Hạch toán chi phí văn phòng đại diện

Chủ đề   RSS   
  • #87554 10/03/2011

    nthai_neu

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2010
    Tổng số bài viết (4)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Hạch toán chi phí văn phòng đại diện

    Kính gửi!

    Công ty tôi có trụ sở ở trong Thành phố Hồ Chí Minh, và lập văn phòng đại diện ở Hà Nội. Do vị trí lập văn phòng đại diện ở chung cư nên công ty tôi không đăng ký được văn phòng đại diện nhưng văn phòng đại diện vẫn hoạt động được 1 tháng rồi.

    Tôi muốn hỏi, không đăng ký được văn phòng đại diện, thì các chi phí phát sinh hàng tháng từ văn phòng đại diện có được xem là chi phí hợp lí không? Và việc kê khai chi phí đó ra sao ah, đặc biệt là các chi phí như thuê văn phòng, chi phí điện nước....

    Tôi xin chân thành cảm ơn!

     
    15481 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #87617   10/03/2011

    LS_PhamDinhHung
    LS_PhamDinhHung
    Top 75
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:13/01/2011
    Tổng số bài viết (839)
    Số điểm: 4933
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 298 lần


    Chào Bạn,

    Bạn phải đăng ký với cơ quan thuế về văn phòng đại diện. Nếu không đăng ký được thì chi phí văn phòng đại diện không được đưa vào chi phí hợp lý.

    Thân ái

    Luật sư Phạm Đình Hưng Saigon Asia Law

    www.saigon-asialaw.com

    VP: 40/21 Bau cat 2, F 14 Quan Tan Binh, TP HCM

    Đoàn LS TP HCM

    MB.0903759409

     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Luật sư Phạm Đình Hưng - Đoàn LS TP HCM - Saigon Asia Law.

Văn phòng: 409/14 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình ( TSN Air port).

Số điện thoại: 0938182699.