Quản lý biên chế nhà nước

Chủ đề   RSS   
  • #89263 19/03/2011

    Quản lý biên chế nhà nước

    Kính chào !

    Xin tư vấn giúp tôi một việc như sau:


    Năm 2002 tôi bắt đầu vào làm việc cho một cơ quan nhà nước là Trung Tâm Nghiên cứu Thủy sản III (nay là Viện Nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản III, thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNN), và được ký hợp đồng không xác định thời hạn. 


    Đến năm 2004, tôi được thi tuyển dụng viên chức và đã đạt kết quả trúng tuyển. Tuy nhiên, tôi vẫn không được vào biên chế nhà nước vì Cơ quan không đủ chỉ tiêu (theo giải thích của Lãnh đạo Cơ quan).

    Đến năm 2008, tôi lại được tiếp tục thi tuyển dụng viên chức và đã trúng tuyển. Ngày 01/12/2008 tôi được đưa vào danh sách biên chế nhà nước trả lương (Cơ quan có hai nhóm biên chế: 64 suất biên chế nhà nước trả lương; và 32 suất biên chế Cơ quan tự chi trả lương). Đến đầu năm 2010 tôi được Cơ quan thông báo là tôi chỉ được vào biên chế nhà nước tạm thời 1 năm (năm 2009), và năm 2010 người khác sẽ vào thay suất biên chế nhà nước của tôi.

    Cho đến nay tôi vẫn thuộc nhóm biên chế cơ quan tự trả lương.

    Vậy Cơ quan tôi làm như vậy có đúng quy định không? Nếu không đúng thì tôi cần làm gì để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình?


    Kính mong tư vấn.


    Xin chân thành cảm ơn!
     
    3514 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận