Tôi có một vấn đề cần giải quyết với công Ty Viễn Thông Mobifone nhưng phía chăm sóc khách hàng không đủ năng lực để giải quyết vấn đề này vậy có thể gửi đơn đi cơ quang nào hay phải làm thủ tục nhờ cơ quan pháp luật can thiệp.
Tình hình là tôi có mua một sim mobifone tứ quý giá chục triệu(Xin miễn nêu ra số) và đương nhiên là có ra sang tên hẳn hoi và hiện tôi đứng tên sim nêu trên 100% ,lúc sang tên có giữ lại phiếu yêu cầu thay đổi chủ quyền từ Mobifone .
Gần đây tấm sim do quá cũ nên khi lắp vào máy không hoạt động tốt nên tôi ra cửa hàng mobifone để yêu cầu được thay sim mới.
Lúc này nhân viên Mobifone cho tôi biết sim này đang bị tranh chấp không thể thực hiện bất kỳ dịch vụ nào mặc dù sim vẫn còn hoạt động.
Sau khi đi nhiều cửa hàng Mobifone thì Tôi đến TT chăm sóc Khách hàng của Mobifone ĐC: 84 Bà Huyện Thanh Quan Q3 .
Ở đây cũng không hơn gì nhân viên cấp cao có giải thích là sim này do một Đại Lý của Mobifone đã tự ý đấu nối sim và bán ra ,phía Mobifone đang làm việc và có gửi đơn kiện cho công an nhờ điều tra bên phía đại lý đó .
Tóm lại hiện tại sim của tôi đã lỡ mua không thể thay đổi bất kỳ dịch vụ nào.Tôi có hỏi giả dụ đang sử dụng mà bị mất sim và Mobifone trả lời là sẽ không được cấp lại.
Quá bức xúc nhưng không không biết làm gì hơn nên Tôi tìm đến đây xin được Tư Vấn và hướng dẫn tôi có thể tìm đến cơ quan nào tác động phía Mobifone để có câu trả lời thỏa đáng hợp tình hợp lý chứ không thể coi thường một cá nhân đang sử dụng thuê bao của Mobifone như Tôi.
Xin mọi người giúp đỡ nếu có viết sai điều gì xin bỏ qua.
Xin cám ơn !
Cập nhật bởi admin ngày 24/09/2010 11:13:32 PM