Thủ tục thực hiện đăng ký khuyến mại đối với chương trình khuyến mại trên địa bàn 4 tỉnh

Chủ đề   RSS   
  • #502137 14/09/2018

    Thủ tục thực hiện đăng ký khuyến mại đối với chương trình khuyến mại trên địa bàn 4 tỉnh

    Hỏi: Tôi muốn đăng ký chương trình khuyến mại trên địa bàn 4 tỉnh thì phải làm thế nào?

    Trả lời: Theo như chị trình bày thì công ty chị thực hiện chương tình khuyến mại trên địa bàn 4 tỉnh, do vậy, chị phải tiến hành thủ tục đăng ký khuyến mại lên Bộ Công thương. 

    Về hồ sơ đăng ký khuyến mại bao gồm:

    - 01 Đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại.

    - 01 Thể lệ chương trình khuyến mại.

    - Mẫu bằng chứng xác định trúng thưởng hoặc mô tả chi tiết về bằng chứng xác định trúng thưởng.

    - 01 Bản sao không cần chứng thực giấy tờ về chất lượng của hàng hóa khuyến mại theo quy định của pháp luật.

    Về cách thức đăng ký, chị có thể chọn một trong 3 cách thức sau:

    - Nộp trực tiếp tại Bộ công thương.

    - Nộp qua đường bưu điện.

    - Nộp qua cổng thông tin điện tử.

    Về thời gian: Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ thì cơ quan có thẩm quyền sẽ trả lời là có xác nhận hay không xác nhận.

    Sau khi nhận được trả lời đồng ý xác nhận thì chị có thể triển khai áp dụng chương trình khuyến mại rồi ạ. Chị có thể tham khảo cụ thể cơ sở pháp lý tại Điều 19Nghị định 81/2018/NĐ-CP cũng như xem các biểu mẫu cần thiết để nộp hồ sơ ạ.

     
    1231 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận