Hướng dẫn xử lý việc kê khai thuế sai

Chủ đề   RSS   
  • #485417 24/02/2018

    thaonguyen27
    Top 500
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:03/07/2017
    Tổng số bài viết (356)
    Số điểm: 2676
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 69 lần


    Hướng dẫn xử lý việc kê khai thuế sai

    Xin chào mọi người trên Dân Luật, em có câu hỏi xin tham khảo ý kiến của mọi người như sau:

     

    Trong quá trình nhập số liệu của Thông báo phát hành hóa đơn (mẫu số 01GTKT3/002,

    Ký hiệu PQ/16P, số hóa đơn từ 0000001 đến 0000250) vào phần kê khai thuế, do phần mềm kế toán bị lỗi, do đó đã cập nhật sai chi tiết của Mẫu số trong Thông báo phát hành hóa đơn của công ty em báo cáo thuế ngày 27/10/2016 như sau:

    1. Mẫu số đúng phải nộp: 01GTKT3/002

    2. Mẫu số sai đã nhập sai và đã nộp cơ quan thuế: 01GTKT3/001

    Do vấn đề trên, hoá đơn của công ty em không có giá trị sử dụng. Ngày 2/2/2018 công ty em đã gửi văn bản giải trình xin Cơ quan thuế xử phạt và chấp nhận Thông báo của em có giá trị sử dụng. Xin hỏi: 

    1/ Công ty em có bị phạt theo Thông tư 10/2014/TT-BTC về hoá đơn lập sai nội dung TB phát hành hay không (vì em biết là thời hiệu xử phạt là 1 năm)?

    2/ Nêu bị xử phạt thi mức phạt là bao nhiêu?

    3/ Hoá đơn của em có được sử dụng hay không, vì hóa đơn đã giao hết cho khách hàng (công ty em chỉ sai mẫu phát hành hoá đơn, các thông tin khác trên TB đúng hoàn toàn)

    Em xin chân thành cảm ơn mọi người Dân luật ạ.

     
    5503 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận