TRƯỜNG HỢP NÀY THÌ LÀM BẢNG LƯƠNG VÀ MUA BẢO HIỂM NHƯ THẾ NÀO ? MONG ĐƯỢC GIÚP ĐỠ

Chủ đề   RSS   
  • #36644 03/07/2009

    honglong81

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/07/2009
    Tổng số bài viết (9)
    Số điểm: 40
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    TRƯỜNG HỢP NÀY THÌ LÀM BẢNG LƯƠNG VÀ MUA BẢO HIỂM NHƯ THẾ NÀO ? MONG ĐƯỢC GIÚP ĐỠ

    Em hiện đang làm ở 1 Cty CP mới thành lập, và em cũng mới vào nghề làm kế toán. Vì vậy rất mong được các luật sư giúp cho em trong trường hợp sau :

    Cty em hiện nay có 6 người làm việc ( đều có hợp đồng lao động ), tuy nhiên có 4 người hiện nay vẫn làm việc tại các đơn vị khác, và tại đó họ đã được trích các loại Bảo hiểm. Vậy nên em rất muốn biết :

    1. - Em lập sổ lương có trích các khoản BH của họ nữa không ?

    2. - Nếu có thì em cần  làm  các thủ tục gì ?   Và nếu không thì em cần làm thủ tục gì ?

    3. - Em muốn đăng ký BH cho 2 người còn lại được không ? Thủ tục như thế nào ?

    RẤT MONG ĐƯỢC CÁC LUẬT SƯ GIÚP EM .

     
    3829 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận