Chi phí in hóa đơn

Chủ đề   RSS   
  • #169827 03/03/2012

    moonnevergiveup

    Sơ sinh

    Hải Phòng, Việt Nam
    Tham gia:03/03/2012
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Chi phí in hóa đơn

    E chào luật sư! E xin hỏi về chi phí in hóa đơn. Công ty e mới thành lập và đặt in hóa đơn vào tháng 12 của năm 2011, vậy phải phân bổ chi phí in hóa đơn như thế nào? cho vào hết chi phí năm 2011 hay là phân bổ sang năm 2012 nữa? E xin chân thành cảm ơn ạ.

     
    7179 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #171292   11/03/2012

    LS_PhamDinhHung
    LS_PhamDinhHung
    Top 75
    Male
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:13/01/2011
    Tổng số bài viết (839)
    Số điểm: 4933
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 298 lần



    Chào Bạn,

    Trong kế toán có Tài khoản mang tên chi phí Chờ phân bổ là chi phí phát sinh trong một kỳ nhưng được sử dụng trong nhiều kỳ. Nếu Hóa đơn bạn in trong năm 2011 nhưng được sử dụng trong năm 2012 hoặc hơn nữa thì áp dụng tài khoản này để hạch toán.

    Thân ái

    Luật sư Phạm Đình Hưng Saigon Asia Law

    www.saigon-asialaw.com

    VP: 40/21 Bau cat 2, F 14 Quan Tan Binh, TP HCM

    Đoàn LS TP HCM

    MB.0903759409

     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Luật sư Phạm Đình Hưng - Đoàn LS TP HCM - Saigon Asia Law.

Văn phòng: 409/14 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình ( TSN Air port).

Số điện thoại: 0938182699.