Văn phòng đại diện phải nộp những thuế nào?

Chủ đề   RSS   
  • #420348 01/04/2016

    thuylinhgasachau

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/04/2016
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    Văn phòng đại diện phải nộp những thuế nào?

     

    Xin chào luật sư!

    1, Mình đang có thắc mắc muốn hỏi, Công ty mình ở quận Bình Tân TP.HCM, hiện tại mình muốn mở Văn phòng đại diện ở quận Tân Phú TP.HCM có đươc không?

    2, Văn phòng không có MST, không có Tài khoản chỉ là nơi giao dịch kinh doanh, làm việc trên giấy tờ thôi thì sẽ phải đóng những loại thuế nào? Khi thành lập văn phòng thì mình phải thông báo cho những cơ quan nhà nước nào?

    3, Chi phí mình thuê nhà để mở văn phòng nếu có hoá đơn thì có được hạch toán vào chi phí của công ty mẹ không?

    Mình xin cám ơn!

     
    3157 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận