Tự xin đi tù vì bị hiếp dâm!

Chủ đề   RSS   
  • #467034 08/09/2017

    huynhthu95
    Top 50
    Female
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2017
    Tổng số bài viết (1262)
    Số điểm: 12550
    Cảm ơn: 61
    Được cảm ơn 203 lần


    Tự xin đi tù vì bị hiếp dâm!

    Vào 20h ngày  20/6, chị T.P.T.L. (SN 1983, ngụ huyện Tân Thạnh) bị một thanh niên là Huỳnh Lý A. (SN 1990, ngụ huyện Tân Thạnh) đột nhập vào nhà và khống chế để hiếp dâm. Vì để bảo vệ 2 đứa con gái của mình ( đứa lớn 7 tuổi và đứa nhỏ chỉ mới 1 tuổi) chị đã đành chịu đựng để tên A. giao cấu với mình.
     
    Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian chờ đợi, bị gọi lên cơ quan điều tra để tường trình sự việc thì kết luận của cơ quan điều tra lại là "A. không phạm tội hiếp dâm vì không có sự việc phạm tội tại Điều 107 Bộ luật tố tụng hình sự"! Qúa bức xúc về kết quả điều tra này, chị L. đã làm đơn để xin được đi tù "càng lâu càng tốt"!!!
     
    Không khởi tố vụ người mẹ bị kề dao vào cổ hiếp dâm 2 lần: Nạn nhân xin đi tù vì nhục nhã - Ảnh 7.
     
    Mình xin dẫn điều luật để các bạn tham khảo:
     
    "Điều 111. Tội hiếp dâm
     
    1. Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.
     
    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
     
    a) Có tổ chức;
     
    b) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;
     
    c) Nhiều người hiếp một người;
     
    d) Phạm tội nhiều lần;
     
    đ) Đối với nhiều người;
     
    e) Có tính chất loạn luân;
     
    g) Làm nạn nhân có thai;
     
    h) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật  từ 31% đến 60%;
     
    i) Tái phạm nguy hiểm.
     
    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:
     
    a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;
     
    b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội;
     
    c) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát.
     
    4. Phạm tội hiếp dâm người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười năm.
     
    Phạm tội thuộc một trong các trường hợp quy định tại khoản 2 hoặc khoản 3 Điều này, thì bị xử phạt theo mức hình phạt quy định tại các khoản đó.
     
    5.  Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm." 
     
    Như vậy, theo mọi người, ở sự việc trên, A. có vi phạm hay không? Có phải tội hiếp dâm theo Điều 111 Bộ Luật hình sự nêu trên hay không? Và cơ sở nào để Cơ quan điều tra ra quyết định như vậy?
    thiếu nội dung
     
    9005 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

2 Trang 12>
Thảo luận
  • #467035   08/09/2017

    Trong bài viết sao mình không thấy chi tiết nào tự xin đi tù vì tội hiếp dâm vậy nhỉ? Đúng ra là người xâm nhập vào nhà để hiếp dâm không bị truy cứu do chị A tự nguyện để bị hiếp chứ nhỉ :) 

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn yenhuong94 vì bài viết hữu ích
    huynhthu95 (08/09/2017)
  • #467040   08/09/2017

    huynhthu95
    huynhthu95
    Top 50
    Female
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2017
    Tổng số bài viết (1262)
    Số điểm: 12550
    Cảm ơn: 61
    Được cảm ơn 203 lần


    yenhuong94 viết:

    Trong bài viết sao mình không thấy chi tiết nào tự xin đi tù vì tội hiếp dâm vậy nhỉ? Đúng ra là người xâm nhập vào nhà để hiếp dâm không bị truy cứu do chị A tự nguyện để bị hiếp chứ nhỉ :) 

    Mình đã cập nhật lại nội dung nha bạn Hương!

     
    Báo quản trị |  
  • #467042   08/09/2017

    thaonhi4vn
    thaonhi4vn

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:08/08/2017
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Không liên quan cơ mà chữ ông này bay bướm phết :v

     
    Báo quản trị |  
  • #467143   09/09/2017

    huynhthu95
    huynhthu95
    Top 50
    Female
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:05/06/2017
    Tổng số bài viết (1262)
    Số điểm: 12550
    Cảm ơn: 61
    Được cảm ơn 203 lần


    thaonhi4vn viết:

    Không liên quan cơ mà chữ ông này bay bướm phết :v

    Chữ này là của người phụ nữ bị hiếp dâm nhé bạn!

     
    Báo quản trị |  
  • #467059   08/09/2017

    TranTamDuc.1973
    TranTamDuc.1973
    Top 50
    Male
    Lớp 8

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/03/2016
    Tổng số bài viết (1355)
    Số điểm: 10622
    Cảm ơn: 178
    Được cảm ơn 1120 lần
    Moderator

    Nếu các bạn là Sinh viên Luật thì tôi khuyên trước 1 sự việc có liên quan tới Pháp luật hình sự, khi không có hồ sơ vụ án thì cố gắng thu thập nhiều thông tin từ nhiều phía để có thể có cái nhìn tương đối toàn diện. Các bạn có thể tìm hiểu ở trên mạng để biết những thông tin như sau :

    Sau khi xong "hiệp 1" chị L "nạn nhân" kêu "hung thủ" Huỳnh Lý A buông ra để chị đi nấu mì gói ăn vì đói bụng (lúc này tuy đã "xong việc" nhưng "hung thủ" vẫn còn ôm cứng lấy "nạn nhân"). Trong lúc "nạn nhân" thoải mái đi lại nấu mì gói thì "hung thủ" ngồi rung đùi dưới đất trò chuyện, "nạn nhân" còn hỏi "hung thủ" có đói bụng thì chị nấu mì gói cho ăn luôn thể nhưng "hung thủ" lắc đầu, thúc giục "nạn nhân" ăn nhanh kẻo trời sáng ! Chị L "nạn nhân"  cũng từng khai rằng sau khi nấu nước sôi, chị định tạt vào người "hung thủ" cho hắn bị phỏng, đau đớn không chống cự được rồi hô hoán cho mọi người bắt giữ nhưng cuối cùng chị không làm được vì như vậy "ác" quá ! Sau khi chị L "nạn nhân" ăn  xong tô mì gói thì "hiệp 2" diễn ra.....

    Tôi chỉ bổ sung thông tin như vậy để các bạn có thêm cơ sở mà tư duy chứ tôi không bình luận bởi không có hồ sơ để nghiên cứu chính xác. Nếu những thông tin trên mạng đáng tin cậy thì vụ án này có vài điểm lạ, giống như vụ án "nạn nhân" Lê Thị Hoàng P bị hiếp dâm 3 lần trong 1 đêm và lần nào "nạn nhân" cũng đích thân mang bao cao su vào cho "hung thủ" Nguyễn Duy Nghiêm ở Phường Nhơn Phú, TP Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định vào năm 2011.

    Cập nhật bởi TranTamDuc.1973 ngày 08/09/2017 03:32:08 CH

    VĂN PHÒNG LUẬT SƯ QUANG THƯỢNG - 0907 829 557

    231/3A đường Chiến Lược, KP 18, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn TranTamDuc.1973 vì bài viết hữu ích
    huynhthu95 (09/09/2017)
  • #467126   09/09/2017

    Dong_Bich
    Dong_Bich
    Top 150
    Male
    Lớp 11

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/02/2017
    Tổng số bài viết (534)
    Số điểm: 15714
    Cảm ơn: 125
    Được cảm ơn 466 lần


    TranTamDuc.1973 viết:

    Nếu các bạn là Sinh viên Luật thì tôi khuyên trước 1 sự việc có liên quan tới Pháp luật hình sự, khi không có hồ sơ vụ án thì cố gắng thu thập nhiều thông tin từ nhiều phía để có thể có cái nhìn tương đối toàn diện. Các bạn có thể tìm hiểu ở trên mạng để biết những thông tin như sau :

    Sau khi xong "hiệp 1" chị L "nạn nhân" kêu "hung thủ" Huỳnh Lý A buông ra để chị đi nấu mì gói ăn vì đói bụng (lúc này tuy đã "xong việc" nhưng "hung thủ" vẫn còn ôm cứng lấy "nạn nhân"). Trong lúc "nạn nhân" thoải mái đi lại nấu mì gói thì "hung thủ" ngồi rung đùi dưới đất trò chuyện, "nạn nhân" còn hỏi "hung thủ" có đói bụng thì chị nấu mì gói cho ăn luôn thể nhưng "hung thủ" lắc đầu, thúc giục "nạn nhân" ăn nhanh kẻo trời sáng ! Chị L "nạn nhân"  cũng từng khai rằng sau khi nấu nước sôi, chị định tạt vào người "hung thủ" cho hắn bị phỏng, đau đớn không chống cự được rồi hô hoán cho mọi người bắt giữ nhưng cuối cùng chị không làm được vì như vậy "ác" quá ! Sau khi chị L "nạn nhân" ăn  xong tô mì gói thì "hiệp 2" diễn ra.....

    Tôi chỉ bổ sung thông tin như vậy để các bạn có thêm cơ sở mà tư duy chứ tôi không bình luận bởi không có hồ sơ để nghiên cứu chính xác. Nếu những thông tin trên mạng đáng tin cậy thì vụ án này có vài điểm lạ, giống như vụ án "nạn nhân" Lê Thị Hoàng P bị hiếp dâm 3 lần trong 1 đêm và lần nào "nạn nhân" cũng đích thân mang bao cao su vào cho "hung thủ" Nguyễn Duy Nghiêm ở Phường Nhơn Phú, TP Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định vào năm 2011.

    Em cũng có tham khảo vụ này và thấy có nhiều tình tiết khá lạ, ngoài những tình tiết bác kể trên ra thì còn có một số dữ kiện khác trong lời khai thực tế của "nạn nhân" có khá nhiều mâu thuẫn. Nên những gì trên báo đưa ra chỉ là thông tin một chiều từ "nạn nhân". Em vẫn giữ quan điểm, những vụ thế này không cơ quan điều tra nào dám làm ẩu, phải có lý do họ mới không khởi tố vụ án.

    Đây là chữ ký

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn Dong_Bich vì bài viết hữu ích
    huynhthu95 (09/09/2017)
  • #467124   09/09/2017

    Ngộ thật, lần đầu có người xin được ở tù như thế này. Chắc do chị quá bức xúc với cách giải quyết của công an xã đây mà. Mà mình có đọc qua đơn của chị này thì nếu có khép tội có vẻ tội cưỡng dâm phù hợp hơn tội hiếp dâm. Mong qua vụ việc này cơ quan công an có để điều tra lại cho nạn nhân còn có niềm tin vào công lý

     
    Báo quản trị |  
  • #467128   09/09/2017

    thuychichu
    thuychichu
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:16/05/2017
    Tổng số bài viết (1433)
    Số điểm: 12415
    Cảm ơn: 63
    Được cảm ơn 282 lần


    Hài hước khi nhìn nhận sự việc từ nhiều hứong và nhiều ngừơi. Nếu đọc bài viết của bạn huynhthu95, đa phần đều cảm thấy oan ức cho chị này. Nhưng khi đọc thêm dữ kiện của TranTamDuc thì có vẻ mọi chuyện chuyển sang hứơng khác. Đây là cái khó để xác định tội Hiếp dâm hay không bởi: "Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm." Như vậy, ko có vũ lực, có thể tự vệ, giao cấu thuận ý thì việc kết tội hiếp dâm là không thể rồi.

     
    Báo quản trị |  
  • #467139   09/09/2017

    thuyhanh2512
    thuyhanh2512
    Top 500
    Female
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:13/06/2017
    Tổng số bài viết (217)
    Số điểm: 3310
    Cảm ơn: 33
    Được cảm ơn 92 lần


    Mình đã đọc bài báo viết như nội dung của bạn TranTamDuc cũng khá lâu rồi, lúc đó mình còn đang suy nghĩ đến việc không có người mà bị hiếp dâm còn xin đi nấu mì vì đói bụng, rồi làm tiếp hiệp 2. Mình nghĩ nó quá vô lý không thể nào người bị tố cáo phạm tội hiếp dâm được. Nhưng nay đọc bài của bạn HuynhThu mình lại có cái nhìn khác, sao người phụ nữ ấy đáng thương quá vậy, chắc có oan ức gì đây nên mới viết cả đơn xin đi tù. Đúng là khi mình là người ngoài cuộc, không có nhiều thông tin nên không thể kết luận được điều gì. Nhưng mình vẫn nghiên về việc A không phạm tội HD.

     
    Báo quản trị |  
  • #467160   09/09/2017

    hungmaiusa
    hungmaiusa
    Top 10
    Cao Đẳng

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:22/06/2013
    Tổng số bài viết (4130)
    Số điểm: 30170
    Cảm ơn: 963
    Được cảm ơn 1984 lần


    thuyhanh2512 viết:

    Mình đã đọc bài báo viết như nội dung của bạn TranTamDuc cũng khá lâu rồi, lúc đó mình còn đang suy nghĩ đến việc không có người mà bị hiếp dâm còn xin đi nấu mì vì đói bụng, rồi làm tiếp hiệp 2. Mình nghĩ nó quá vô lý không thể nào người bị tố cáo phạm tội hiếp dâm được. Nhưng nay đọc bài của bạn HuynhThu mình lại có cái nhìn khác, sao người phụ nữ ấy đáng thương quá vậy, chắc có oan ức gì đây nên mới viết cả đơn xin đi tù. Đúng là khi mình là người ngoài cuộc, không có nhiều thông tin nên không thể kết luận được điều gì. Nhưng mình vẫn nghiên về việc A không phạm tội HD.

    Tôi đồng ý với bạn: "người phụ nữ ấy đáng thương quá vậy, chắc có oan ức gì đây nên mới viết cả đơn xin đi tù." 
    Theo tôi A đã phạm tôi hiếp dâm vì đã dùng dao đe dọa; đồng thời việc giao cấu là trái ý muốn: Chính vì muốn bảo vệ 2 đứa con của mình mà người phụ nữ đó đã chấp nhận chịu nhục. Việc muốn nấu mì cho A ăn cũng vì muốn cho A không sát hại con mình, chứ không phải là đồng ý với việc giao cấu đó, mà chỉ là miễn cưởng.

     
    Báo quản trị |  
  • #467217   09/09/2017

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 179 lần


     
    Mình nghĩ chắc chắn trường hợp của chị L trên là thỏa mãn tội hiếp dâm nhưng các cơ quan điều tra lại đang tìm cách lấp liếm tội danh của Huỳnh Lý A.

    Thứ nhất. Vào ban đầu rõ ràng Huỳnh Lý A đã có hành vi "nhào vô tấn công, tay cầm dao bảo tôi im lặng nếu không “sẽ xử ba mẹ con”. Đó là hành vi đe doạ dùng vũ lực  tại Điều 111 rồi.

    "Điều 111. Tội hiếp dâm

    1. Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.

     

    Thứ 2. Có vẻ như báo chí và cả mọi nguời xung quanh cũng như cơ quan điều tra đang cố lấy một hành vi là đi pha mì sau bị hiếp dâm một lần rồi >>>>để từ đó gieo vào đầu mọi nguời suy nghĩ theo kiểu nguời này đồng tình hiếp dâm. Suy nghĩ đó thực sự là đang che đậy một hành vi hiếp dâm rành rành bằng cách lấy một hành vi ngoài lề để đánh giá hành vi chính.

    Hành vi chính ở đây là Huỳnh Lý A đã đe doạ dùng vũ lực để chị L chịu quan hệ với mình.

    Còn hành vi đi pha mì hay nói chuyện gì đó là hành vi xảy ra sau khi nạn nhân đa bị ép buộc một lần rồi.
    Còn chạy thoát khi người ta đã đe dọa tới tính mạng của con mình thì thử hỏi nếu bạn là nguời trong cuộc thì bạn có chạy không mà bảo nạn nhân chạy và sau đó ngay sau khi 
    Huỳnh Lý A  đi thì chị đã báo cơ quan chức năng rồi.

     
    Cập nhật bởi maucuamua ngày 09/09/2017 05:41:19 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #467220   09/09/2017

    Vâng ạ. Mình cũng góp ý kiến thôi chứ không bắt bẻ gì đâu nhé. Đọc lại đơn xin đi tù của chị này thấy thương thương sao ấy ạ. Cũng vì bảo vệ con mình mà vậy. Nên hi vọng pháp luật sẽ xử lý hành vi của Huỳnh Lý A cho thỏa đáng.

     
    Báo quản trị |  
  • #467426   12/09/2017

    danghaa_
    danghaa_
    Top 200
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (380)
    Số điểm: 5521
    Cảm ơn: 36
    Được cảm ơn 112 lần


    Mình cũng thấy chị này rất đnág thương. Vì đảm bảo an tòan cho con mà chịu bị hiếp dâm, rồi còn bị đổ là vu khống. Sau khi hấp dâm lần 1 xog, hung thủ vẫn k chịu dời đi mà vẫn đòi tiếp, thì chị đẫ muốn đi nấu mì để kéo dài thời gian và có cơ hội phản kháng, nhưng cuối cùng suy nghĩ nếu nước không đủ làm ahị hung thủ thì sẽ nguy hiểm cho con mình hơn nên mới phải chiụ nhục lần 2. Phải nói chị là một người mẹ tuyệt vời. Vậy mà phápd luật quá cứng nhắc với những tình tiết để cuối cùng chị phải chịu cảnh xỉ nhục như thế này.

     
    Báo quản trị |  
  • #467429   12/09/2017

    thaonguyen27
    thaonguyen27
    Top 500
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:03/07/2017
    Tổng số bài viết (356)
    Số điểm: 2676
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 69 lần


    Mình nghĩ tù tội là chuyện mà không ai muốn, ai cũng sợ tuy nhiên chị này lại làm đơn xin đi tù nên chắc chắn chị phải bức xúc lắm nên chọn cách giải quyết tiêu cực như vậy. Hy vọng mọi chuyện sẽ đc giải quyết thỏa đáng để chị đòi lại đc công lý và kẻ phạm tội phải trả giá cho hành động của mình 

     
    Báo quản trị |  
  • #467450   12/09/2017

    yenlinh2010
    yenlinh2010
    Top 500
    Female
    Lớp 1

    Thái Bình, Việt Nam
    Tham gia:12/04/2017
    Tổng số bài viết (309)
    Số điểm: 2473
    Cảm ơn: 30
    Được cảm ơn 56 lần


    Mình thấy dạo gần đây trên mạng, đăng tải cái đơn xin đi tù của phụ nữ này, trước hết mình thấy thương cảm cho người phụ nữ này, không ai lại muốn mình dính đến chốn tù tội. Trong tình huống này để xác định A có phạm tội hiếp dân hay không cũng khá là khó khăn, mong rằng cơ quan có thẩm quyền xem xét lại để có một quyết định đúng đắn.

     
    Báo quản trị |  
  • #467655   14/09/2017

    hoatuyetly152
    hoatuyetly152
    Top 200
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:03/11/2011
    Tổng số bài viết (445)
    Số điểm: 2979
    Cảm ơn: 19
    Được cảm ơn 84 lần


    Nếu tất cả sự thật như chị L trình bày thì cơ quan công an có sai sót thật rồi. Vì theo quy định tại Điều 111. Tội hiếp dâm “Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm”. Rõ ràng chị L đang trong tình trạng không thể tự vệ được vì bảo vệ hai đứa con nhỏ của mình. Tại sao cơ quan điều tra lại lờ đi chi tiết quan trọng như thế mà không khởi tố tên A chứ.

     
    Báo quản trị |  
  • #469481   30/09/2017

    thuytrang95
    thuytrang95
    Top 500
    Female


    Đăk Lăk, Việt Nam
    Tham gia:15/05/2017
    Tổng số bài viết (233)
    Số điểm: 2190
    Cảm ơn: 25
    Được cảm ơn 91 lần


    Đôi khi pháp luật không nên chỉ dựa vào quy định tại điều luật để giải quyết một vụ việc mà cần dựa vào nhiều yếu tố khác. Trong vụ việc này, cần xem xét tình hình thực tế khi xảy ra vụ việc trước khi xét hành vi đó có phải là hành vi hiếp dâm không. Đứng vào vị trí của chị này, mình nghĩ ai cũng phải xử lý như vây.

     
    Báo quản trị |  
  • #469490   30/09/2017

    Mình nghĩ để xác định có đi tù hay không còn căn cứ và nhân chứng, vật chứng nữa chứ không chỉ căn cứ vào lá đơn này để xác định A có phạm tội hay không, còn việc chị L xin đi tù thì mấy thấy sẽ không được chấp nhận vì một người chỉ nhận hình phạt khi bị kết tội, trong khi chị L không phạm tội, mình nghĩ cơ quan điều tra nên làm rõ vụ này để kết tội anh A.

     
    Báo quản trị |  
  • #527817   06/09/2019

    buiquangbinh071214
    buiquangbinh071214
    Top 200
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:08/07/2019
    Tổng số bài viết (399)
    Số điểm: 4689
    Cảm ơn: 9
    Được cảm ơn 77 lần


    Theo quy định thì dùng vũ lực hoặc đe dọa dùng vũ lực để nhằm giao cấu trái ý muốn người khác. Về tình huống trên A đã dùng vũ lực để khống chế thực hiện hành vi giao cấu, mặc dù chị này thực hiện hành vi quan hệ với A nhưng chỉ để bảo vệ con và hoàn toàn trái với ý muốn. Do đó hành vi của A là hành vi hiếp dâm.

     
    Báo quản trị |  
  • #528379   15/09/2019

    ngphunganh
    ngphunganh
    Top 500


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2019
    Tổng số bài viết (284)
    Số điểm: 1853
    Cảm ơn: 2
    Được cảm ơn 36 lần


    Nếu mà tình tiết như thế này thật thì em nghĩ cũng nên lập án chứ đã đột nhập trái phép vào nhà người khác với ý định hiếp dâm rồi mà. Dù có chống cự hay 2 bên trò chuyện gì thì hung thủ cũng đã được mục đích là hiếp dâm. Vậy vẫn không đủ cấu thành tội phạm được ạ ?

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn ngphunganh vì bài viết hữu ích
    ThanhLongLS (16/09/2019)