Nội dung của bạn, tôi tư vấn như sau. Vì bạn không nêu rõ hợp đồng và những điều khoản ký kết, thanh lý và chấm dứt hợp đồng nên tôi không có nhiều thông tin để tư vấn cụ thể cho bạn. Nhưng vì hiên nay, hợp đồng của bạn là hợp đồng lao động có xác định thời hạn 1 năm. Vì thế theo quy định của bộ luật lao động 2003 sửa đổi, bổ sung 2007 thì trước khi đề nghị thanh lý hợp đồng và đơn phương chấm dứt hợp đồng, bạn phải thông báo trước cho bên sử dụng lao động trước 30 ngày. Vì thế bạn hãy làm đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động, hoặc đơn xin nghỉ việc và thanh lý hợp đồng gửi Hiệu trưởng trường bạn ký hợp đồng lao động 1 năm để được chấm dứt hợp đồng theo quy định của pháp luật. Đối với đơn xin nghỉ việc và thanh lý hợp đồng hoặc đơn đề nghị chấm dứt hợp đồng thì không có mẫu nào cả, tuy nhiên nội dung đơn phải có những nội dung chính: Kính gửi Hiệu trưởng, Ban giám hiệu trường nơi bạn xin nghỉ việc và thanh lý hợp đồng; họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, hộ khẩu thường trú, chúc vụ, công việc hiện tại của người xin nghỉ việc và thanh lý hợp đồng ( có thể gọi tắt là người đề nghị); Số hiệu, ngày tháng ký kết hợp đồng, tình hình thực hiện hợp đồng, lý do xin nghỉ việc và thanh lý hợp đồng; Cam kết về việc bàn giao công việc và giải quyết các nghĩa vụ liên quan đến hợp đồng và công việc được giao trong thời gian đã làm việc; Cam đoan về tính trung thực và chịu trách nhiệm về nội dung của đơn; Ngày tháng làm đơn và chữ ký của người làm đơn. Chào bạn
Luật sư: NGUYỄN VĂN NGUYÊN
CÔNG TY LUẬT HƯNG NGUYÊN - ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
http://dichvutuvanluat.com - http://dichvuluatsu247.com
Hotline: 0987.756.263/0947.347.268
ĐT: 04.8585 7869