Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang «<10111213141516>
Thảo luận
  • #505610   26/10/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý Hợp Đồng Xây Dựng
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Bất Động Sản Phương Việt
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc: Nhân viên 
    Kinh nghiệm: 2 - 3 Năm 
    Lương: Cạnh tranh Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Xây dựng, Bất động sản 
    Hết hạn nộp: 19/11/2018
     
    Mô tả Công việc
    Soạn thảo Hợp Đồng xây dựng, tư vấn Hợp đồng liên quan đến việc mua bán bất động sản, hợp đồng xây dựng, hợp đồng hợp tác,…;kiểm soát nội dung hợp đồng, đặc biệt bên mảng Luật : Luật Xây Dựng, Luật Thương Mại, Luật Nhà Ở, Luật Kinh Tế.
    Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu;
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp Đại học Luât, Kinh tế - Luật - chuyên ngành Luật, kinh tế
    Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản
    Anh văn giao tiếp.
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: 27 - 32
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo/học hỏi kinh nghiệm chuyên môn
    Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
     
    Phúc lợi:
    * Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
    * Chế độ đãi ngộ từ Công ty (hiếu hỷ, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng lễ tết, nghỉ mát,...)
    * Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng…
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #505715   27/10/2018

    Dành cho bạn nào biết tiếng trung nhé Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lý Biết Tiếng Trung.

    CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ CATHAY VIỆT NAM

    Mức lương: 7 – 10 triệu                  Kinh nghiệm: 1 năm

    Yêu cầu bằng cấp: Đại học             Số lượng cần tuyển: 2

    Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Hành chính-Văn phòng, Biên-Phiên dịch

    Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM

    Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

    Thời gian thử việc: 2 tháng

    Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

    1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Hỗ trợ, tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý trong hoạt động kinh doanh của Công ty;

    2. Theo dõi, kiểm tra và quản lý các hợp đồng của công ty;

    3. Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý;

    4. Chuẩn bị hồ sơ trong các cuộc họp Hội đồng thành viên;

    5. Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tố tụng;

    6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

    2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

     Mức lương: 7,000,000~10,000,000 VND

     Bảo hiểm theo quy định

     Du Lịch

     Phụ cấp

     Đồng phục

     Thưởng

     Chăm sóc sức khỏe

     Đào tạo

     Tăng lương

     Công tác phí

     Chế độ nghỉ phép

    III.YÊU CẦU KHÁC

    1. Tốt nghiệp cử nhân Luật;

    2. Trung thực, nhạy bén và chủ động trong công việc;

    3. Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm;

    4. Có khả năng soạn thảo văn bản tốt;

    5. Sử dụng thuần thục các ứng dụng Windows Office;

    6. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 1 năm;

    7. Bắt buộc biết tiếng Trung (4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết);

    Người liên hệ, Phòng Nhân Sự. Địa chỉ Lầu 6, số 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

     
    Báo quản trị |  
  • #505717   27/10/2018

     

    TẬP ĐOÀN CƠ KHÍ & XÂY DỰNG ĐẠI DŨNG

    Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Chế (Nam; Soạn Thảo, Review Hợp Đồng Tiếng Anh)

    Lương: Hơn 10,000,000VNĐ

    Mô tả chi tiết công việc

    - Quản lý hợp đồng (Thẩm định, lưu trữ, bàn giao và kiểm soát thời hạn Hợp đồng): Chiếm 50% công việc

    - Thực hiện thủ tục hành chính, sự cố bảo hiểm, nợ xấu: Chiếm 50% công việc

    - Nơi làm việc: Cao Ốc Đại Dũng, 121-123 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

    * QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ĐẠI GIA ĐÌNH DẠI DŨNG:

    - Lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc.

    - Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT, BH 24h...

    - Được xét tăng lương: 02 lần/ năm.

    - Được đi du lịch: 01 lần/ năm

    - Có xe đưa rước từ TP HCM về Công ty làm việc, có khu nội trú cho nhân viên.

    - Được cho đi đào tạo các chuyên ngành phục vụ cho công việc.

    - Đặt biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.

    - Cùng nhiều CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ & THU HÚT NHÂN TÀI của Công ty.

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Đại học Luật/ Kinh tế luật

    - Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ TOEIC 550 trở lên.

    - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực liên quan

    Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp

    Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

    Địa chỉ: 121-123 Bạch Đằng, P.2 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam

     

     
    Báo quản trị |  
  • #506305   31/10/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
     
    Ngày cập nhật: 28/10/2018
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc Nhân viên
    Lương Cạnh tranh 
    Hết hạn nộp 27/11/2018
    Ngành nghề Bất động sản, Luật / Pháp lý
    Kinh nghiệm 3 - 5 Năm
     
    Mô tả Công việc
    Bạn có biết, tại Nam Long, nhân viên đang được hưởng những chính sách phúc lợi cực kỳ hấp dẫn, công việc ổn định với mức lương cạnh tranh nhất trên thị trường cộng thêm cơ hội mua nhà với giá ưu đãi hay trở thành một trong những cổ đông của tập đoàn Bất Động Sản hàng đầu.
     
    Hãy nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tại Nam Long để trở thành một phần của cuộc chơi phát triển Bất Động Sản đầy năng động, nơi bạn sẽ được truyền cảm hứng và đam mê cống hiến hết mình trong một tập thể đoàn kết và chuyên nghiệp!
     
    CHÚNG TÔI CẦN CÁC BẠN:
     
    Triển khai các kế hoạch của Khối phù hợp với kế hoạch của công ty và của Tập Đoàn.
    Theo dõi tình hình phê duyệt hồ sơ tại cơ quan nhà nước chuyên ngành để đảm bảo hồ sơ được trình duyệt, bổ túc kịp thời hạn và đúng chủ trương công ty.
    Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan hữu quan để nắm bắt kịp thời những thông tin, pháp luật chuyên ngành, đảm bảo công tác pháp lý luôn thực hiện đúng quy trình và quy phạm.
    Tổng hợp các hồ sơ triển khai liên quan bất động sản thương mại tại các dự án.
    Cung cấp hồ sơ pháp lý, tư vấn và hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các dự án BĐS TM của tập đoàn
    Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
    Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ, lập công văn, hồ sơ xin thuận chủ trương đầu tư, giao/thuê đất, xác định nghĩa vụ tài chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của các dự án với chi phí tối ưu và phù hợp chủ trương công ty.
    Chuẩn bị hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến thủ tục chấp thuận đầu tư và chuyển nhượng bất động sản thương mại tại các dự án .
    Duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện phê duyệt hồ sơ chấp thuận đầu tư/chuyển nhượng dự án bất động sản thương mại tại các dự án.
    Yêu Cầu Công Việc
     
    VẬY THÌ CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, HÃY GIA NHẬP NAM LONG NẾU BẠN: 
     
    Trình độ chuyên môn/Bằng cấp:
     
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương tự có liên quan.
     
    Kinh nghiệm làm việc:
     
    Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công việc pháp lý bất động sản, ưu tiên từng thực hiện hồ sơ pháp lý dự án đầu tư bất động sản từ bước xin chủ trương, giao/thuê đất cho đến khi hoàn tất cấp giấy chứng nhận cho dự án. 
     
    Nộp hồ sơ trực tiếp qua web caerbuider

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #507602   14/11/2018

    quytan2311
    quytan2311
    Top 150
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:07/04/2016
    Tổng số bài viết (513)
    Số điểm: 4889
    Cảm ơn: 125
    Được cảm ơn 157 lần


    Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế - GIAO HÀNG TIẾT KIỆM (Giaohangtietkiem.vn)
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    • Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định trong công ty đảm bảo theo đúng pháp luật hiện hành;
    - Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý;
    - Quản lý hệ thống các văn bản pháp chế, pháp quy của nhà nước, các quy định của công ty;
    - Rà soát và hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty;
    - Thực hiện giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý, làm các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, hồ sơ đăng kí;
    - Cập nhật, hướng dẫn áp dụng các quy định pháp luật liên quan cho Ban lãnh đạo và các phòng ban;
    - Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận hoặc người phụ trách theo yêu cầu;
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
     
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
     
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
    -  Ưu tiên có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    -  Mong muốn làm việc lâu dài;
    -  Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
    -  Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt;
    Thông tin khác
    -  Bằng cấp: Đại học
    -  Độ tuổi: 93-96
     
    PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
     
    - Mức Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, khởi điểm từ 6 - 8 triệu;
    • Cơ hội huấn luyện:
    - Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    • Phúc lợi:
    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được thưởng hàng tháng tùy theo khả năng làm việc

    Hết hạn nộp hồ sơ: 6/12/2018

    Địa chỉ: 2C PHỔ QUANG, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HCM

     
    Báo quản trị |  
  • #507651   15/11/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


    Nhân Viên Pháp Chế - Pháp Lý
    Công ty Tư Vấn Việt Luật
    Địa chỉ: 442/29 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    - Mức lương: 5-7 triệu
    - Kinh nghiệm: 1 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Số lượng tuyển dụng: 4
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    1. Pháp lý về doanh nghiệp Việt Nam
    Thành lập doanh nghiệp
    Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh
    Đăng ký các thay đổi với cơ quan có thẩm quyền
    Bố cáo, thông báo thay đổi với thuế
    2. Pháp lý về DN nước ngoài
    Tư vấn đầu tư
    Tư vấn đầu tư DN nước ngoài vào VN
    Thực hiện các thủ tục đầu tư
    Bố cáo, thông báo thay đổi với thuế
    3. Pháp lý cho VPĐD nước ngoài tại VN
    Thành lập VPĐD
    Các thủ tục pháp lý của VPĐD nước ngoài tại VN
    4. Pháp lý về lao động nước ngoài tại VN
    Đăng ký lao động nước ngoài tại VN
    5. Sở hữu trí tuệ
    Tư vấn
    6. Hỗ trợ pháp lý cho nội bộ
    Tư vấn các vấn đề pháp lý của nội bộ VLAW
    Thực hiện các vấn đề liên quan đến pháp lý của VLAW
     
    Yêu cầu
    - Có xe máy đi lại, ưu tiên khu vực Bình Thạnh và lân cận
    - Chịu khó, cần cù
    - Biết các sắp xếp thời gian và công việc làm phù hợp
    - Chủ động giải quyết các vấn đề.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
    - Ưu tiên làm việc lâu dài
     
    Quyền lợi
    - Được hướng dẫn, đào tạo liên tục để trở thành chuyên viên giỏi, bản lĩnh
    - Được đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên bởi Ban Đào tạo
    - Cơ hội thăng tiến trong ngành nghề cũng như trong công việc
    - Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
    - Nghỉ phép, lễ theo Luật lao động
    - Phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, tổ chức bài bản
    - Được đánh giá năng lực, nâng đỡ, hỗ trợ trong quá trình công tác.
     
    Hạn nộp 15-12-2018
    Cập nhật bởi maucuamua ngày 15/11/2018 01:00:24 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #507661   15/11/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý
    Công ty TNHH TMDV Giải Trí Hà Trần Group
    Địa chỉ: 630 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    - Mức lương: 7-10 triệu
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Trình độ: Cao đẳng
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý, Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Thực phẩm/DV ăn uống
    - Số lượng tuyển dụng: 3
    - Giới tính: Nam
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Xin giấy phép các loại liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của từng cơ sở trực thuộc hệ thống (giấy phép kinh doanh, GCN cơ sở đủ điều kiện ATVSTP, hồ sơ PCCC, môi trường, hồ sơ nhân viên…);
    - Tiếp các đoàn kiểm tra, hỗ trợ cung cấp hồ sơ, giấy tờ liên quan khi được yêu cầu;
    - Theo dõi và lưu trữ hồ sơ công ty, cơ sở, địa điểm kinh doanh trực thuộc;
    - Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.
     
    Yêu cầu
    - Yêu cầu nam
    - Tốt nghiệp chuyên ngành luật, công nghệ thực phẩm…;
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
    - Có khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
    - Có kiến thức về lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm;
    - Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
    - Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng;
     
    Quyền lợi
    - Trở thành nhân viên chính thức của công ty;
    - Được tham BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam;
    - .Được tăng lương, được thưởng lương tháng 13, các chế độ phúc lợi theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành.
     
    Hạn nộp 30-11-2018
     
    Báo quản trị |  
  • #507792   15/11/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    CÔNG TY TNHH AN PHÚ CÀ PHÊ
     
    Tuyển dụng Nhân viên Pháp lý (đi làm ngay)
     
    1. Số lượng: 01
    2. Mô tả công việc:
    - Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập công ty, thay đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
    - Soạn thảo/rà soát các hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động;
    - Tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
    - Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ nội bộ của các công ty thành viên;
    - Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước trong trường hợp cần thiết
    3. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý;
    - Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn trọng và có trách nhiệm;
    - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
    - Có xe máy và máy tính cá nhân.
    4. Mức lương: 9 triệu, thỏa thuận dựa trên năng lực (thỏa thuận thêm khi phỏng vấn).
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...) và theo quy định của Công ty
    - Được hưởng các chế độ đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
    5. Thời gian làm việc: từ thứ hai đến sáng thứ 7
    Phỏng vấn và làm việc tại địa chỉ: 343/29 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 01, Quận Tân Bình
    6. Ứng viên có nhu cầu gửi CV về địa chỉ mail: tuyennhansu.anphu@gmail.com
     
    Báo quản trị |  
  • #508374   26/11/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (916)
    Số điểm: 7760
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc thông báo tuyển dụng công chức năm 2018
     
    Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc thông báo nội dung tuyển dụng công chức năm 2018 như sau:
     
    1. Số lượng, vị trí cần tuyển dụng
     
    - 03 công chức nghiệp vụ Kiểm sát.
     
    - 01 công chức Công nghệ thông tin.
     
    2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
     
    * Tiêu chuẩn chung:
     
    - Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú và đang sinh sống tại Việt Nam.
     
    - Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
     
    - Yêu cầu về lịch sử chính trị của bản thân và gia đình: Không vi phạm quy định của Ngành về công tác bảo vệ chính trị nội bộ.
     
    - Yêu cầu về sức khỏe: Có đủ sức khỏe để công tác theo kết luận của cơ quan y tế có thẩm quyền; không bị dị hình, dị tật, khuyết tật, nam cao từ 1,60m, nặng 50 kg trở lên; nữ cao từ 1,55m , nặng 45kg trở lên.
     
    - Yêu cầu về tuổi tuyển dụng: Từ 18 đến 30 tuổi đối với nữ và từ 18 đến 35 tuổi đối với nam.
     
    - Đối với các trường hợp nữ trên 30 tuổi, nam trên 35 tuổi đã có thời gian công tác, làm việc trong ngành Kiểm sát và đóng bảo hiểm xã hội trước khi đăng ký tuyển dụng, đảm bảo khi nghi hưu có đủ thờ gian tham gia đóng bảo hiểm xã hội để được hưởng chế độ hưu trí theo quy định của pháp luật, thì có thể xem xét được dự tuyển vào ngành Kiểm sát nhân dân.
     
    * Tiêu chuẩn cụ thể:
     
    - Đối với công chức nghiệp vụ Kiểm sát:
     
    + Có trình độ Cử nhân Luật hệ chính quy các trường công lập trở lên và sinh viên đã tốt nghiệp Đại học kiểm sát Hà Nội.
     
    + Có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho ngoại ngữ Việt Nam (tương đương với trình độ A2 hoặc trình độ B trở lên).
     
    + Có trình độ Tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT- BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin (tương đương với trình độ B trở lên).
     
    - Đối với công chức Công nghệ thông tin:
     
    + Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy công lập về chuyên ngành Công nghệ thông tin.
     
    + Có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho ngoại ngữ Việt Nam (tương đương với trình độ A2 hoặc trình độ B trở lên).
     
    3. Hồ sơ dự tuyển: Mỗi thí sinh nộp 02 bộ hồ sơ gồm:
     
    - Phiếu đăng ký dự tuyển công chức theo mẫu;
     
    - Bản sơ yếu lý lịch tự thuật theo mẫu do cơ quan tuyển dụng cung cấp, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người dự tuyển thường trú hoặc cơ quan nơi người dự tuyển đang công tác trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (có dán ảnh, đóng dấu giáp lai theo mẫu);
     
    - Bản sao giấy khai sinh được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
     
    - Bản sao văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập (bằng đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, bảng kết quả học tập);
     
    - Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
     
    - Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
     
    - Hai phong bì ghi rõ địa chỉ liên lạc có dán sẵn tem; 2 ảnh cỡ 4x6.
     
    * Lưu ý: Các bản sao giấy tờ khi đến nộp hồ sơ cần mang bản chính để đối chiếu; không nhận hồ sơ qua đường bưu điện. Các thí sinh đến nộp hồ sơ trực tiếp để kiểm tra, đối chiếu tài liệu có trong hồ sơ.
     
    4. Các môn thi, hình thức thi
     
    4.1. Đối với thí sinh dự thi công chức làm nghiệp vụ kiểm sát: Thi 04 môn
     
    - Môn Kiến thức chung: Thi viết 01 bài thời gian180 phút về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; quản lý hành chính nhà nước; chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Ngành, lĩnh vực tuyển dụng.
     
    - Môn nghiệp vụ chuyên ngành: Gồm 02 bài thi, thi viết 01 bài thời gian 180 phút và thi trắc nghiệm 01 bài 45 phút về chuyên ngành theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển.
     
    - Môn ngoại ngữ: Thi viết Tiếng Anh thời gian 90 phút hoặc thi vấn đáp thời gian từ 15 đến 30 phút.
     
    - Môn tin học: Thi thực hành trên máy hoặc thi trắc nghiệm, thời gian 45 phút.
     
    4.2. Đối với thí sinh dự thi công chức làm nghiệp vụ quản lý và ứng dụng công nghệ thông tin: Thi 03 môn
     
    - Môn Kiến thức chung: Thi cùng đề với công chức chuyên môn nghiệp vụ kiểm sát.
     
    - Môn nghiệp vụ chuyên ngành Công nghệ thông tin: Gồm 02 bài thi, 01 bài thi viết thời gian 180 phút và 01 bài thi trắc nghiệm thời gian 45 phút về chuyên ngành theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển.
     
    - Môn Ngoại ngữ: 01 bài thi viết Tiếng Anh thời gian 90 phút hoặc thi vấn đáp thời gian từ 15 đến 30 phút.
     
    5. Thời gian, địa điểm phát hành và nhận hồ sơ dự tuyển.
     
    - Thời gian bán và nhận hồ sơ từ ngày 21/11/2018 đến 21/12/2018  (trong giờ hành chính). Hồ sơ được phát hành theo mẫu và bán công khai (50.000 đồng/1 hồ sơ).
     
    - Địa điểm bán và nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ Viện KSND tỉnh Vĩnh Phúc tại số 6, đường Lý Thái Tổ, phường Đống Đa, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
     
    6. Lệ phí thi:
     
    - Lệ phí thi tuyển: 500.000 đồng/ người (Căn cứ Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức)
     
    7.Thời gian sơ tuyển và thi tuyển
     
    - Thời gian sơ tuyển: Dự kiến ngày 24/12/2018 đến 28/12/2018.
     
    - Thời gian thi tuyển: Do số lượng tuyển dụng dưới 05 người nên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc sẽ liên hệ với Viện KSND các tỉnh phía Bắc để phối hợp thi tuyển. Do vậy, lịch thi tuyển cụ thể sẽ thông báo sau.
     
    Để biết các thông tin chi tiết, xin liên hệ: Phòng Tổ chức cán bộ Viện KSND tỉnh Vĩnh Phúc, ĐT: 0211.3710.325./.
    Nguồn: Viện kiểm sát nhân dân Tối cao
     
    Báo quản trị |  
  • #508686   28/11/2018

    quytan2311
    quytan2311
    Top 150
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:07/04/2016
    Tổng số bài viết (513)
    Số điểm: 4889
    Cảm ơn: 125
    Được cảm ơn 157 lần


    Tuyển dụng Nhân Viên Nhân Sự
     
    CÔNG TY TNHH YAME VN (THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG YAME) 
     
    1. GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH YAME VN (THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG YAME)
     
    YaMe là một trung tâm mua sắm lý tưởng dành cho giới trẻ với hệ thống gồm 15 cửa hàng, mỗi cửa hàng có trên 5000 sản phẩm từ quần áo, giày dép đến đồ phụ kiện thời trang. Thêm vào đó là đội ngũ nhân lực mạnh với gần 200 nhân viên và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. 
     
    Trong quá trình xây dựng và phát triển, Ban Giám đốc Công ty luôn đề cao nhân tố con người, đặt con người vào vị trí trung tâm trong mọi hoạt động. Với phương châm hoạt động “You Are My Everything” dành cho Khách hàng lẫn Nhân viên YaMe luôn mở rộng cửa đón nhận, tạo cơ hội việc làm cho những người có đức, có tài, có nguyện vọng gắn bó lâu dài về làm việc tại Công ty.
     
    2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    - Sàn lọc hồ sơ gọi điện thoại cho ứng viên, đặt lịch hẹn phỏng vấn
     
    - Đăng tin tuyển dụng trên các nguồn mà công ty cung cấp, nguồn mạng xã hội cá nhân...
     
    - Phỏng vấn ứng viên
     
    - Hỗ trợ các công việc liên quan đến C&B (Bảo hiểm, lương, phúc lợi..)
     
    - Thực hiện những công việc của Trưởng Bộ phận yêu cầu
     
    3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
     
    - Nhanh nhẹn, hòa đồng
     
    - Siêng năng, chịu khó
     
    - Biết tìm tòi học hỏi, sáng tạo
     
    - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
     
    - Ưu tiên ứng viên có giọng nói truyền cảm hoặc thuyết trình tốt.
     
    - Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành thuộc khối Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán, ....
     
    4. PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
     
    - Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
     
    Nộp hồ sơ: 766/3B - 3C, SƯ VẠN HẠNH (ND), P12, Q.10, TP.HCM
     
    Báo quản trị |  
  • #508687   28/11/2018

    quytan2311
    quytan2311
    Top 150
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:07/04/2016
    Tổng số bài viết (513)
    Số điểm: 4889
    Cảm ơn: 125
    Được cảm ơn 157 lần


    Tuyển dụng Nhân Viên Nhân Sự
     
    CÔNG TY TNHH YAME VN (THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG YAME) 
     
    1. GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH YAME VN (THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG YAME)
     
    YaMe là một trung tâm mua sắm lý tưởng dành cho giới trẻ với hệ thống gồm 15 cửa hàng, mỗi cửa hàng có trên 5000 sản phẩm từ quần áo, giày dép đến đồ phụ kiện thời trang. Thêm vào đó là đội ngũ nhân lực mạnh với gần 200 nhân viên và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. 
     
    Trong quá trình xây dựng và phát triển, Ban Giám đốc Công ty luôn đề cao nhân tố con người, đặt con người vào vị trí trung tâm trong mọi hoạt động. Với phương châm hoạt động “You Are My Everything” dành cho Khách hàng lẫn Nhân viên YaMe luôn mở rộng cửa đón nhận, tạo cơ hội việc làm cho những người có đức, có tài, có nguyện vọng gắn bó lâu dài về làm việc tại Công ty.
     
    2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    - Sàn lọc hồ sơ gọi điện thoại cho ứng viên, đặt lịch hẹn phỏng vấn
     
    - Đăng tin tuyển dụng trên các nguồn mà công ty cung cấp, nguồn mạng xã hội cá nhân...
     
    - Phỏng vấn ứng viên
     
    - Hỗ trợ các công việc liên quan đến C&B (Bảo hiểm, lương, phúc lợi..)
     
    - Thực hiện những công việc của Trưởng Bộ phận yêu cầu
     
    3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
     
    - Nhanh nhẹn, hòa đồng
     
    - Siêng năng, chịu khó
     
    - Biết tìm tòi học hỏi, sáng tạo
     
    - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
     
    - Ưu tiên ứng viên có giọng nói truyền cảm hoặc thuyết trình tốt.
     
    - Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành thuộc khối Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán, ....
     
    4. PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
     
    - Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
     
    Nộp hồ sơ: 766/3B - 3C, SƯ VẠN HẠNH (ND), P12, Q.10, TP.HCM
     
    Báo quản trị |  
  • #509123   30/11/2018

    Lunakhung123
    Lunakhung123
    Top 500
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:07/06/2016
    Tổng số bài viết (297)
    Số điểm: 2489
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 68 lần


    CÔNG TY CP HOÀNG KIM - 74 Xuân Diệu, phường 4, quận Tân Bình.

    [TUYỂN DỤNG] 📣📣CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ📣📣

    💢💢SỐ LƯỢNG: 1 BẠN

    ❎❎Mô tả công việc

    - Phối hợp/đại diện công ty làm việc với đối tác về các chính sách trong phạm vi trách nhiệm.

    - Cập nhật thông tin pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty, tham mưu cho Ban GĐ về các chính sách pháp luật liên quan phù hợp với từng thời điểm hoạt động.

    - Soạn thảo, kiểm tra nội dung hợp đồng, các văn bản giao dịch do các phòng ban phụ trách soạn thảo trước khi trình Ban GĐ phê duyệt.

    - Soạn thảo, soát xét tham gia góp ý quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản gửi cơ quan nhà nước có thầm quyền

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban GĐ.

    🎯🎯Yêu cầu:

    - Chỉ tuyển NAM.

    - Ưu tiên tốt nghiệp ĐH liên quan đến chuyên ngành Luật.

    - Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về pháp lý.

    🔥🔥Quyền lợi:

    - Lương chính thức 6.5 triệu + chính sách hỗ trợ khác + …

    - Thưởng Lễ, Tết...

    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định pháp luật (BHXH, BHYT....).

    ⏰⏰* Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 sáng – 5h30 chiều.

    📞📞Liên hệ:

    Phòng Nhân sự: Ms.Uyên - 0941.058.448

    hoặc gửi CV về mail: phuonguyen.hoangkim@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
  • #509223   30/11/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    CÔNG TY HỢP DANH ĐẤU GIÁ PHÚC THỊNH CẦN TUYỂN:
     
    1. Chuyên viên pháp lý : Số lượng 02 Nam
    * Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật
    - Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ hướng dẫn nghiệp vụ
    - Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt.
    - Có kỹ năng đọc và phân tích hồ sơ;
    - Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
    - Kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt
    - Thành thạo tin học văn phòng
    - Lương : Thỏa thuận
    * Phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định,phụ cấp,thưởng,đào tạo,tăng lương,chế độ nghỉ phép.
     
    2. YÊU CẦU PHẨM CHẤT CÁ NHÂN:
     
    - Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chịu được áp lực công việc.
    - Ý thức kỷ luật
    - Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
    - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm
    - Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
     
    3. Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
     
    4. Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực tương tự từ 1 năm trở lên.
     
    Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 38 404 777 Ms Bích Liên
    Nơi nộp hồ sơ và phỏng vấn: gửi CV về hộp mail: bichlien.phucthinh@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại 298 Đường Ung Văn Khiêm Phường 25, Quận Bình Thạnh
     
    Báo quản trị |  
  • #509471   05/12/2018

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (916)
    Số điểm: 7760
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An tuyển công chức

    1. Số lượng, vị trí cần tuyển dụng:

    03 công chức làm nghiệp vụ kiểm sát.

    2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển:

    *Tiêu chuẩn chung:

    - Là công dân Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

    - Độ tuổi: Từ đủ 18 đến 35 tuổi đối với nam và từ đủ 18 đến 30 tuổi đối với nữ;

    - Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

    - Yêu cầu về lịch sử chính trị của bản thân và gia đình: có lý lịch rõ ràng, lịch sử gia đình và bản thân phù hợp với quy định về bảo vệ chính trị nội bộ ngành KSND;

    - Yêu cầu về sức khỏe: Có đủ sức khỏe để công tác theo kết luận của cơ quan y tế có thẩm quyền; không bị dị hình, dị tật, khuyết tật; nam cao từ 1,60 m, nặng từ 50 kg trở lên; nữ cao từ 1,55 m, nặng từ 45 kg trở lên.

    *Tiêu chuẩn cụ thể:

    - Có trình độ cử nhân luật Trường Đại học kiểm sát Hà Nội và cử nhân luật hệ chính quy trở lên các trường đại học khác.  

    - Yêu cầu về ngoại ngữ, tin học: Có trình độ Tiếng Anh tương đương bậc 2 khun g năng lực ngoại ngữ dùng cho Việt Nam theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (Tương đương trình độ A2 hoặc B trở lên); có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin (Tương đương trình độ B trở lên).

    3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển: Mỗi thí sinh nộp 02 bộ hồ sơ gồm:

    - Phiếu đăng ký dự tuyển công chức theo mẫu;

    - Bản sơ yếu lý lịch tự thuật (theo mẫu) do cơ quan tuyển dụng cung cấp có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người dự tuyển thường trú hoặc cơ quan nơi người dự tuyển đang công tác trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

    - Bản sao giấy khai sinh;

    - Bản sao văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập được cơ quan có thẩm quyền chứng thực (bằng PTTH, bằng đại học, bảng kết quả học tập, chứng chỉ Tiếng Anh, tin học);

    - Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

    - Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền cấp;

    - Bản sao sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân;

    - 03 phong bì có dán tem sẵn, ghi địa chỉ người nhận và 02 ảnh cỡ 4 x 6;

    4.  Các môn thi, hình thức thi: Thi 04 môn:

    - Môn kiến thức chung: Thi viết 01 bài 180 phút về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội; quản lý hành chính nhà nước; chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về ngành, lĩnh vực tuyển dụng.

    - Môn nghiệp vụ chuyên ngành: Thi viết 01 bài 180 phút và 01 bài thi trắc nghiệm 45 phút về nghiệp vụ chuyên ngành theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

    - Môn ngoại ngữ: Thi viết thời gian 90 phút hoặc thi vấn đáp thời gian từ 15 đến 30 phút;

    - Môn tin học văn phòng: Thi thực hành trên máy hoặc thi trắc nghiệm, thời gian 45 phút.

    5. Ưu tiên trong tuyển dụng:

    a. Đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng:

    - Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh: được cộng 30 điểm vào tổng số điểm xét tuyển;

    - Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 20 điểm vào tổng số điểm xét tuyển; 

    - Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự hoặc nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân; đội viên thanh niên xung phong; đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ; cán bộ Đoàn, Hội có thời gian công tác Đoàn, Hội từ 03 năm liên tục trở lên và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Người có Bố đẻ, Mẹ đẻ (kể cả Bố nuôi, Mẹ nuôi được pháp luật công nhận) là công chức, viên chức và người lao động ngành Kiểm sát nhân dân (kể cả những người đã nghỉ việc hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội hoặc đã chết): được cộng 10 điểm vào tổng số điểm thi tuyển hoặc xét tuyển.

    b. Trường hợp người dự tuyển công chức thuộc nhiều diện ưu tiên nêu trên thì chỉ được cộng điểm thuộc diện ưu tiên cao nhất vào tổng số điểm xét tuyển.

    6. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

    - Thời gian bán và nhận hồ sơ kể từ 07 giờ 30 phút ngày 30/11/2018 đến 17 giờ ngày 30/12/2018 (trong giờ hành chính).

    - Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An - Đại lộ Lê Nin, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

    7Lệ phí dự tuyển: 500.000 đồng/người (Căn cứ quy định tại Thông tư số 228/2016/TT-BCT ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính).

    8. Thời gian sơ tuyển và thi tuyển:

    - Thời gian sơ tuyển: Dự kiến từ ngày 02/01/2019 đến 04/01/2019.

    - Thời gian thi: Do số lượng tuyển dụng dưới 05 chỉ tiêu, không đủ để đơn vị tổ chức thi tuyển theo quy định, nên Viện KSND tỉnh Nghệ An sẽ liên hệ với Viện KSND các tỉnh trong Khu vực III (Theo Công văn số 5016/VKSTC-V15 ngày 16/11/2018 của Viện KSND tối cao) để phối hợp thi tuyển. Do vậy, lịch thi cụ thể sẽ thông báo sau.

    Để biết thêm chi tiết, liên hệ Phòng Tổ chức cán bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An để được hướng dẫn, điện thoại: 02383.521.226.

     
    Báo quản trị |  
  • #510176   14/12/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    Công ty Luật TNHH Hoàng Giáp - tuyển Sinh viên Thực tập pháp lý
     
    1/ Nội dung công việc:
    - Nghiên cứu, hồ sơ, tiếp xúc với khách hàng 
    - Soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục về thành lập, thay đổi nội dung đăng kí doanh nghiệp;
    - Làm việc với cơ quan Nhà nước;
    - Hỗ trợ các công việc giao nhận giấy tờ theo yêu cầu của cấp trên.
     
    2/ Yêu cầu công việc:
    - Sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành luật (trường ĐH Luật Tp.HCM, ĐH Kinh tế-luật, ĐH Kinh tế, ĐH Mở…)
    - Tin học: soạn thảo, trình bày văn bản.
    - Cẩn thận, chăm chỉ, có định hướng & đam mê với ngành luật.
    - Có xe máy, laptop.
    - Có thời gian thực tập cụ thể
     
    3/ Quyền lợi
    - Được Luật sư hướng dẫn hồ sơ vụ việc
    - Môi trường làm việc thân thiện.
    - Được tiếp cận hồ sơ, thực hành công việc
    - Thời gian làm việc: 8h – 17h ( từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 ).
     
    4/ Hình thức nộp hồ sơ:
    Hồ sơ gồm: 
    - Cv giới thiệu bản thân
    - Đơn xin thực tập
    - Bảng kế hoạch thời gian dự kiến thực tập cụ thể
    Số lượng: 02 bạn
    - Phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ công ty: 
    - Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 10/12 – ngày 25/12/2018
    - số 28-30 Trần Triệu Luật, phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
    - Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: Lshoangbien@gmail.com
     
    Liên hệ: LS Hoàng Sỹ Biên – ĐT: 0908 157 629
     
    Báo quản trị |  
  • #510178   14/12/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    Góc tuyển dụng: Công ty TNHH SX – TM – DV Thái Bảo tuyển 01 Nhân viên pháp chế
     
    *Mức lương: Thỏa thuận
     
    *Địa điểm làm việc: Số 2-4-6 đường số 9A, KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM.
     
    *Mô tả Công việc
    - Tham gia soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa hoặc bổ sung hợp đồng, biên bản, tờ trình, quy trình,...
    - Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư liên quan đến các lĩnh vực của công ty/bộ phận kinh doanh và tư vấn cho ban giám đốc. Cập nhật văn bản pháp luật và phổ biến kiến thức pháp lý cho cán bộ, nhân viên trong Công ty
    - Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
    - Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
    - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
    - Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
     
    *Yêu cầu công việc:
    - Tuổi từ 23-30t
    - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại Công ty Luật hoặc pháp chế Doanh nghiệp
    - Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành luật 
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
    - Thành thạo các kĩ năng văn phòng (Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)). 
    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
    - Chịu được áp lực công việc.
     
    *Quyền lợi:
    - Được phụ cấp cơm trưa
    - Lương tháng 13. Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
    - Các quyền lợi khác theo chế độ của công ty.
    ————————
    Các bạn quan tâm hãy nhanh tay gửi CV vào email: yenttk@620idic.com.vn với tiêu đề [họ và tên] _ [ứng tuyển nhân viên pháp chế]
     
    Báo quản trị |  
  • #511460   31/12/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG TÔ KHẮC VIỆT 
     
    Số 81 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Tuyển dụng: 02 Thư ký nghiệp vụ
     
    Mức lương: Thỏa thuận (theo năng lực ứng viên)
    Mô tả công việc:
    – Tiếp nhận hồ sơ công chứng của khách hàng theo sự phân công của Công chứng viên.
    – Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
    – Xử lý ban đầu.
    – Kiểm tra lại yêu cầu công chứng.
    – Thụ lý hồ sơ công chứng.
    – Hẹn lại khách hàng.
    (Công việc chi tiết trong mô tả công việc của Thư Ký nghiệp vụ).
    Quyền lợi được hưởng: 
    – Hưởng mức thu nhập phù hợp với lương chung trên thị trường lao động.
    – Chủ động trong việc sắp xếp, thực hiện, quản lý công việc một cách hiệu quả nhất.
    – Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT…theo quy định pháp luật hiện hành và hưởng các chế độ theo quy chế chung của văn phòng.
    Số năm kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệp, sẽ được đào tạo khi thử việc tại Văn phòng, ưu tiên người có kinh nghiệm.
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học chính quy.
    Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
    Yêu cầu khác:
    – Tốt nghiệp các chuyên ngành đại học Luật.
    – Ngoại hình dễ nhìn.
    – Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo , làm việc có nguyên tắc, có trách nhiệm.
    – Lịch sự, hoà nhã, thân thiện, hòa đồng.
    – Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
    – Kỹ năng giao tiếp tốt.
    – Đánh máy nhanh.
    Hồ sơ bao gồm:
    – Đơn xin việc viết tay;
    – Sơ yếu lý lịch;
    – Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ liên quan.
    (Chỉ cần photo các giấy tờ, không cần chứng thực)
     
    Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 19/05/2019
    Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
    Liên hệ: 0868 604 298 gặp anh Linh
     
