Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang «<111213141516>
Thảo luận
  • #520358   09/06/2019

    ph_ngoc
    ph_ngoc
    Top 500


    Đăk Nông, Việt Nam
    Tham gia:21/09/2017
    Tổng số bài viết (222)
    Số điểm: 1608
    Cảm ơn: 4
    Được cảm ơn 77 lần


    - Tên công ty tuyển dụng: Công Ty TNHH Hợp Luật

    - Vị trí tuyển: Nhân viên pháp chế

    - Yêu cầu:

    + Tốt nghiệp trường Đại học, Cao đẳng khối ngành Luật

    + Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

    + Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

    + Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, luôn chủ động và làm việc độc lập

    + Cẩn trọng và ngăn nắp

    - Địa chỉ: 75 đường số 2A, Khu Dân Cư 6B Intresco , Quận 8 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

    - Mô tả công việc:

    + Thực hiện công việc về doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, tư vấn thuế, thay đổi gpkd, tư vấn BHXH.

    + Tư vấn pháp luật doanh nghiệp.

    + Kiểm soát công việc các phòng ban.

    + Thực hiện lưu trữ hồ sơ và các công việc hành chính khác.

    + Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

    - Mức lương: Thỏa thuận

    - Nộp hồ sơ trực tiếp

    - Thời hạn nộp hồ sơ: 16/06/2019

     

     
    Báo quản trị |  
  • #520373   09/06/2019

    ph_ngoc
    ph_ngoc
    Top 500


    Đăk Nông, Việt Nam
    Tham gia:21/09/2017
    Tổng số bài viết (222)
    Số điểm: 1608
    Cảm ơn: 4
    Được cảm ơn 77 lần


    - Tên công ty tuyển dụng: Mathnasium Việt Nam

    - Vị trí tuyển: Chuyên viên pháp chế

    - Yêu cầu:

    + Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật
    + Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
    + Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong quá trình làm việc: đọc, hiểu các văn bản Pháp luật bằng Tiếng Anh, tham gia xây dựng các Hợp đồng, Thỏa thuận bằng Tiếng Anh...
    + Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet
    + Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

    - Địa chỉ: SH08 Garden Court 1, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

    - Mô tả công việc:

    * Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty:
    + Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
    + Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty, đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp.
    + Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký thương hiệu…; các hoạt động thuê/mua bán dân sự Công ty tham gia.
    + Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
    + Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty; Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
    + Liên hệ, giao dịch với các cơ quan Nhà nước/ đối tác bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng (nếu có) theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
    * Cố vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề pháp lý:
    + Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty, cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật. 
    + Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
    * Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp

    - Mức lương: 12,000,000 VNĐ - 20,000,000 VNĐ

    - Thông tin khác:

    + Thời gian làm việc: 8h30' - 17h30' - Thứ 2 đến Thứ Sáu (nghỉ trưa 12h-13h30').
    + Lương NET- thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
    + Chính sách thưởng theo thành tích đóng góp
    + Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc
    + Nghỉ phép, nghỉ lễ tết, nghỉ mát hàng năm.
    + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN & Bảo hiểm tai nạn 24/24
    + Khám sức khỏe định kỳ.​

    - Nộp hồ sơ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

    - Thời hạn nộp hồ sơ:

    + Ngày gởi: 07/06/2019

    + Ngày hết hạn: 07/07/2019

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #525272   07/08/2019

    Tuyển THỰC TẬP LUẬT trong công ty tư vấn của Nhật

    Vị trí tuyển dụng
    • Vị trí: Thực tập sinh
    • Số lượng: 01
    • Thời gian học việc: tối thiểu 04 giờ/ngày
    • Thời gian bắt đầu làm việc: từ tháng 01/9/2019
    • Nơi làm việc: Văn phòng Công ty TNHH Tư vấn SCS Global Việt Nam

    Mô tả công việc 

    • Tìm kiếm tài liệu, nghiên cứu và phân tích các yêu cầu tư vấn theo sự phân công của Trưởng nhóm.
    • Hỗ trợ thực hiện một phần thủ tục thành lập công ty cho các nhà đầu tư nước ngoài (Nhật Bản, Singapore,…).
    • Hỗ trợ thực hiện một phần thủ tục pháp lý cần thiết cho nhân sự nước ngoài (Nhật Bản, Singapore,…) để làm việc tại Việt Nam
    • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý khác và các công việc văn phòng khác theo sự phân công của trưởng nhóm

    Yêu cầu của công việc 

    • Sinh viên năm 3,4 chuyên ngành luật (Trường ĐH Luật TP. HCM, Khoa Luật – ĐH Kinh tế TP. HCM; ĐH Kinh tế Luật TP. HCM, v.v.)
    • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
    • Có laptop để làm việc

    Quyền lợi

    • Có môi trường làm việc trong môi trường nước ngoài (Nhật Bản)và được hướng dẫn trong công việc;
    • Được đào tạo về các kỹ năng tư vấn, soạn thảo hồ sơ, thủ tục pháp lý có liên quan.
    • Được xác nhận thực tập, Thư tham chiếu khi hoàn thành thực tập (Nếu có nhu cầu)

    Liên hệ: 

    Ms. Hồng (0932096287)

    Email: huynh.hong@scsglobal.co.jp 

     
    Báo quản trị |  
  • #525639   14/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Tuyển dụng trợ lý Luật sư

    CÔNG TY LUẬT TNHH CƯỜNG & CỘNG SỰ

    Địa chỉ: Lầu 7 tòa nhà số 178/8 đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    TUYỂN DỤNG: 02 Trợ lý luật sư

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    -Trợ giúp luật sư cho các công việc dịch vụ pháp lý như tư vấn và tố tụng. 
    - Độc lập thực hiện các công việc dịch vụ pháp lý, cho cả tư vấn và tố tụng.
    - Theo dõi, cập nhật diễn tiến các công việc đảm trách.
    - Tra cứu văn bản quy phạm pháp luật.

    YÊU CẦU:

    - Có kinh nghiệm làm việc

    - Tốt nghiệp đại học ngành luật
    - Có trình độ pháp lý nhạy bén
    - Cẩn trọng, chuyên tâm và trách nhiệm
    - Chủ động, độc lập và sáng tạo
    - Chuyên tâm với nghề luật sư

    LƯƠNG, THƯỞNG: Thỏa thuận

    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

    - Gửi hồ sơ đến mail: cnalawfirm@yahoo.com

    - Hồ sơ gồm:

    + Sơ yếu lý lịch

    + Bằng cấp có liên quan

    + Giấy khám sức khỏe (nếu chưa có bổ sung thông tin sức khỏe, chiều cao, cân nặng vào CV)

    Thông tin chi tiết liên hệ: 0916569856

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (15/08/2019)
  • #525637   14/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Tuyển dụng cử nhân Luật

     

    1.Công ty CP Đầu tư Xây dựng Đường Việt Đà Nẵng
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

    2.Vị trí tuyển dụng:
    Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Đường Việt thông báo tuyển dụng vị trí sau: 01 Cử nhân Luật

    3.Yêu cầu công việc

    Mức lương: thỏa thuận
    Chế độ: theo qd của nhà nước
    Ngoài ra còn hưởng phụ cấp ăn uống, xăng xe…

    4.Quyền lợi được hưởng
    – Lương hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn
    – Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp cao.
    – Có cơ hội thăng tiến và phát triển khả năng của bản thân
    – Hưởng các chế độ lao động theo luật Lao động: BHXH,BHYT, BHTN, nghỉ lễ, phép theo quy định

    5. HỒ SƠ BAO GỒM:
    – Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch.
    – Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (công chứng), giấy khám sức khỏe.
    – Các bằng cấp có liên quan (công chứng)
    – CV quá trình học tập, đào tạo và kinh nghiệm làm việc (nếu có).

    6. Địa chỉ làm việc: 01 Yết Kiêu, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

    7. Hình thức nộp hồ sơ:

    Trực tiếp hoặc qua email: ****@duongviet.com.vn

     Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Đường Việt; Số điện thoại: 0236.3935955; Địa chỉ: 30 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng. Ghi chú: Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn hồ sơ.

     

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (15/08/2019)
  • #525755   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    [LTT & LAWYERS TUYỂN DỤNG] - LEGAL INTERN - HCM & Hà Nội

    Tuyển dụng 02 thực tập sinh tại chi nhánh Hà Nội và 03 thực tập sinh tại trụ sở Thành phố Hồ Chí Minh

     Yêu cầu:
    - Ứng viên chuyên ngành Luật đã tốt nghiệp;
    - Kỹ năng phân tích tốt, định hướng lâu dài trong lĩnh vực pháp lý;
    - Cẩn thận, chi tiết và có trách nhiệm;
    - Tiếng Anh tốt, làm việc nhóm hiệu quả.

     Quyền lợi:
    - Phụ cấp thực tập, thưởng theo năng lực;
    - Được đào tạo bởi các Luật sư, chuyên gia và có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
    - Được hướng dẫn toàn diện về kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng mềm (Legal, Digital marketing, Presentation, IT,...);
    - Được tham gia các buổi training định kỳ hàng tuần, hàng tháng bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm;
    - Du lịch mỗi năm, party định kỳ,...

    Nếu có thông tin nào cần trao đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Bộ phận Nhân sự theo SĐT: 0937 141 157

    🔥 Nộp CV ứng tuyển ngay qua email: hr.dept@lttlawyers.com với tiêu đề email: Ứng tuyển Thực tập sinh Pháp lý - [Họ và tên]

    (Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 18/08/2019 đến hết ngày 25/08/2019)

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525756   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Cần Tuyển thực tập tư vấn Luật
    - Vị trí: Thực tập sinh
    - Số lượng: 02
    - Thời gian thực tập: đáp ứng được ít nhất 4 buổi/ tuần
    - Mô tả công việc: Tìm hiểu và hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới doanh nghiệp, dân sự, hôn nhân. .. Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Luật sư
    - Yêu cầu - tiêu chuẩn: Sinh viên hiện đang được đào tạo các chuyên ngành luật năm 3, năm 4 hoặc mới ra trường; Có khả năng viết bài, nghiên cứu, đánh giá, ham học hỏi
    - Quyền lợi: Được đào tạo trong công việc thực tế; tham gia các buổi đào tạo nội bộ định kỳ bởi các chuyên viên, luật sư. Ăn trưa tại công ty, có thể thực tập có lương. 
    - Các ứng viên vui lòng gửi mail về địa chỉ: namceo79@gmail.com
    - Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Mr.Nam :0933.525.708
    - Địa chỉ: 1/133 Đại lộ Bình Dương, khu phố Hòa Lân 1, Phường Thuận Giao, Thị xa Thuận An. Bình Dương.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525758   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG ĐỒNG PHÚ

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    1. NHÂN VIÊN VĂN THƯ LƯU TRỮ (SL:01)

    Mô tả công việc: Quản lý lưu trữ hồ sơ, lập danh mục hồ sơ.

    Thực hiện công tác văn thư lưu trữ.

    Xử lý công văn đến, công văn đi.

    Các công việc khác được phân công.

    2. THƯ KÝ NGHIỆP VỤ CÔNG CHỨNG (SL:01)

    Mô tả công việc: Các công việc của thư ký nghiệp vụ công chứng

    Yêu cầu công việc

    • Vị trí Văn thư lưu trữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành văn thư, lưu trữ học và các ngành có liên quan, hoặc đã từng làm việc ở vị trí văn thư lưu trữ

    • Vị trí Thư ký nghiệp vụ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành luật

    • Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

    • Hình thức khá, giao tiếp tốt

    Quyền lợi

    • Mức lương: thỏa thuận

    • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

    • Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của văn phòng

    Nơi làm việc: 532 ĐT 741 – KP. Tân An, TT Tân Phú, Đồng Phú, Bình Phước

    Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP:

    532 ĐT 741 – KP. Tân An, TT Tân Phú, Đồng Phú, Bình Phước

    Số 4 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM

    Hoặc email: tuyendung@thinhtrigroup.com

    LIÊN HỆ: 0976 680 032 – Mrs. Ngọc Anh

    0868 677 353 - Mr. Phú

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525759   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ HTC

    TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ, PHÁP LÝ TẠI TP.HCM

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Soạn thảo và đàm phán, kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng thương mại, hợp tác đầu tư, hợp đồng lao động, các hồ sơ đăng ký kinh doanh, các chứng từ, các văn bản liên quan đến hoạt động của công ty.

    - Theo dõi việc thực hiện hợp đồng / tài liệu và thực hiện các giao dịch/ dự án đầu tư.

    - Nắm bắt các thay đổi trong luật ảnh hưởng đến pháp lý.

    - Nghiên cứu các văn bản pháp luật đề xuất và hiện có liên quan đến hoạt động pháp lý.

    - Các nhiệm vụ khác theo chỉ định.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN

    - Kinh nghiệm làm việc về hợp đồng thương mại, giấy chứng nhận đầu tư, luật doanh nghiệp,..

    - Có kỹ năng tốt trong lập luận, phân tích pháp luật, truyền thông và đàm phán.

    - Có tinh thần trách nhiệm cao và thẳng thắn và có khả năng làm việc độc lập.

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.

    - Nam, có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý.

    - Tiếng Anh.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Mức lương từ 15 đến 20 triệu gross/ tháng.

    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động.

    - Thời gian làm việc: từ T2- T6

    - Du lịch hàng năm.

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: MS.SƯƠNG 0974540710

    Mail: suong.nguyen@htccorp.vn

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525761   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÚ VINH TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

    Ø Số lượng: 2

    Ø Giới tính: Nữ

    Ø Địa điểm làm việc: 34 - 36 Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3

    Ø Mức lương: được thỏa thuận theo năng lực

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    - Tiếp nhận thông tin và thực hiện công việc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc;

    - Theo dõi, sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ pháp lý, văn bản qui phạm pháp luật.

    - Cập nhật thông tin VBPL..................

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    - Trình độ chuyên môn: Cử nhân các ngành Luật.

    - Kiến thức: Am hiểu tổng quát về tổ chức, hoạt động của Công ty, có kiến thức về pháp luật, xã hội.

    - Kỹ năng: Kỹ năng soạn thảo văn bản; Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp; Tin học văn phòng;

    - Tố chất: Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, năng động, chịu áp lực.

    · Ưu tiên các bạn đã làm việc trong lĩnh vực Bất Động Sản

    Các ứng viên quan tâm vui lòng inbox để nhận JD

    hoặc gửi CV qua mail: bichvan@pvg.com.vn
    Điện thoại: 0917256256

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525765   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Tuyển dụng nữ Thư ký Văn phòng

    Văn phòng Luật sư chuẩn bị mở một Chi nhánh mới ở Quận 1, có nhu cầu tuyển 1 Nữ Thư ký Văn phòng. Thông tin chi tiết như sau:

    1 - NHIỆM VỤ

    1.1- Thư ký Văn phòng

    v Phụ trách công tác nhân sự (Soạn và tổ chức ký Hợp đồng với các nhân sự văn phòng, lập Bảng lương, chi lương, thực hiện thủ tục báo cáo lao động, thủ tục Bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân vv…)

    v Phụ trách công tác kế toán-tài chính (Quản lý và viết Hóa đơn, viết Phiếu thu, Phiếu chi, thu-chi tiền, quản lý tiền mặt và tiền trong tài khoản vv….)

    1.2-Chuyên viên Pháp lý

    v Thực hiện các công việc sau cho khách hàng:

    v Thủ tục hành chính (doanh nghiệp, nhà đất);

    v Tư vấn pháp luật;

    v Tham gia tố tụng tài Tòa án

    Lợi ích sau khoảng 1 năm làm việc:

    · Có thể làm Chuyên viên Hành chính – Nhân sự trong các Doanh nghiệp

    · Có thể tự tin làm Chuyên viên Pháp lý trong các Doanh nghiệp hoặc Tổ chức hành nghề luật sư.

