Một số vấn đề về Hành chính Tổng hợp

Chủ đề   RSS   
  • #39244 09/06/2009

    cecile

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:09/06/2009
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 0
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Một số vấn đề về Hành chính Tổng hợp

                                        Một số vấn đề về Hành chính Tổng hợp

    Tổng công ty của tôi mới mở thêm một chi nhánh,và tôi vừa được bổ nhiệm vào làm Hành chính tổng hợp ở chi nhánh mới này.nhưng tôi chưa từng làm Về Hành chính Tổnghợp nên không hiểu rõ tính chất công việc,yêu cầu công việc và tôi phải giải quyết những vấn đề gì.Đặc biệt đây là một chi nhánh mới nên tất cả chưa vào qui củ gì hết,tôi phải sắp xếp và làm tất cả các văn bản từ đầu,thực sự tôi không biết làm thế nào nữa vì không ai trong công ty giúp đỡ tôi ca...Tôi đang rất hoang mang...Vừa rồi Giám đốc có yêu cầu tôi tìm hiểu xem chi nhánh hạch tính phụ thuộc vào tổng công ty thì như thế nào.Tôi không hiểu khái niệm này là như thế nào và qui trình,qui định hay những gì có liên quan sẽ như thế nào...
    Mong các vị hãy giúp tôi tháo gỡ những vấn đề này
    Xin chân thành cám ơn

     
    2517 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận