Chào luật sư!
Luật sư vui lòng giải đáp giúp em một vấn đề sau:
Ngày 31/12/2010 Công ty em có quyết định thôi việc cho một nhân viên
Về việc lương tháng 13 công ty em có quy định trong hợp đồng lao động như thế này "lương tháng 13, 14, 15...(nếu có) tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty. và trong qui chế lương thưởng có quy định thêm "hệ số lương tháng 13 là 1, 2, 3...hoặc 100%, 200%, 300% mức lương tháng 12 sẽ được thông qua cuộc họp hội đồng quản trị cty và QĐ của Giám đốc". Đối tượng áp dụng các CBNV hiện đang tiếp tục làm việc tại Công ty, không kể các CBNV nghỉ việc đến ngày 31/12"
Như vậy thì anh nhân viên có quyết định thôi việc có được nhận lương tháng 13 không? và quy định của công ty e như vậy là đúng hay sai so với luật qui định?
Và nếu như Công ty chi lương tháng 13 thì có bắt buộc là toàn thể CBNV đều có hay do QĐ của Giám đốc sẽ có người có người không căn cứ khả năng hoàn thành công việc của mỗi người trong năm?
Xin cảm ơn anh!
Thanks and best regards
Luật sư - Kế toán - Thuế - Kiểm toán - Kiểm soát nội bộ
Lawyer - Accountant - Tax - Audit - Internal control
律师 - 会计师 - 税金 - 查帐 - 内部控制
ĐỖ TRỌNG HIỀN
杜 重 贤
0909164167 - 0917303340
hien.lawyer2015@gmail.com
web: http://nghiepvuketoan.vn; http://dogialuat.vn