Thủ tục đăng ký thông tin văn phòng giao dịch với cơ quan Thuế

Chủ đề   RSS   
  • #419422 23/03/2016

    thai1992

    Female
    Sơ sinh

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:28/01/2016
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Thủ tục đăng ký thông tin văn phòng giao dịch với cơ quan Thuế

    Anh (chị) ơi cho em hỏi một vấn đề ạh

    Công ty em có trụ sở chính tại Hoàn Kiếm, nhưng bây giờ thuê văn phòng ở Trường Chinh làm VPGD. Tuy nhiên mọi thông tin viết hóa đơn hay nhận thông báo thuế đều tại trụ sở chính. Vậy thì  công ty em nên đăng ký như thế nào với cơ quan Thuế ạh?.

    P/s: Nếu làm mẫu 08/MST thì nên điền vào chỉ tiêu nào ạh?.

    Cảm ơn anh (chị) ah!

     
    2793 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận