Ngày 15/9/2021, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 ra Quyết định 3233/QĐ-BCĐ về việc ban hành Bộ Tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ quan, đơn vị Nhà nước trên địa bàn TP. HCM. Đây là một trong những căn cứ quan trọng để áp dụng cách thức làm việc mới trong các cơ quan, đơn vị này kể từ 16/9/2021.
Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn Covid-19 tại các cơ quan nhà nước - Minh họa
Bộ tiêu chí gồm 2 phần:
A. TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG AN TOÀN TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI CƠ QUAN HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP
(Đáng chú ý tại mục này là quy định đối với cán bộ, công chức, NLĐ khi đến trụ sở, địa điểm của cơ quan, đơn vị làm việc và khi về nơi lưu trú)
B. PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP LOẠI MỨC ĐỘ AN TOÀN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
(Đáng chú ý tại mục này là tiêu chí đánh giá xếp loại mức độ an toàn cao, an toàn và không an toàn)
Thủ trưởng cá sở, ban, bành, đơn vị sự nghiệp, Chủ tịch UBND thành phố Thủ Đức và Chủ tịch UBND các quận, huyện chịu trách nhiệm thực hiện việc tự đánh giá, xếp loại cơ quan, đơn vị.
Giao sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan có liên quan hướng dẫn việc thực hiện các tiêu chí và xếp loại các cơ quan, đơn vị, kiểm tra thường xuyên, đột xuất tình hình thực hiện Bộ Tiêu chí.
Tải văn bản tại file đính kèm.
Cập nhật bởi hiesutran159 ngày 20/09/2021 08:45:59 CH