Thủ tục cần làm với doanh nghiệp mới thành lập

Chủ đề   RSS   
  • #300856 05/12/2013

    Thủ tục cần làm với doanh nghiệp mới thành lập

    Em chào các anh/chị ạ!

     

    Em có một vài vấn đề rất thắc mắc và cần được trợ giúp. Rất cần sự giúp đỡ của các luật sư

    1. Với công ty mới thành lập từ tháng 8/2013, thay đổi ĐKKD lần đầu vào tháng 9/2013, thì khi mình khai trong HTKK, mục năm tài chính mình lấy tháng 8 hay tháng 9

    2. Khi công ty thành lập, bên em đã nộp những giấy tờ sau:

    +Tờ khai giấy đăng ký kinh doanh

    +Nộp thuế môn bài 6 tháng cuối năm.
    +VAT tháng 9,10
    +TNDN tạm tính quý 3
     
    - Ngoài ra bên em đã đặt in hoá đơn và đã có thông báo phát hành hoá đơn gửi đến chi cục thuế rồi
    -Vậy bên em còn thiếu những thủ tục giấy tờ gì chưa hoàn thành ko ạ?
     
    3. Riêng về chính sách kế toán:
    - Hình thức kế toán
    - PP trích khấu hao
    ....
    Thủ tục đăng ký như thế nào? Hạn đăng ký? ...Các anh/chị giúp em với ạ!
    4. Về nhân sự, có phải đăng ký số lao động, hay quỹ lương trước ko ạ...
     
    Còn những thủ tục j nữa phải làm cho doanh nghiệp mới thành lập, anh/chị giúp em luôn nhé!
     
    Em cảm ơn ạ!
     
     
     
     
    1900 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận