Tổ chức du lịch cho cán bộ công nhân viên kinh phí lấy từ đâu?

Chủ đề   RSS   
  • #506612 03/11/2018

    linhtrang123456
    Top 50
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:02/12/2017
    Tổng số bài viết (2031)
    Số điểm: 14871
    Cảm ơn: 11
    Được cảm ơn 322 lần


    Tổ chức du lịch cho cán bộ công nhân viên kinh phí lấy từ đâu?

    Tôi công tác tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực thị xã Duyên Hải thuộc Ban quản lý dự án nhóm II. Tôi muốn hỏi, đơn vị tôi chi thu nhập tăng thêm theo quý được không? Chi phí tổ chức tham quan du lịch cho người lao động trong mục chi hoạt động phúc lợi tập thể có được không?

    Việc chi trả thu nhập tăng thêm

    Đối với Ban quản lý dự án nhóm II việc tạm chi trả thu nhập tăng thêm cho người lao động trong đơn vị được căn cứ theo quy định tại Quy chế chi tiêu nội bộ của đon vị sau khi có ý kiến chấp thuận bằng văn bản của cơ quan quản lý cấp trên.

    Hàng năm, căn cứ nhiệm vụ được giao và khả năng nguồn tài chính của đơn vị trong năm kế hoạch, Ban quản lý dự án thực hiện tạm tính chi thu nhập tăng thêm cho người lao động. Thời gian và mức tạm chi thu nhập tăng thêm được thực hiện theo Quy chế chi tiêu nội bộ được duyệt.

    Mức chi hoạt động phúc lợi tập thể

    Theo Khoản 4 Điều 20 Thông tư số 72/2017/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định như sau: “Quỹ phúc lợi dùng để xây dựng, sửa chữa các công trình phúc lợi, chỉ cho các hoạt động phúc lợi tập thể của người lao động trong Ban quản lý dự án; trợ cấp khó khăn đột xuất cho người lao động, kể cả trường hợp nghỉ hưu, nghỉ mất sức; chi thêm cho người lao động thực hiện tinh giản biên chế. Giám đốc Ban quản lý dự án quyết định việc sử dụng quỹ theo quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị”.

    Đối với Ban quản lý dự án nhóm II, nội dung và mức chi hoạt động phúc lợi tập thể thực hiện theo Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị. Trên cơ sở khả năng tài chính của Quỹ phúc lợi tập thể, Giám đốc Ban quản lý dự án được phép quyết định các nội dung chi cho các hoạt động phúc lợi tập thể (bao gồm cả chi phí tổ chức tham quan du lịch cho người lao động) và phê duyệt quy chế chi tiêu nội bộ sau khi có ý kiến chấp thuận bằng văn bản của cơ quan quản lý cấp trên.

     
    1110 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận