Quyết định của UBND thu hồi giấy CNQSDĐ?

Chủ đề   RSS   
  • #48519 29/03/2010

    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Quyết định của UBND thu hồi giấy CNQSDĐ?

    Nhà tôi ở số 51 đường Lý Thường Kiệt, Phường Ngã Bảy, Thị Xã Ngã Bảy – Tỉnh Hậu Giang sát vách nhà tôi là ông Dương Văn Khiêm số 53 Lý Thường Kiệt  thưa tôi lấn đất nhà ông (nhà tôi do ông nội tôi dựng lên cách nay đã hơn 50 năm và đến nay không hề có bất kỳ sự thay đổi nào vẫn là cột dầu, vách ván, mái ngói vị trí cột móc vẫn y như ban đầu vậy mà ông Khiêm thưa tôi lấn đất ông!!??) Đã có 2 cuộc hòa giải không thành tại Khu vực và Uỷ Ban Nhân Dân phường (UBND) nhưng sau đó ông khiêm xin rút đơn lại và có viết cam kết tại phường là không thưa việc tranh chấp giáp ranh nữa nhưng ông Khiêm lại gửi đơn thưa lên UBND Thị Xã Ngã Bảy với nội dung là giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất (CNQSDĐ) của tôi được cấp sai qui trình và lấn qua nhà ông 5 tấc (giấy CNQSDĐ của tôi được cấp năm 2005 còn hộ ông Khiêm không có giấy CNQSDĐ).

    Thanh Tra Thị Xã và đại diện Văn Phòng Đăng Ký Đất có đến nhà tôi đo đạc và kiểm tra sau đó Thanh Tra mời tôi đến để giải quyết tranh chấp như sau: Nếu gia đình tôi đồng ý cắt chia đôi phần đầu trôi bên hiên nhà với ông Khiêm thì tôi không bị thu hồi giấy CNQSDĐ còn nếu như tôi không đồng ý thì Thanh Tra sẽ yêu cầu UBND TX ra quyết định thu hồi giấy CNQSDĐ của tôi?

    Gia đình tôi không đồng ý thế là UBND ra quyết định thu hồi giấy CNQSDĐ của tôi với lý do giấy của tôi được cấp sai qui trình về thời gian, không đủ thời gian niêm yết công khai theo qui định tại điều 136 Nghị định 181/2004/NĐ-CP, mà điều này tôi chỉ nghe Chánh Thanh Tra nói trong khi giải quyết thôi chứ tôi cũng chưa biết là có thật hay không nữa bởi vì tôi đâu có được kiểm chứng, chẳng lẻ chỉ nói sai là ra quyết định hay sao?

    Qua đây tôi có một số thắc mắc rất mong luật sư tư vấn cho tôi

    Việc cấp giấy cho tôi trước thời gian qui định là lỗi do ai? Do cơ quan cấp giấy chứ đâu phải do tôi? Mà đã là lỗi do cơ quan nhà nước thì tại sao lại thu hồi giấy của tôi?

    Văn Phòng Đăng Ký Đất có quyền trích lục hồ sơ của tôi để đưa cho ông Khiêm đi kiện tôi hay không? Tại sao ông Khiêm biết giấy của tôi được cấp sai qui trình?

    Trong quá trình giải quyết Thanh Tra không chấp nhận diện tích trên giấy CNQSDĐ của tôi mà lại chấp nhận diện tích trên giấy tờ mua bán của ông Khiêm được ký thời chế độ củ (năm 1957) là đúng hay sai?

    Tôi có giấy CNQSDĐ mà Thanh Tra đứng ra giải quyết tranh chấp dân sự như vậy có đúng chức năng hay không?

    Trong khi chờ đợi tư vấn của luật sư tôi xin chân thành cảm ơn

     
    12548 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #49744   19/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    NHỜ ANH CHỊ HIỂU BIẾT LUẬT CHO Ý KIẾN TRƯỜNG HỢP CỦA EM

    Nhờ anh chị xem qua bài báo này và cho ý kiến UBND ra quyết định là đúng hay sai?
    Em xin chân thành cám ơn ý kiến cảu các anh chị

    http://www.baohaugiang.com.vn/detailvn.aspx?item=15790
     
    Báo quản trị |  
  • #49745   13/04/2010

    BachThanhDC
    BachThanhDC
    Top 10
    Cao học

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2009
    Tổng số bài viết (5291)
    Số điểm: 50883
    Cảm ơn: 1843
    Được cảm ơn 3561 lần
    ContentAdministrators
    SMod

    Cán bộ thế này thì dân bao giờ mới hết khổ?

    Cái ông Phó CT Phạm Trí Dũng căn cứ vào quy định nào để ra quyết định thu hồi giấy CNQSD đất vậy? Hay tự ông vẽ ra quy định? Lại thêm một ông Chánh thanh tra Lê Văn Nam nữa. Không biết ông này đã bao giờ đọc hết nội dung Nghị định 181 chưa mà dám xách điều 136 ra doạ dân? Đành rằng việc cấp giấy CNQSD đất cho ông Phuông được thực hiện theo điều 136 Nghị định 181. Nhưng thử hỏi ông Nam tìm đâu ra trong Nghị định 181 quy định về việc thu hồi GCNQSD đất khi phòng ĐKQSD đất thực hiện không đúng thời gian niêm yết công khai? Điều 42 Nghị định 181 Quy định về thu hồi GCNQSD đất như thế này cơ mà: 

    Điều 42. Đính chính, thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

    1. Khi phát hiện nội dung ghi trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có sai sót thì Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm đính chính đối với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cấp; Phòng Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm đính chính đối với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do Uỷ ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh cấp.

    2. Việc thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp được thực hiện theo quy định sau:

    a) Thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong trường hợp cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; sạt lở tự nhiên đối với cả thửa đất; có thay đổi ranh giới thửa đất mà phải cấp mới giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

    b) Thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong trường hợp thu hồi đất theo quy định tại Điều 38 của Luật Đất đai;

    c) Trường hợp không thu hồi được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì thông báo cho Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất và Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi có đất;

    d) Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc thẩm quyền cấp giấy của Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Phòng Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc thẩm quyền cấp giấy của Uỷ ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh đối với trường hợp quy định tại điểm a và điểm b khoản này.

    3. Trường hợp đã cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người đang sử dụng đất ổn định được Nhà nước công nhận quyền sử dụng đất thì việc thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chỉ được thực hiện khi có bản án hoặc quyết định của Toà án nhân dân đã được thi hành trừ trường hợp quy định tại khoản 2 Điều này.

     Xin vái lạy các cụ!!! Các cụ bớt ăn nhậu phè phởn đi. Dành ít thời gian vàng ngọc nghiên cứu đôi điều luật. Rồi nói như thành viên xmen là "đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng" cho dân nhờ.

    Cập nhật bởi Mai_Y_Nguyen ngày 31/05/2010 11:25:35 AM

    Hãy làm tất cả những gì trong phạm vi cho phép và khả năng có thể!

     
    Báo quản trị |  
  • #49746   12/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Cám ơn anh/chị BachThanhDC rất nhiều nếu có thể anh/chị comments thẳng vào bài báo Hậu Giang để các cụ ở đây đọc thì tôi mừng lắm, tôi biết là mình bị chèn ép nhưng không thể làm gì hơn được đi đến đâu cũng là ngõ cụt thôi.
    Có một câu hỏi mà tôi chưa được các cơ quan chức năng trả lời là: Tại sao hộ kế bên nhà tôi lại biết giấy CNQSDĐ của tôi sai qui trình mà đi kiện? bởi trong quyết định có ghi rõ: "Xét đơn khiếu nại của ông Dương Văn Khiêm, ngụ địa chỉ trên, khiếu nại về trình tự, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất(GCNQSDĐ) của ông Mã Tiến Phuông, ngụ tại...."
    Hồ sơ nhà đất của tôi lưu tại VP.ĐKQSDĐ thì tại sao lại bị rò rỉ ra bên ngoài? cơ quan nhà nước có quyền trích lục hồ sơ của tôi để đưa cho hộ kề bên đi kiện tôi không?
     
    Báo quản trị |  
  • #49747   12/04/2010

    BachThanhDC
    BachThanhDC
    Top 10
    Cao học

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2009
    Tổng số bài viết (5291)
    Số điểm: 50883
    Cảm ơn: 1843
    Được cảm ơn 3561 lần
    ContentAdministrators
    SMod

    Chào bá Phuông! Hoá ra thành viên devil6 chính là bác. Theo tôi, bác không cần phải quan tâm đến việc Tại sao hộ kế bên nhà bác lại biết giấy CNQSDĐ của bác sai qui trình mà đi kiện? Hồ sơ nhà đất của bác tại sao lại bị rò rỉ ra bên ngoài? Bởi bác có hỏi thì cũng chẳng bao giờ nhận được câu trả lời thỏa đáng. Việc bác cần làm bây giờ là gửi đơn khiếu nại quyết định thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của bác đến UBND thị xã Ngã Bảy (khi gửi đơn bác nhớ lấy giấy biên nhận). Trong thời hạn 30 ngày (nếu phức tạp thì 45 ngày) mà UBND thị xã không giải quyết hoặc giải quyết nhưng bác không đồng ý với kết quả giải quyết thì bác có quyền làm đơn khiếu nại đến UBND tỉnh hoặc khởi kiện ra Tòa án để yêu cầu huỷ quyết định thu hồi GCNQSD đất.
    Chúc bác sớm được đảm bảo quyền lợi hợp pháp của mình! 

    Hãy làm tất cả những gì trong phạm vi cho phép và khả năng có thể!

     
    Báo quản trị |  
  • #49748   12/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Gửi bác BachThanhDC
    Tôi đã gửi đơn khiếu nại lên UBND tỉnh rồi và đã có nhận biên nhận như bác nói, nhưng tôi vẫn lo lắng liệu UBND tỉnh vẫn khẳng định quyết định UBND TX Ngã Bảy là đúng thì tôi tiếp tục khiếu nại đến đâu nữa? bởi vì tôi biết hộ kế bên kiên quyết làm cho tôi mất giấy CNQSDĐ rồi sau đó họ mới tính tới lấn phần đất giáp ranh của tôi(họ có tiền và tuyên bố đi đến đâu họ cũng đi) gia đình tôi thì không có nhiều tiền như họ đâu nên tôi rất lo, mà thực tế đã có quyết định thu hồi giấy của tôi rồi.
     
    Báo quản trị |  
  • #49749   12/04/2010

    BachThanhDC
    BachThanhDC
    Top 10
    Cao học

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2009
    Tổng số bài viết (5291)
    Số điểm: 50883
    Cảm ơn: 1843
    Được cảm ơn 3561 lần
    ContentAdministrators
    SMod

    Sao bác lại gửi đơn khiếu nại lên UBND tỉnh, như vậy là khiếu nại vượt cấp, UBND tỉnh sẽ chuyển đơn của bác về cho UBND thị xã giải quyết thôi. Sau đó mới thực hiện các bước khác đúng trình tự khiếu nại tố cáo như tôi đã tư vấn ở trên (bác nên tìm mua một cuốn Luật khiếu nại tố cáo).
    Tôi tin nếu UBND thị xã giải quyết không thỏa đáng, bác gửi đơn khiếu nại tiếp theo lên UBND tỉnh sẽ được giải quyết thỏa đáng thôi. Bạc đã đọc ý kiến của ông Chánh thanh tra Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh rồi đấy. Sở Tài nguyên - Môi trường là cơ quan tham mưa cho UBND tỉnh giải quyết các khiếu nại của công dân như trường hợp của bác mà.

    Hãy làm tất cả những gì trong phạm vi cho phép và khả năng có thể!

     
    Báo quản trị |  
  • #49750   12/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Vâng cám ơn bác, tôi đã có gửi lên UBND TX rồi nhưng họ chỉ gọi tôi lên trả lời bằng miệng thôi, không có văn bản gì cả là "Giấy của anh thiếu thời gian niêm yết công khai do đó UBND TX ra quyết định thu hồi là đúng" và sau đó tôi mới gửi tiếp lên UBND tỉnh và tỉnh đã có thư trả lời là đã nhận đơn của tôi và tỉnh sẽ cử người xuống thẩm tra lại hồ sơ của tôi
     
    Báo quản trị |  
  • #49751   12/04/2010

    BachThanhDC
    BachThanhDC
    Top 10
    Cao học

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2009
    Tổng số bài viết (5291)
    Số điểm: 50883
    Cảm ơn: 1843
    Được cảm ơn 3561 lần
    ContentAdministrators
    SMod

    Không được rồi. Tôi bảo bác mua lấy cuốn Luật khiếu nại tố cáo là vậy đấy. Theo Luật KNTC thì không thể giải quyết khiếu nại của công dân bằng trả lời miệng được. Mà người có trách nhiệm giải quyết phải gặp gỡ, tiếp xúc với công dân, sau đó ban hành quyết định giải quyết khiếu nại bằng văn bản. Giờ bác cần phải có đơn yêu cầu được tiếp xúc và yêu cầu được giải quyết bằng văn bản. Nếu không sau này lỡ phải khởi kiện ra Tòa án mà không có quyết định giải quyết khiếu nại thì Tòa án sẽ không thụ lý đâu bác à.

    Hãy làm tất cả những gì trong phạm vi cho phép và khả năng có thể!

     
    Báo quản trị |  
  • #49752   14/04/2010

    VanthanhHP
    VanthanhHP

    Sơ sinh

    Hải Phòng, Việt Nam
    Tham gia:14/04/2010
    Tổng số bài viết (5)
    Số điểm: 100
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    lấn 0,5 CM đất ???????????? thật không thể tưởng tượng được
     
    Báo quản trị |  
  • #49753   14/04/2010

    andela
    andela

    Mầm

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/09/2009
    Tổng số bài viết (102)
    Số điểm: 600
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 2 lần


    Chỉ có 0,5 cm đất mà chuyện bây giờ thành ra như thế này, người kia đi kiện thì cũng không thể nào hiểu nỗi.
     
    Báo quản trị |  
  • #49754   16/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Ông này đã làm giấy cam kết tại phường là không kiện về việc tranh chấp giáp ranh sao hôm nay ổng lại kiện nữa vậy nè trời? Ổng đã chuyển sang kiện giấy CNQSDĐ của tôi hiện giờ chưa giải quyết xong sao bây giờ  khu vực gửi giấy mời tôi đến khu vực để giải quyết tranh chấp giáp ranh nữa.

    Theo luật tố tụng thì khu vực chấp nhận đơn thưa của ông này là đúng hay sai? Các anh chị hiểu biết pháp luật tư vấn giúp tôi với!!
     
    Báo quản trị |  
  • #49755   16/04/2010

    BachThanhDC
    BachThanhDC
    Top 10
    Cao học

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2009
    Tổng số bài viết (5291)
    Số điểm: 50883
    Cảm ơn: 1843
    Được cảm ơn 3561 lần
    ContentAdministrators
    SMod

    Không hiểu cụm từ "khu vực" mà bác nêu là cơ quan gì. Nếu đó là UBND phường thì việc nhận đơn của ông Khiêm là không sai. Vì việc thu hồi GCNQSD đất và tranh chấp về đất đai (giáp ranh) là 2 quan hệ khác nhau. Tranh chấp về đất đai thì bắt buộc phải qua thủ tục hòa giải ở cơ sở theo quy định tại điều 135 Luật đất đai 2003 và được thực hiện theo Pháp lệnh tổ chức và hoạt động hoà giải ở cơ sở chứ không phải thực hiện theo trình tự của luật tố tụng dân sự.


    Hoà giải ở cơ sở là hướng dẫn, giúp đỡ, thuyết phục các bên đạt được thỏa thuận, tự nguyện giải quyết với nhau những vi phạm pháp luật và tranh chấp nhỏ nhằm mục đích giữ gìn sự đoàn kết trong nội bộ nhân dân, phòng ngừa, hạn chế vi phạm pháp luật, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong cộng đồng dân cư.


    Nhân tiện đây xin hỏi thêm bác là ông Khiêm tranh chấp với bác 0,5 cen ti mét hay 0,5 mét đất?
    Chúc bác sớm được giải thoát khỏi sự rắc rối!

    Hãy làm tất cả những gì trong phạm vi cho phép và khả năng có thể!

     
    Báo quản trị |  
  • #49756   16/04/2010

    andela
    andela

    Mầm

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/09/2009
    Tổng số bài viết (102)
    Số điểm: 600
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 2 lần


    Theo tôi được biết, thì hình như dưới phường còn có cán bộ khu phố nữa, cán bộ khu phố mời ra hòa giải nếu không thành thì mới lên phường hòa giải tiếp Không biết ngay chỗ bác đang ở thì có phải vậy không ạ?
     
    Báo quản trị |  
  • #49757   16/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Ok, bác andela nói đúng rồi đó. Dưới phường thì được chia ra làm nhiều khu vực giống như Khóm ở các thành phố. Trước đây thì cũng có hòa giải không thành ở Khu vực và Phường rồi sau đó ông Khiêm biết tôi có giấy CNQSDĐ do đó ông ta xin rút đơn thưa lại không muốn hồ sơ chuyển lên tòa và chuyển sang kiện giấy CNQSDĐ của tôi và hiện đang được UBND tỉnh thụ lý giải quyết, và bây giờ thì ông ta lại tiếp tục gửi đơn đến Khu vực nữa, nội dung thơ mời là: "Giải quyết ranh đất theo đơn yêu cầu của ông Khiêm".

    Mà thơ mời gửi đến tôi lúc 10 giờ sáng thì 14 giờ cùng ngày phải có mặt nên tôi không sắp xếp thời gian đến được.
    Trong trường hợp này tôi phải làm gì đây? nếu khu vực tiếp tục nhận đơn kiện của ông ta thì tôi có quyền kiện lại không?
    Bài báo trên đã in nhầm 0,5m chứ không phải 0,5cm

    Rất mong và rất cảm ơn sự trợ giúp của các bác!!!
     
    Báo quản trị |  
  • #49758   16/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Bác BachThanhDC, tôi có thể liên lạc riêng với bác được không ah?
    email - Y!M của tôi matienphuong@yahoo.com

     
    Báo quản trị |  
  • #49759   16/04/2010

    BachThanhDC
    BachThanhDC
    Top 10
    Cao học

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2009
    Tổng số bài viết (5291)
    Số điểm: 50883
    Cảm ơn: 1843
    Được cảm ơn 3561 lần
    ContentAdministrators
    SMod

    Chào bác Phuông!
    Nếu giúp được bác điều gì trong khả năng của tôi thì tôi sẵn sàng tư vấn cho bác.
    Email - Y!M của tôi: bachhungthanh@yahoo.com
    Bác cũng có thể xem bài tư vấn của tôi gửi cho thành viên TRITHONGMINHNHANTAO cách đây ít phút.
     

    Hãy làm tất cả những gì trong phạm vi cho phép và khả năng có thể!

     
    Báo quản trị |  
  • #49760   17/04/2010

    andela
    andela

    Mầm

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/09/2009
    Tổng số bài viết (102)
    Số điểm: 600
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 2 lần


    Xin chào bác Devil6, theo như tôi nghĩ bác BachThanhDC nói rất đúng, bác nên tham khảo thêm các luật dân sự, luật đất đai, các nghị định có liên quan để có thể biết thêm đôi chút về quyền lợi và nghĩa vụ của mình.
    Nhân tiện đây cho tôi hỏi thêm, bên kiện bác khi đưa ra hòa giải có đưa ra những chứng cứ gì thuyết phục không, nếu không có tôi nghĩ bác nên làm một đơn kiện ngược lại, Ông Khiêm cố tình vu khống đưa ra những lý lẽ chứng cứ sai lệch, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín, sức khỏe, thời gian và công việc làm, đời sống tinh thần của bác bị tổn thương, thu nhập giảm sút v.v....
    Đây chỉ là ý kiến chủ quan của tôi, bác có thể lấy ý kiến nhiều người khác, chứ để tình trạng này kéo dài, tôi nghĩ bác sẽ phải đi tới đi lui hoài.
    Chúc bác sớm thành công
     
    Báo quản trị |  
  • #49761   17/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    cám ơn bác andela tôi cũng đã có làm đơn kiện ngược lại với nội dung vu khống danh dự... như ý kiến bác đưa ra, tôi đã gửi đến UBND Phường và ông chủ tịc UB Phường nói là để họp lại xem xét  coi có nhận đơn kiện của tôi hay không? và cho đến nay tôi cũng chẳng thấy tra lời. Khi hòa giải chỉ thấy hồ sơ của tôi thôi còn bên kia chẳng có gì ngoài 2 tờ giấy mua bán được ký năm1957.
     
    Báo quản trị |  
  • #49762   19/04/2010

    devil6
    devil6

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:29/03/2010
    Tổng số bài viết (17)
    Số điểm: 250
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 1 lần


    Bác BachThanhDC có check mail chưa vậy Bác?, tôi có gửi mail cho Bác, Bác vui lòng đọc dùm nha!!
     
    Báo quản trị |  
  • #49763   19/04/2010

    andela
    andela

    Mầm

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/09/2009
    Tổng số bài viết (102)
    Số điểm: 600
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 2 lần


    Trước tiên mời các bạn xem bài báo này

    http://phapluattp.vn/211465p0c1027/ranh-gioi-dat-xac-dinh-sao-cho-dung.htm



     
    Báo quản trị |