    2 -THÙ LAO

    2.1 –Cơ cấu thù lao

    · Thù lao hàng tháng: Cố định

    · Hoa hồng bán hàng: 10%/Doanh thu Vụ việc nhân viên mang về cho Văn phòng

    · Thưởng vụ việc: Áp dụng khi Nhân viên giải quyết vụ việc thành công và được Khách hàng thưởng thêm.

    · Thưởng Tết: Ít nhất là 01 tháng lương

    2.2 – Thù lao tháng

    · Năm 2019: 7.000.000 đồng/1 tháng: Lương cơ bản là 5 triệu, phụ cấp đi lại 1 triệu, phụ cấp ăn uống 1 triệu

    · Năm 2020: 8.000.000 đồng/tháng: Lương cơ bản là 5 triệu, phụ cấp đi lại 1.5 triệu, phụ cấp ăn uống 1.5 triệu

    3 – YÊU CẦU

    v Nữ

    v Nhanh nhẹn

    v Trung thực

    v Sức khỏe tốt (thỉnh thoảng có thể phải chạy xe máy tới các quận huyện ngoại thành hoặc Đồng Nai, Bình Dương xử lý công việc).

    v Thỉnh thoảng có thể làm ngoài giờ, công tác tỉnh/thành khác.

    Anh/chị nào quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: nhansu.space@gmail.com

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525766   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Công ty TNHH Tư vấn Luật VPLand cần tuyển 04 bạn học việc: cụ thể như sau:
    1. Phạm vi công việc:
    - Thực hiện thủ tục doanh nghiệp và đầu tư;
    - Soạn thảo công Văn, Văn bản, Hợp đồng;
    - Thực hiện thủ tục nhà đất: cấp mới giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; đăng ký biến động nhà đất do nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho, thừa kế,...;
    - Kê khai, nộp thuế, lệ phí trước bạ;
    - Kiểm tra quy hoạch, hiện trạng nhà đất;
    - Kiểm tra các Văn bản pháp lý dự án do đối tác cung cấp, liên hệ cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xác minh tính chính xác, hiệu lực của những Văn bản đó;
    - Xin phép xây dựng;
    - Thực hiện thủ tục hoàn công;
    2. Yêu cầu: 
    - Sinh viên Luật năm 4 hoặc mới tốt nghiệp ngành luật dân sự, thương mại, kinh tế. 
    - Điểm trung bình các môn từ loại khá trở lên (bắt buộc);
    - Đam mê với nghề luật, chịu khó học hỏi, nghiên cứu;
    - Nắm vững pháp luật doanh nghiệp, đất đai, đầu tư, nhà ở, kinh doanh bất động sản (bắt buộc);
    - Có máy tính cá nhân;
    - Có tính kỷ luật, làm việc theo thời hạn đã được giao (bắt buộc - đây là tiêu chí hàng đầu), chủ động báo cáo khi xong việc (bắt buộc)
    - Có khả năng phản biện;
    3. Quyền lợi:
    - Hỗ trợ tiền xăng;
    - Được giao việc và làm việc độc lập, có hướng dẫn, định hướng trước khi làm;
    - Được đào tạo kiến thức pháp luật liên quan đến bđs, doanh nghiệp, đầu tư (2 buổi vào thứ 7 vật chủ nhật, mỗi buổi 90 phút).
    - Cơ hội rèn luyện để sau này làm pháp lý cho các công ty/tập đoàn lớn (nếu có định hướng làm pháp lý doanh nghiệp, pháp lý đầu tư, pháp lý dự án);
    - Được nhận làm việc chính thức nếu có thể tự làm việc độc lập và thuần thục.
    4. Liên hệ:
    Ứng viên gửi CV, bản scan/chụp bảng điểm vào email: nguyenphuocvenlaw@gmail.com; chậm nhất là ngày 25/7/2019.
    - SĐT: Mr Vẹn: 0934383719
    5. Địa điểm làm việc: Chung cư Ehome 4 Block C, tầng 5, Khu Dân cư Vĩnh Phú, thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương, cách trường Đại học Luật Tp.HCM cơ sở Bình Triệu - Quốc lộ 13 khoảng 15 phút đi xe máy

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525767   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Công ty Luật Đà Giang hiện đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí như sau:

    NAM CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ

    1. Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.

    - Có kinh nghiệm là một lợi thế. Chịu được áp lực công việc, có phương tiện đi lại.

    - Có kinh nghiệm là một lợi thế

    - Ưu tiên: Các bạn có đam mê theo nghề luật sư, vì công ty chuyên mảng tố tụng.

    2. Mô tả công việc:

    - Tư vấn, hướng dẫn soạn thảo thủ tục pháp lý cho khách hàng.

    (Sẽ được hướng dẫn cụ thể).

    - Nộp hồ sơ cho cơ quan nhà nước, theo dõi và nhận kết quả.

    - Nghiên cứu về các quy định pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.

    - Tham gia tranh tụng tại Tòa án.

    * Quyền lợi

    - Lương thỏa thuận

    - Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7

    + Sáng: Từ 7h30 – 11h30,

    + Chiều: Từ 13h00 đến 17h00.

    ( Riêng Thứ 7 chỉ làm buổi sáng)

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật. Ngoài ra còn được tham gia các sự kiện, đi du lịch… do công ty tổ chức.

    - Tạo điều kiện trở thành Luật sư

    3. Hồ sơ ứng viên:

    + Thư ứng tuyển

    + CV

    + Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)

    Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ qua mail: luatdagiang@gmail.com

    SĐT: 028 62642494

    Địa chỉ: 452 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, Tp.HCM.

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525768   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    CÔNG TY AN CÁT QUẬN 7

    TUYỂN 1 NHÂN VIÊN PHÁP LÝ

    YÊU CẦU: nữ, có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    MỨC LƯƠNG: 7-10 TRIỆU

    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 56 GÒ Ô MÔI QUẬN 7

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    - Quản lý, soạn thảo, điều chỉnh, đàm phán các hợp đồng và các văn bản pháp lý.

    - Hỗ trợ quản lý làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước (BHXH, lao động, môi trường, PCCC, Quản lý thị trường, VSATTP...)

    - Tiến hành thực hiện các thủ tục, giấy phép liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty

    - Kiểm soát tuân thủ pháp luật trong công ty, hỗ trợ giải đáp, tư vấn vướng mắc pháp lý khi có phát sinh.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

    ỨNG VIÊN QUAN TÂM VUI LÒNG GỬI CV VAO MAIL nhansuancat.kmart@gmail.com

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525769   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Công ty Trường Luật

    Cần tuyển 2 nhân viên tư vấn, xử lý hồ sơ về sở hữu trí tuệ

    Công việc: Tư vấn, xử lý các hồ sơ về sở hữu trí tuệ (đăng ký và bảo vệ nhãn hiệu, kiểu dáng, sáng chế, bản quyền) và các hồ sơ khác liên quan đến doanh nghiệp

    Nơi làm việc: Phòng A1-02OT01, Tòa Aqua 1, Vinhomes Golden River, Số 2 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Tel: 0902000050

    Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáu, 8h-12h và 13h-17h

    Thu nhập: Lương 5tr đồng (thử việc 4tr600)

    Bảo hiểm: BHXH + BHYT + BHTN

    Yêu cầu: Tốt nghiệp ngành luật không quá 2 năm

    Nộp hồ sơ và phỏng vấn từ 13h-14h các ngày 12-16/08/2019

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525770   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Văn phòng Luật sư A Hòa

    Địa chỉ: 181/3 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và tư vấn đầu tư kinh doanh. Hiện chúng tôi có nhu cầu tuyển nhân sự như sau:
    Chuyên viên tư vấn: 01 người
    Mô tả công việc:
    • Lập hồ sơ dự án đầu tư cho khách hàng là cá nhân, tổ chức
    • Theo dõi tiến trình, làm việc với cơ quan chức năng về hồ sơ liên quan
    • Làm việc với khách hàng để hình thành dự án; tư vấn, thực hiện các dự án về tư vấn hợp đồng, dự án đầu tư, kinh doanh có nhu cầu
    • Tham gia, hỗ trợ quá trình thương lượng, xử lý đối với các đơn vị vi phạm bản quyền phần mềm
    Yêu cầu:
     Cử nhân tốt nghiệp đại học luật;ngoại thương, tài chính, kế toán có kinh nghiệm trong triển khai các dự án đầu tư 
     Thành thạo tiếng Anh (đọc, viết ) và tin học văn phòng; ưu tiên biết thêm ngoại ngữ tiếng Hoa, tiếng Hàn hoặc tiếng Nhật 
     Có kỹ năng làm việc nhóm; hòa đồng; có tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc; chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước.

    Thời gian làm việc: Sáng: 8:00 – 12:00; chiều 13:00 – 17:00, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
    Nơi làm việc: Tại Trụ sở Văn phòng Luật sư A Hòa tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    Quyền lợi: 
     Mức lương thoả thuận khi phỏng vấn, 
     Được hưởng các chế độ theo qui định hiện hành và phúc lợi khác theo nội quy của Văn phòng.
     Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Văn phòng hoặc do Văn phòng cử đi;
     Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

    Hồ sơ tuyển dụng: 
    • Đơn xin việc kèm ảnh chụp (kích thước 4x6 cm, ảnh chụp trong vòng 06 tháng gần nhất)
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (sẽ yêu cầu bản có xác nhận của địa phương khi trúng tuyển); sơ yếu lý lịch cần nêu rõ quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc , nếu có (có dán hình)
    • Bản sao các văn bằng liên quan 
    • Bản sao CMND, bản sao Hộ khẩu thường trú 
    Chú ý: Bản sao các tài liệu cần được sao y bản chính trong 06 tháng gần đây.

    Hồ sơ tuyển dụng nộp trực tiếp: 
    • Tại trụ sở Văn phòng luật sư A Hòa - 181/3 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. HCM.
    • Hoặc gửi về địa chỉ email: hr.ahoa@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525771   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Công ty Luật TNHH MTV Quang Phương

    Tuyển dụng 10 NHÂN VIÊN THU HỒI NỢ TRỰC TIẾP

    YÊU CẦU

    - Nam, Có kinh nghiệm Thu Hồi Nợ Trực Tiếp hoặc công việc tương tự.
    - Biết sử dụng Email, vi tính cơ bản.
    - Sức khỏe tốt, yêu thích công việc di chuyển bên ngoài.
    - Cần cù, chịu khó, và chịu được áp lực công việc.
    - Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng quản lý thời gian.
    - Có tính trung thực cao.
    - Khả năng làm việc theo nhóm cũng như độc lập.
    - Thông thạo đường ở Tp.Hồ Chí Minh.

    CHẾ ĐỘ

    - Thu nhập ổn định từ 5-20 triệu/tháng(lương cơ bản+hoa hồng+thưởng).

    - Được cty đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.

    - Hưởng lương theo năng lực và kinh nghiệm làm việc, điều chỉnh tăng lương sau 06 tháng/lần.

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

    NỘI DUNG CÔNG VIỆC

    - Nhận danh sách khách hàng có các khoản nợ từ Ngân hàng.

    - Tìm hiểu, thu thập thông tin khách hàng, thông tin khoản nợ, tình trạng và nguyên nhân quá hạn của khoản nợ.

    - Giải thích các thắc mắc liên quan đến những khoản nợ cho khách hàng.

    - Liên hệ điện thoại hoặc gặp trực tiếp, làm việc với khách hàng để xác định tình trạng khách hàng, kế hoạch trả khoản nợ quá hạn.
    - Đánh giá khả năng, thiện chí trả nợ của khách hàng để có biện pháp thu hồi nợ hiệu quả.

    - Gửi các thông báo nợ quá hạn, các công văn và tài liệu có liên quan đến khoản nợ trong quá trình thu hồi nợ cho khách hàng.

    - Nhắc nhỡ, thuyết phục & hướng dẫn khách hàng thực hiện thanh toán đúng kỳ hạn.
    - Báo cáo đầy đủ, chính xác và cập nhật kết quả liên lạc với Khách hàng theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.

    TEL: 0909 566 538. Sương

    Địa chỉ làm việc: E2/36 đường Tân Túc, thị trấn Tân Túc, Bình Chánh

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525772   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Trung tâm Trợ giúp pháp lý (TGPL) Nhà nước thuộc Sở Tư pháp TP.HCM đang thông báo xét tuyển viên chức năm 2019.
    1. Vị trí xét tuyển bao gồm:
    - Chuyên viên pháp lý (bốn người): Yêu cầu có trình độ cử nhân luật trở lên, có kiến thức về TGPL, chứng chỉ tiếng Anh trình độ bậc 2 (hoặc tương đương), chứng chỉ tin học trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.

    - Nhân viên hành chính, tổ chức (một người): Yêu cầu tốt nghiệp đại học trong các ngành luật (ưu tiên), kế toán, quản trị nhân lực; có chứng chỉ tiếng Anh trình độ bậc 2 (hoặc tương đương); có chứng chỉ tin học trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.

    - Nhân viên công nghệ thông tin (một người): Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, có chứng chỉ tiếng Anh trình độ bậc 2 (hoặc tương đương), có chứng chỉ tin học trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.

    2. Điều kiện đăng ký dự tuyển: Người đăng ký dự tuyển phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu vị trí tuyển dụng; từ đủ 18 tuổi trở lên, có quốc tịch Việt Nam, có đơn đăng ký dự tuyển và có lý lịch rõ ràng…

    3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm:

    - Đơn đăng ký dự tuyển, phiếu đăng ký dự tuyển (tải theo mẫu) trên website: sotuphap.hochiminhcity.gov.vn.

    - Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND cấp xã nơi có hộ khẩu thường trú trong thời hạn sáu tháng tính tới ngày nộp hồ sơ.

    - Bản sao CMND hoặc giấy khai sinh và sổ hộ khẩu thường trú.

    - Giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ.

    - Bản sao có chứng thực các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập toàn khóa theo yêu cầu của vị trí dự tuyển. Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có).

    - Hai (02) phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận, hai ảnh cỡ 4 x 6.

    4. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ

    Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 22-7-2019 đến hết ngày 22-8-2019.

    Địa điểm nhận hồ sơ: Trung tâm TGPL Nhà nước TP.HCM, địa chỉ 470 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10, TP.HCM. Liên hệ Phòng hành chính-tổng hợp qua số điện thoại 028 38346080.

    5. Lệ phí xét tuyển: 500.000 đồng/thí sinh/lần.

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525774   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    VĂN PHÒNG LUẬT SƯ DÂN LUẬT VIỆT DĨ AN BÌNH DƯƠNG

    Tuyển dụng: THỰC TẬP VỊ TRÍ NHÂN VIÊN PHÁP LÝ

    YÊU CẦU:

    - Giới tính: Nữ, Nam

    - Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.

    - Đang học năm 2, năm 3 năm 4 , chuyên ngành Luật muốn tìm nơi thực tập.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    - Quản lý, soạn thảo, điều chỉnh văn bản.

    * QUYỀN LỢI:

    - Được làm việc trong môi trường Luật để có thêm kinh nghiệm

    - Nếu làm tốt sẽ được nhận làm nhân viên chính thức của văn phòng Luật

    - Thời gian làm việc: 8h00- 17h00(Thứ 2- Thứ 7)( thứ 7 chỉ làm buổi sáng)

    Việc

    * Liên hệ:

    Ms. Lan: 035 4545155
    Địa chỉ :19/32 đường Nguyễn An Ninh, khu phố Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)
  • #525775   18/08/2019

    thusa121
    thusa121
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/08/2019
    Tổng số bài viết (194)
    Số điểm: 1198
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 79 lần


    Công ty Luật TNHH Công Đăng cần tuyển:

    • Vị trí: chuyên viên pháp lý;

    • Số lượng: 02;

    • Yêu cầu: Giới tính Nam, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, có kinh nghiệm và ngoại hình là một lợi thế;

    • Chế độ và phúc lợi: thỏa thuận

    • Địa điểm làm việc: 384 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Liên hệ ngay cho chúng tôi: Công ty Luật TNHH Công Đăng, số 384 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh, số điện thoại: 0983 534 667 (gặp luật sư Công).

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn thusa121 vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (19/08/2019)