    Báo quản trị |  
  • #511557   02/01/2019

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ĐỨC PHÁP QUYỀN 
     
    Địa chỉ: A100 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q 12, TP HCM
     
    CẦN TUYỂN – CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ
     
    a. Mô tả công việc
    - Hỗ trợ các luật sư thực hiện việc nghiên cứu, tư vấn và chuẩn bị các tài liệu giao dịch và các công việc chuyên môn khác;
    - Tiếp xúc làm việc trực tiếp, tư vấn pháp lý cho khách hàng.
    - Liên hệ các cơ quan nhà nước để giải quyết những hồ sơ hành chính theo yêu cầu của khách hàng.
    - Đại diện theo ủy quyền tham gia tố tụng tại Tòa án nhân dân các cấp, giải quyết tranh chấp liên quan đến các lĩnh vực: hôn nhân gia đình, dân sự, đất đai, kinh tế, …
    b. Yêu cầu công việc
    - Tốt nghiệp đại học Luật chính quy
    - Có kinh nghiệm ít nhất một (01) năm trong việc giải quyết các công việc nói trên
    - Độc lập giải quyết hồ sơ được phân công
    - Mong muốn gắn bó ổn định lâu dài, chịu khó, ham học hỏi.
    - Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, thật thà, trung thực
    - Ưu tiên những ứng viên có nguyện vọng theo đuổi nghề Luật sư
    c. Mức lương: Thỏa thuận (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
    d. Thời gian làm việc: giờ hành chính
    e. Lợi ích:
    - Tiếp cận cách thức làm việc chuyên nghiệp;
    - Có cơ hội tiếp xúc làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước, được tiếp cúc, học hỏi với những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
    g) Địa điểm làm việc:
    Văn phòng luật sư Đức Pháp Quyền – A100, Lê Thị Riêng, P Thới An,Quận 12, TP. HCM
    h) Hình thức nộp hồ sơ
    - Nộp trực tiếp tại trụ sở Văn phòng
    - Nộp qua email: maitranglaw93@gmail.com
    Liên hệ: Chị Trang – 09.4193.1493
     
    Báo quản trị |  
  • #512348   15/01/2019

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    CTY LUẬT TNHH KHÁNH DƯƠNG & CỘNG SỰ
    TUYỂN THỰC TẬP SINH PHÁP LÝ 

    HẠN CHÓT NHẬN HỒ SƠ: 14/02/2019
    ----------
    1. Số lượng cần tuyển: 04 - 08 bạn

    2. Quyền lợi: 
    - Được hưởng phụ cấp tùy theo công việc được phân công và kết quả giải quyết công việc
    - Có điều kiện học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng hành nghề thực tế trên nhiều lĩnh vực như: Doanh nghiệp, đầu tư, nhà đất, tố tụng, hợp đồng… 
    - Có cơ hội tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức pháp luật do Công ty tổ chức.
    - Được ưu tiên xem xét hướng dẫn tập sự hành nghề luật sư hoặc trở thành nhân viên, chuyên viên, Luật sư chính thức của Công ty.

    3. Yêu cầu: 
    - Sinh viên năm 3, năm 4 khoa Luật các Trường: ĐH Luật Tp. HCM, ĐH Kinh tế - Luật, … 
    - Có học lực từ Trung bình – Khá trở lên.
    - Có máy tính và phương tiện đi lại.
    - Chịu khó, trung thực, năng động, tinh thần trách nhiệm
    - Khả năng viết và tư duy pháp lý tốt.
    - Ưu tiên các ứng viên: 
    + Có thế mạnh về một trong các ngôn ngữ: Anh, Hoa, Hàn, Nhật (giao tiếp, dịch thuật); 
    + Thành thạo kĩ năng soạn thảo và trình bày văn bản trên máy tính.
    + Có kiến thức, kỹ năng về nghiệp vụ khai báo hải quan

    4. Hồ sơ:
    - Thư ứng tuyển thực tập sinh (có nêu rõ kế hoạch hành động và mục tiêu phấn đấu trong 2 năm tới).
    - Sơ yếu lý lịch có dán ảnh.
    - CMND, hộ khẩu (photo).
    - Thẻ sinh viên và bảng điểm.
    - Bằng cấp và các chứng chỉ khác (nếu có).

    5. Thời hạn nhận hồ sơ: Đến 14/02/2019

    6. Hình thức và địa chỉ nộp hồ sơ: 
    - Hồ sơ có thể được gửi file giấy về địa chỉ:
    CÔNG TY LUẬT TNHH KHÁNH DƯƠNG & CỘNG SỰ 
    Trụ sở chính: Phòng 301, Tầng 3, 102 A-B-C Cống Quỳnh, 
    P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM (gửi lễ tân).

    - Hoặc gửi trực tuyến qua mail: tientran@luatkhanhduong.com
    Lưu ý: Ngoài bìa hồ sơ hoặc trên tiêu đề mail phải nêu rõ Họ tên, Điện thoại liên lạc, vị trí và lĩnh vực ứng tuyến.
    ----------
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Ls. Ngọc Ái: 090 9798 907 hoặc Ls. Dương Linh: 0902 009 412.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #520341   09/06/2019

    ph_ngoc
    ph_ngoc
    Top 500


    Đăk Nông, Việt Nam
    Tham gia:21/09/2017
    Tổng số bài viết (222)
    Số điểm: 1608
    Cảm ơn: 4
    Được cảm ơn 77 lần


    - Tên công ty tuyển dụng: Công Ty TNHH Hợp Luật

    - Vị trí tuyển: Nhân viên pháp chế

    - Yêu cầu:

    + Tốt nghiệp trường Đại học, Cao đẳng khối ngành Luật

    + Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

    + Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

    + Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, luôn chủ động và làm việc độc lập

    + Cẩn trọng và ngăn nắp

    - Địa chỉ: 75 đường số 2A, Khu Dân Cư 6B Intresco , Quận 8 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

    - Mô tả công việc:

    + Thực hiện công việc về doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, tư vấn thuế, thay đổi gpkd, tư vấn BHXH.

    + Tư vấn pháp luật doanh nghiệp.

    + Kiểm soát công việc các phòng ban.

    + Thực hiện lưu trữ hồ sơ và các công việc hành chính khác.

    + Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.

    - Mức lương: Thỏa thuận

    - Nộp hồ sơ trực tiếp

    - Thời hạn nộp hồ sơ: 16/06/2019

     

     
    Báo quản trị |