Trợ cấp thôi việc

Chủ đề   RSS   
  • #54829 25/06/2010

    phamduynl2

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:12/10/2009
    Tổng số bài viết (4)
    Số điểm: 60
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Trợ cấp thôi việc

    Chúng tôi vừa nhận một lao động về làm việc tại cơ quan từ 01 tháng 6 năm 2010. Lao động này đã làm việc từ một cơ quan khác trước ngày 01 tháng 7 năm 2003. Đơn xin làm việc của lao động nêu lý do là do điều kiện, hoàn cảnh gia đình. Trước khi nhận và bố trí công việc, chúng tôi đã nói rõ điều kiện làm việc, chế độ tiền lương, thu nhập cho lao động này biết (về thu nhập, đối với mặt băng chung thì chưa cao nhưng đối với ngành nông nghiệp chúng tôi là khá cao), kể cả yêu cầu người xin việc đọc và hiểu rõ nội qui, qui chế hoạt động của cơ quan. Tuy nhiên thời gian được nhận và làm việc rất ngắn, ngày 22 tháng 6 năm 2010, lao động trên có đơn xin nghỉ việc từ ngày 01 tháng 7 năm 2010. Đơn xin nghỉ việc cũng nêu vì điều kiện gia đình. Xét về ý thức của người lao động chúng tôi không thể chấp nhận được. Theo luật sư, chúng tôi có nên cho nghỉ việc không? Nếu cho nghỉ thì chế độ trợ cấp thôi việc do ai chi trả?

    Rất cảm ơn luật sư!

     
    3027 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận