CHI PHÍ BƯU ĐIỆN

Chủ đề   RSS   
  • #159731 07/01/2012

    ngocchi_035

    Mầm

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:20/04/2011
    Tổng số bài viết (40)
    Số điểm: 725
    Cảm ơn: 23
    Được cảm ơn 5 lần


    CHI PHÍ BƯU ĐIỆN

    Luật sư cho cháu hỏi về vấn đề kế toán - Thuế được không ạ? cháu thắc mắc là:
    Thứ 1: Công ty cháu là công ty dịch thuật, nên khi gửi tài liệu cho khách hàng là gửi qua bưu điện, vậy có được cho vào chi phí không ạ? có thể cho vào 6428 được không?
    Thứ 2, cháu mua văn phòng phẩm, có nhiều hóa đơn bán lẻ, và cháu tổng hợp lại để xuất hóa đơn, nhưng trên hóa đơn GTGT của Cửa hàng VPP đó không có ghi thuế mà chỉ phản ánh tổng số tiền cháu mua VPP, vậy cháu hạch toán thì thế nào ạ?
    Nợ 642/Có 111 1.680.000 hay là Nợ 642: 1.527.272 Nợ 133: 152.728 / Có 111: 1.680.000
    Thứ 3: Còn đối với thuế TNCN thì cháu rất phân vân là có quyết toán thuế cá nhân mà công ty cháu ko có ai phải nộp thuế TNCN nhưng vẫn đăng ký kê khai vào tờ khai 05KK-TNCN. Luật sư có thể hướng dẫn cho cháu được không ạ?
    Cảm ơn Luật sư!
    Cảm ơn sự góp ý của bạn nhiều
    Cháu Ngọc Chi
     
    6123 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Luật Sư NGUYỄN-ĐÌNH-HÙNG, Giám-Đốc công ty luật TNHH PHÚ THỌ Trụ sở : số 3 Đào nguyên Phổ phường 4 Quận 11 thành phố Hồ chí Minh

Điện thoại : 08.9551149 Email : tvpl_ls.nguyendinhhung@yahoo.com.vn