Quy trình luân chuyển chứng từ

Chủ đề   RSS   
  • #376891 31/03/2015

    Becai

    Sơ sinh

    Đà Nẵng, Việt Nam
    Tham gia:31/03/2015
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Quy trình luân chuyển chứng từ

    anh/ chị cho em hỏi

    DN mình bán hàng kế toán tổng hợp lập pxk(3 liên) đưa cho KTT và GĐ kí, sau đó chuyển cho thủ kho tiến hành xuất hàng. Liên 3 sẽ giao cho khách hàng, Vậy 2 liên kia có cần có chữ kí cảu khách hàng không?

    KTTH tiến hành dựa trên pxk để lập hóa đơn GTGT (liệu pxk này có cần có chữ kĩ của khách hàng không?

    KTTH lập 3 liên hóa đơn GTGT, liệu trên 3 liên này có cần có chữ kí cảu khách hàng ko?

    Và cho em hỏi là DN sẽ lập chưng từ trình tự như thế nào đối với khách hàng mua ở xa khi DN giao hàng tận kho họ? Pxk và hóa đơn lập lúc nào a? Căn cứ lập?

    Em cảm ơn!

     
    4175 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận