Thắc mắc về hóa đơn và cách hạch toán

Chủ đề   RSS   
  • #336959 04/08/2014

    Thắc mắc về hóa đơn và cách hạch toán

    Em xin chào anh chị Luật sư ah!

    Em đang cần tu vấn giúp một vấn đề mà em đang ko được hiểu cho lắm ah.

    Cty em là cty làm về quảng cáo và xuất bản ấn phẩm. Trong tháng 7 này cty em có làm về việc xuất bản sổ tay, đang có mấy hợp đồng truyền thông về đăng thông tin trên cuốn sổ tay đó và trong tháng bên em cũng đã xuất hóa đơn GTGT cho các đơn vị đó là đăng thông tin trên sổ tay nhưng vẫn chưa có đầu vào. Như vậy liệu có được ko ah? em có hỏi thì mọi người bảo tầm cuối năm mới lấy đầu vào mà em đang ko hiểu như thế thì hạch toán như thế nào và đầu vào thì ghi như thế nào cho khớp? sếp em bảo là sẽ lấy hợp đồng in bù vào nhưng em xem thấy hợp đồng in thì thành phẩm là sổ tay rồi thì liệu như vậy có được ko ah? Khi hạch toán thì sẽ hạch toán thế nào? vì em thấy là đăng thông tin thì đầu vào phải là chi phí gì đó sao lại là hợp đồng in, hợp đồng in thì thành sản phẩm là sổ tay thì ta phải hạch toán như thương mại bình thường chứ?

    Xin anh chị luật sư tư vấn sớm hộ em với ah, em đang cần rất gấp

    Em cảm ơn!

     
    2220 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận