Mất giấy nộp tiền vào NSNN

Chủ đề   RSS   
  • #384198 20/05/2015

    trangdt91

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:20/05/2015
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 35
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Mất giấy nộp tiền vào NSNN

    Thưa luật sư

    Đầu năm 2015 vừa rồi, bên công ty em có nộp thuế môn bài, nhưng do sơ suất đã làm mất giấy nộp tiền. Em đã đến ngân hàng nơi nộp nhưng họ không cấp lại cho em. Em có tìm hiểu thì được biết là em có thể qua bên CQT xin xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế và sao in tình hình nộp thuế của doanh nghiệp. Vậy luật sư cho em hỏi, em cần những thủ tục gì để qua bên thuế xin xác nhận ạ. Em là kế toán, có xin được không hay phải người đại diện thuế ( cụ thể là Giám đốc) bên em mới xin được.Em đang lo quá, monh luật sư trả lời sớm giúp em.

    Em xin chân thành cảm ơn!

     

     
    7879 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #384354   21/05/2015

    Gennuy
    Gennuy

    Male
    Sơ sinh


    Tham gia:05/03/2015
    Tổng số bài viết (46)
    Số điểm: 410
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 15 lần


    Chào bạn,

    Trường hợp của bạn cần đến gặp trực tiếp cơ quan thuế và đề nghị hướng dẫn. Theo quy định của Luật quản lý thuế thì các trường hợp phải thực hiện xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế bao gồm:

    1. Hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế trong trường hợp xuất cảnh

    2. Hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế trong trường hợp giải thể, phá sản, chấm dứt hoạt động

    3. Hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế trong trường hợp tổ chức lại doanh nghiệp

    4. Việc kế thừa nghĩa vụ nộp thuế của cá nhân là người đã chết, người mất năng lực hành vi dân sự hoặc người mất tích theo quy định của pháp luật dân sự

    Tuỳ từng trường hợp mà các thủ tục thực hiện việc xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế sẽ khác nhau.

    Lưu ý: Nếu công ty bạn không thuộc các trường hợp nêu trên thì vẫn có thể đề nghị cục thuế xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế.

    Trân trọng

     
    Báo quản trị |  
  • #384522   22/05/2015

    tranthibichvan_tax06
    tranthibichvan_tax06
    Top 25
    Female
    Dân Luật bậc 1

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:31/08/2010
    Tổng số bài viết (3405)
    Số điểm: 82389
    Cảm ơn: 1341
    Được cảm ơn 2744 lần


    trangdt91 viết:

    Thưa luật sư

    Đầu năm 2015 vừa rồi, bên công ty em có nộp thuế môn bài, nhưng do sơ suất đã làm mất giấy nộp tiền. Em đã đến ngân hàng nơi nộp nhưng họ không cấp lại cho em. Em có tìm hiểu thì được biết là em có thể qua bên CQT xin xác nhận đã hoàn thành nghĩa vụ thuế và sao in tình hình nộp thuế của doanh nghiệp. Vậy luật sư cho em hỏi, em cần những thủ tục gì để qua bên thuế xin xác nhận ạ. Em là kế toán, có xin được không hay phải người đại diện thuế ( cụ thể là Giám đốc) bên em mới xin được.Em đang lo quá, monh luật sư trả lời sớm giúp em.

    Em xin chân thành cảm ơn!

    Không cần xác nhận, bạn gặp CBQLDN bảo nhờ Anh/Chị in giúp em bản sao kê DN đã nộp thuế các khoản từ khi thành lập đến nay.

    Cung cấp dịch vụ Đào tạo kế toán trưởng, dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ Setup hệ thống kế toán cho DN

    Dịch vụ soát xét hóa đơn, chứng từ, sổ sách trước khi Quyết toán thuế.

    Liên hệ: Ms Vân 0969.790.185/ Zalo: 0969.790.185/ Skype:van_kttc

     
    Báo quản trị |