạo (có thể sử dụng để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài và xem xét hợp đồng ngoại)

    - Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint,…

    - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao

    - Giới tính: Nam

    - Độ tuổi: 25 – 35

    Thông tin liên hệ

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua Careerlink ( click vào " Nộp Đơn" ) hoặc nộp trực tiếp tại Công ty.

    Tên liên hệ: Công Ty CP Tổng Công Ty Thương Mại và Dịch Vụ Đức Tín Thành Sài Gòn

    Địa chỉ: Lầu 06, Cao ốc H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 08 , Quận 4 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại liên lạc: Mr. Phạm Vĩnh Phước / Tel: (028).54010.999

    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Ngày hết hạn: 05/11/2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #504489   12/10/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Chuyên Viên Nghiệp Vụ Công Chứng
    VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG ĐẦM SEN
     
    Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2018
     
    Mức lương: 5 - 7 triệu
    Kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    Số lượng cần tuyển: 3
     
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Kế toán-Kiểm toán, Thư ký-Trợ lý
    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM
     
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Yêu cầu giới tính: Nam
    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
     
    Thông tin tuyển dụng Chuyên Viên Nghiệp Vụ Công Chứng
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Hỗ trợ công chứng viên và xử lý công việc liên quan đến nghiệp vụ công chứng.
    - Tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực phụ trách
    - Soạn thảo văn bản, tài liệu, hợp đồng phục vụ hoạt động công chứng.
    - Các công việc khác liên quan.
    - Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến nghiệp vụ công chứng.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Hưởng mức thu nhập phù hợp với mức lương chung trên thị trường lao động.
    - Hưởng đầy đủ quyền lợi và các chế độ lao động khác theo quy định.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp
     
    YÊU CẦU KHÁC
    - Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành luật
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên. 
    - Ngoài hình dễ nhìn, ưu tiên Nam giới.
    - Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, làm việc có nguyên tắc và có trách nhiệm.
     
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Ms Phượng
     
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 277 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh
     
    Báo quản trị |  
  • #504571   13/10/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (916)
    Số điểm: 7760
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

    Công Ty TNHH MTV Bột Mì Đại Nam

    Mô tả công việc

    - Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.

    - Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.

    - Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.

    - Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.

    - Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

    - Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.

    - Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.

    - Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách.

    - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công Quyền lợi được hưởng - Lương thưởng theo năng lực

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm làm việc trong một công ty có quy mô lớn.

    - Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên: Quản trị hành chính văn phòng, Kinh tế Lao động, Luật Kinh tế...

    - Kỹ năng sử dụng máy tính tốt ( Excel, PowerPoint ...)

    - Am hiểu về hệ thống pháp luật như Luật lao động, thuế TNCN, Bảo hiểm xã hội ...

    - Khả năng giải quyết tình huống và giải quyết xung đột.

    - Có kỹ năng giao tiếp tốt; có khả năng trình bày tốt.

    - Có sức khoẻ, năng động, nhiệt tình và làm việc tốt dưới áp lực cao.

    - Độ tuổi từ 20 -35 tuổi

    Yêu cầu hồ sơ

    -01 Đơn xin việc (dán hình, đóng dấu giáp lai)

    - 02 Sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của xã, phường)

    - Giấy khám sức khỏe (tại các cơ sở y tế cấp Huyện trở lên)

    - 04 hình 3x4, 05 CMND ( 02 công chứng)

    - Bản sao bằng cấp, Hộ khẩu (công chứng)

    Thông tin liên hệ:

    Công Ty TNHH MTV Bột Mì Đại Nam

    84B Đường Đinh Tiên Hoàng, tổ 8, Khóm 4, Phường 8, TP Vĩnh Long

    Người liên hệ: Phòng nhân sự

    Điện thoại: 0270 3877 296

    Hạn nộp: 30/10/2018

     

     

    Cập nhật bởi thuytrangak ngày 13/10/2018 12:58:31 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #504620   14/10/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Chuyên Viên Pháp Chế
    CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA LAM TRÂN
     
    Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2018
     
    Mức lương: 7 – 10 triệu
     
    Kinh nghiệm: 2 năm
     
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
     
    Số lượng cần tuyển: 1
     
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Hành chính-Văn phòng
     
    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM
     
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
     
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
     
    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
     
    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
     
    Thông tin tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hồ sơ, tài liệu, văn bản, hợp đồng trong lĩnh vực được phân công;
    - Tư vấn, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục pháp lý cho công ty;
    - Tư vấn và đề xuất các giải pháp liên quan đến pháp lý nhằm hạn chế rủi ro và đảm bảo
    quyền lợi tốt nhất cho Công ty;
    - Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác trong Công ty liên quan đến vấn đề pháp lý, đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh của Công ty phải tuân thủ đúng pháp luật;
    - Cập nhật văn bản pháp luật;
    - Tham gia tranh tụng tại cơ quan Tòa án để giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến quyền lợi của Công ty;
    - Làm việc với các cơ quan hữu quan có liên quan;
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại
    - Được đào tạo chuyên môn các kỹ năng
    - Có cơ hội nâng cao năng lực bản thân, được làm việc với các chuyên gia nước ngoài.
    - Hưởng đầy đủ các chế độ lương và đãi ngộ của công ty
    - Tăng lương mỗi năm
    - Miễn phí chỗ đậu xe máy
     
    YÊU CẦU KHÁC
    - Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
    - Độ tuổi : dưới 30 tuổi
    - Thành thạo vi tính văn phòng
    - Siêng năng, trung thực, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
    - Có kỹ năng phân tích và logic;
    - Khách quan, bảo mật và thận trọng;
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt;
    - Cẩn thận, chăm chỉ và trung thực;
    - Có kỹ năng tốt trong việc tư vấn, soạn thảo, soát xét các hợp đồng và các loại văn bản pháp
    lý ...;
     
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr Bình
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 81 Cao Thắng, F.3, Q.3, TP.HCM
    Cập nhật bởi giangthingochuong ngày 14/10/2018 11:19:56 SA
     
    Báo quản trị |  
  • #504627   14/10/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Pháp Lý
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà
     
    Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2018
     
    Mức lương: 15 – 20 triệu
     
    Kinh nghiệm: 1 năm
     
    Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
     
    Số lượng cần tuyển: 10
     
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Ngân hàng, Hành chính-Văn phòng
     
    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM
     
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
     
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
     
    Thời gian thử việc: 2
     
    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
     
    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
     
    Thông tin tuyển dụng Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Pháp Lý
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    Chịu trách nhiệm thu hồi các công nợ trên 6 tháng
    Tiến hành gọi điện thoại cho khách hàng, thuyết phục khách hàng đến kỳ tất toán thanh toán nợ phải trả.
    Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ quá hạn cho Giám sát Thu hồi nợ pháp lý
    Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý.
    Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho Trưởng nhóm, Giám sát nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
    Có thái độ cư xử đúng mực với khách hàng nhằm đạt ra các yêu cầu do công ty đề ra.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    Thu nhập: 15,000,000 - 20,000,000 (lương căn bản + bonus)
    Đóng BHYT,BHXH,BH SK,
    Tham gia các hoạt động của công ty như du lịch hằng năm, khám sk định kì
     
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr.Đức Anh
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Chung cư Linh Tây Tower, Đường D1, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức
     
    Báo quản trị |  
  • #504943   16/10/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc Nhân viên
    Lương Cạnh tranh 
    Hết hạn nộp 28/10/2018
    Ngành nghề Bất động sản, Luật / Pháp lý
    Kinh nghiệm 3 - 5 Năm
     
    Mô tả Công việc
    Bạn có biết, tại Nam Long, nhân viên đang được hưởng những chính sách phúc lợi cực kỳ hấp dẫn, công việc ổn định với mức lương cạnh tranh nhất trên thị trường cộng thêm cơ hội mua nhà với giá ưu đãi hay trở thành một trong những cổ đông của tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu.
     
    Hãy nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tại Nam Long để trở thành một phần của cuộc chơi phát triển Bất Động Sản đầy năng động, nơi bạn sẽ được truyền cảm hứng và đam mê cống hiến hết mình trong một tập thể đoàn kết và chuyên nghiệp!
     
    CHÚNG TÔI CẦN CÁC BẠN:
     
    Triển khai các kế hoạch của Khối phù hợp với kế hoạch của công ty và của Tập Đoàn.
    Theo dõi tình hình phê duyệt hồ sơ tại cơ quan nhà nước chuyên ngành để đảm bảo hồ sơ được trình duyệt, bổ túc kịp thời hạn và đúng chủ trương công ty.
    Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan để nắm bắt kịp thời những thông tin, pháp luật chuyên ngành, đảm bảo công tác pháp lý luôn thực hiện đúng quy trình và quy phạm.
    Tổng hợp các hồ sơ triển khai liên quan bất động sản thương mại tại các dự án.
    Cung cấp hồ sơ pháp lý, tư vấn và hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các dự án BĐS TM của tập đoàn
    Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
    Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ, lập công văn, hồ sơ xin thuận chủ trương đầu tư, giao/thuê đất, xác định nghĩa vụ tài chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của các dự án với chi phí tối ưu và phù hợp chủ trương công ty.
    Chuẩn bị hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến thủ tục chấp thuận đầu tư và chuyển nhượng bất động sản thương mại tại các dự án .
    Duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện phê duyệt hồ sơ chấp thuận đầu tư/chuyển nhượng dự án bất động sản thương mại tại các dự án.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    VẬY THÌ CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, HÃY GIA NHẬP NAM LONG NẾU BẠN: 
     
    Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương tự có liên quan.
     
    Kinh nghiệm làm việc:
    Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công việc pháp lý bất động sản, ưu tiên từng thực hiện hồ sơ pháp lý dự án đầu tư bất động sản từ bước xin chủ trương, giao/thuê đất cho đến khi hoàn tất cấp giấy chứng nhận cho dự án. 
     
    Thông tin khác
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #505339   22/10/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Nhân Viên Pháp Lý Biết Tiếng Trung
    CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ CATHAY VIỆT NAM
     
    Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018
     
    Mức lương: 7 – 10 triệu
    Kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    Số lượng cần tuyển: 2
     
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Hành chính-Văn phòng, Biên-Phiên dịch
    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM
     
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Thời gian thử việc: 2 tháng
    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
     
    Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lý Biết Tiếng Trung
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1. Hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
    2. Theo dõi, kiểm tra và quản lý các hợp đồng của công ty;
    3. Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý;
    4. Chuẩn bị hồ sơ trong các cuộc họp Hội đồng thành viên;
    5. Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tố tụng;
    6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    1. Mức lương: 7,000,000~10,000,000 VND
    2. Bảo hiểm theo quy định
    3. Du Lịch
    4. Phụ cấp
    5. Đồng phục
    6. Thưởng
    7. Chăm sóc sức khỏe
    8. Đào tạo
    9. Tăng lương
    10. Công tác phí
    11. Chế độ nghỉ phép
     
    YÊU CẦU KHÁC
    1. Tốt nghiệp cử nhân Luật;
    2. Trung thực, nhạy bén và chủ động trong công việc;
    3. Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm;
    4. Có khả năng soạn thảo văn bản tốt;
    5. Sử dụng thuần thục các ứng dụng Windows Office;
    6. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 1 năm;
    7. Bắt buộc biết tiếng Trung (4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết);
     
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Phòng Nhân Sự
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Lầu 6, số 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
     
    Báo quản trị |  
  • #505400   23/10/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý
    CÔNG TY TNHH ADC
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
    - Mức lương: 10-12 triệu
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý
    - Số lượng tuyển dụng: 1
    - Giới tính: Nam
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Soạn thảo, thẩm định hợp đồng, nộp hồ sơ thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của ADC Group (10%);
    - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc của bộ phận pháp lý (10%);
    - Hỗ trợ các phòng/ban/bộ phận các công việc liên quan đến pháp lý (40%);
    - Lập đề hoạch và tổ chức thực hiện nhằm bảo đảm thu hồi công nợ (10%);
    - Tham gia hòa giải, đàm phán, ký kết các công việc liên quan đến công nợ và tranh tụng (nếu có) nhằm thu hồi nợ (20%);
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (10%).
     
    Yêu cầu
    Kiến thức:
    - Nắm vững quy định của pháp luật hiện hành;
    - Tốt nghiệp Đại học Luật, Chứng chỉ đào tạo nghề Luật sư.
    Kỹ năng:
    - Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
    - Kỹ năng nghiên cứu;
    - Kỹ năng thuyết trình;
    - Kỹ năng đánh giá, tham mưu, đàm phán;
    - Kỹ năng tranh tụng.
    Khác:
    - Kinh nghiệm: 2-3 năm;
    - Có thể đi công tác tỉnh.
     
    Quyền lợi
    - Lương: thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp;
    - Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BH thất nghiệp, BHYT, BHTNLĐ - BNN;
    - Đánh giá năng lương hằng năm, thưởng theo mùa vụ (đánh giá thưởng 02 lần/năm), thưởng cuối năm;
    - Trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;
    - Các chế độ khác theo quy định nhà nước và chính sách công ty (ngày nghỉ, làm thêm, đồng phục,...).
     
    Hạn nộp 31-10-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #505402   23/10/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


    Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
    Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Vườn Phố - Vườn Phố Tân Sơn Nhất (Nhà hàng Vườn Phố)
    Địa chỉ: A2 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM
    - Mức lương: 12-15 triệu
    - Kinh nghiệm: 3 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Nhân sự, Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Luật/Pháp lý
    - Số lượng tuyển dụng: 2
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Chấm công, tính phép năm cho nhân viên
    - Quản lý hồ sơ nhân viên, theo dõi ký kết HĐLĐ, tính lương, thưởng
    - Thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên
    - Xây dựng nội quy công ty, theo dõi sự chấp hành nội quy của nhân viên
    - Phụ trách tổ chức các hoạt động của công ty: du lịch, khám sức khỏe, tất niên…
    - Tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ từ các kênh tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn
    - Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc của công ty
    - Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự. 
    - Soan thảo văn bản, Hợp đồng, quyết định, thông báo
    - Quản lý công cụ, máy móc của văn phòng
    - Theo dõi thực hiện các hồ sơ pháp lý, đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng, các đoàn kiểm tra lao động, ATVSTP, PCCC…
    - Thực hiện công tác hành chính khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
     
    Yêu cầu
    - Tốt nghiệp Đại học
    - Tuổi: 27 – 35 
    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm nhân sự tổng hợp
    - Trung thực, nhanh nhẹn
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    - Lương: Hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
     
    Quyền lợi
    - Chế độ bảo hiểm đầy đủ 
    - Lương + thưởng hậu hĩnh 
    - Môi trường năng động, có cơ hội phát triển
     
    Hạn nộp 31-10-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #505553   25/10/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên viên Pháp lý Dự án (tại Đồng Nai)
    LDG Group
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc: Nhân viên 
    Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm 
    Lương: 10,000,000 - 13,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Kế toán / Kiểm toán, Tài chính / Đầu tư 
    Hết hạn nộp: 13/11/2018
     
    Mô tả Công việc
    Lập các hồ sơ pháp lý (Dự án đầu tư, Chứng nhận đầu tư, cho thuê đất, phê duyệt Quy hoạch, cấp phép Xây dựng,…..).
    Soạn thảo các văn bản, công văn có liên quan đến pháp lý Dự án gửi đến các Cơ quan Nhà nước.
    Thường xuyên cập nhật các Luật, Quyết định, Thông tư, Nghị định, Quy định của Nhà nước cũng như các tỉnh thành có dự án đầu tư.
    Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ dự án.
    Duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ với các Cơ quan tổ chức Nhà nước theo sự chỉ đạo của cấp trên.
    Địa điểm làm việc: Lầu 3, Số 2/9 Đường Đồng Khởi, Tp. Biên hoà, Tỉnh Đồng Nai.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan.
    Cẩn thận, Giải quyết nhanh chóng các vấn đề.
    Khả năng lập kế hoạch, phân tích, quản trị dự án.
    Chịu được áp lực cao trong công việc.
    Ngoại hình: dễ nhìn.
    Sức khỏe: tốt.
    Anh văn đọc hiểu.
    Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
    Ưu tiên có kiến thức về bất động sản.
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: 24 - 30
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Thời gian thử việc: 02 tháng.
    Cơ hội huấn luyện: Có nhiều cơ hội thăng tiến.
    Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
     
    Phúc lợi:
    - Được hưởng mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, du lịch hằng năm.
    - Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
    - Các chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn khác.
     
    Nộp hồ sư qua web caerbuider

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #505554   25/10/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên viên Quản lý hợp đồng (GẤP)
    Công Ty Cổ Phần XD & KD Nhà Đại Phúc
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Lương: Cạnh tranh 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Xây dựng, Bất động sản 
    Hết hạn nộp: 30/11/2018
    Cấp bậc: Nhân viên
     
    Mô tả Công việc
    - Nghiên cứu, cố vấn và đánh giá tính phù hợp về mặt pháp lý của các hợp đồng kinh tế.
     
    - Thương lượng đàm phán các điều khoản, điều kiện thanh, quyết toán.
    - Nhận dạng các rủi ro trong các điều khoản, điều kiện hợp đồng, trong việc ký kết và thực hiện hợp đồng.
    - Tham gia sửa đổi, xây dựng quy trình, quy chế liên quan đến hợp đồng.
    - Lập các hợp đồng mẫu theo từng hạng mục công trình xây dựng.
    - Theo dõi, quản lý hợp đồng, cập nhật tình trạng thực hiện hợp đồng.
    - Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh/ rủi ro liên quan vấn đề pháp lý trong quá trình thực hiện hợp đồng.
    - Soạn thảo công văn, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vướng mắc, tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng.
    - Lưu trữ hợp đồng, các chứng từ liên quan.
    - Có khả năng kiểm tra, bốc khối lượng và kiểm tra đơn giá các hợp đồng.
    - Các công việc khác theo dự phân công của Trưởng phòng.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Trình độ đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Luật kinh tế hoặc tương đương.
    - Kinh nghiệm: Trên 7 năm
    - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc công tác soạn thảo, đàm phán, theo dõi và quản lý hợp đồng kinh tế trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư xây dựng.
    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm công tác Đấu thầu & Hợp đồng trong các công ty chủ đầu tư bất động sản.
    - Ưu tiên các ứng viên từng làm qua các dự án xây dựng, thi công.
    - Am hiểu các văn bản pháp lý liên quan đến hợp đồng và xây dựng, hiểu biết Luật thương mại, Luật dân sự, Luật xây dựng.
    - Có kỹ năng soạn thảo văn bản và lập báo cáo.
    - Khả năng giao tiếp tốt.
    - Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt.
     
    Thông tin khác
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web: caerbuider
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #505560   25/10/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Nhân Viên Pháp Lý
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thuế - Kế Toán Đại Thịnh Phát
     
    Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2018
     
    Mức lương: 5 - 7 triệu
     
    Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
    Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
    Số lượng cần tuyển: 2
    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Kế toán-Kiểm toán
    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM
     
    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Thời gian thử việc: 1 tháng đến 3 tháng
    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
    Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
     
    Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lý
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    1- Làm thủ tục thành lập doanh nghiệp
    2- Đi làm việc với cơ quan thuế
    3- Báo cáo ban lãnh đạo các công việc theo yêu cầu
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    1- Được đào tạo chỉ dẫn chuyên nghiệp
    2- Hưởng chế độ theo quy định (BHXH, BHYT< BHTN...)
    3- Được cử đi học (Tùy theo từng vị trí)
    4- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
     
    YÊU CẦU KHÁC
    - Ưu tiên người miền nam
    - Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và hòa đồng. 
    - Ứng viên làm việc phải có tâm. (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)
     
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Ms Ngân
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 15/06 Đường ĐHT 08 phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 (Đối diện nhà hàng Đông Phương đường Nguyễn Văn Quá)
     
    Báo quản trị |  
  • #505605   26/10/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


    Nam Chuyên Viên Pháp Lý Bất Động Sản (Luật Sư)
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phú Nhuận Land
    Địa chỉ: 39 Trương Công Đinh, phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    - Mức lương: 12-15 triệu
    - Kinh nghiệm: 1 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
    - Số lượng tuyển dụng: 1
    - Giới tính: Nam
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    Quản lý, theo dõi tình hình phê duyệt hồ sơ tại cơ quan nhà nước chuyên ngành để đảm bảo hồ sơ được theo dõi, bổ túc kịp thời hạn và đúng chủ trương công ty.
    Tổng hợp, báo cáo tình hình các hồ sơ đền bù, giao đất, xác định nghĩa vụ tài chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của dự án được phân công.
    Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc cấp hoặc giao chủ trương, quyết định đầu tư, thẩm định nhu cầu sử dụng đất và xin thuận chủ trương nhằm đảm bảo dự án được phê duyệt đúng kế hoạch và định hướng của công ty.
    Thực hiện, theo dõi và quản lý việc xin cấp sổ đỏ dự án theo đúng thời gian cam kết.
    Thực hiện việc chuyển mục đích sử dụng đất đúng thời hạn và quy định của nhà nước.
     
    Yêu cầu
    Tốt nghiệp Đại học Khoa Luật 
    Nắm vứng luật kinh doanh bất động sản.
    Nhanh nhẹn tháo vát,trung thực và đạo đức nghề nghiệp tốt
    Biết về hồ sơ pháp lý dự án BĐS, biết làm các thủ tục sang tên, mua bán dủ án BĐS và cá nhân.
    Biết soạn thảo hợp đồng mua bán và các văn bản liên quan tới việc chuyển nhượng BĐS.
    Am hiểu về các thủ tục chuyên ngành cơ quan chính quyền.
    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
     
    Quyền lợi
    Lương cơ bản 10_15 triệu/triệu & thưởng
    Thưởng lễ, thưởng tết, lương tháng 13
    Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định BHXH, BHTN...
    Teambuilding trong và ngoài nước thường xuyên
     
    Hạn nộp 05-11-2018
     
    Báo quản trị |