Kính gửi các luật sư.
Tôi hiện nay đang công tác tại ngân hàng, với chức danh là Giám Đốc QH Khách Hàng , tôi công tác tại đây từ năm 2002 ( đã ký hợp đồng lao động dài hạn ).
Tháng 2/2011 tôi có làm đơn xin nghỉ việc vì ly do cá nhân.
Ngày 27/3/2011 cơ quan tôi ra quyết định miễn nhiệm chức danh giám đốc của tôi, trong quyết định miễn nhiệm có ghi là " để giải quyết nghĩ việc theo đơn", và tôi phải bàn giao công việc trong 10 ngày, sau 10 ngày bàn giao thì mới ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động ( thời gian này tôi vẩn đang bàn giao ).
Vậy các luật sư cho tôi hỏi là ngân hàng tôi làm như vậy có đúng luật không ? trong khi tôi không bị kỷ luật gì cả mà tại sao phải miễn nhiệm chức vụ của tôi, rồi mới ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động ? và :
+ Nếu NH tôi giải quyết như vậy thì khi ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động của tôi với chức danh là gì ? không lẻ là nhân viên ( bởi vì tôi đã bị miễn nhiệm chức vụ ?), vô hình chung là tôi bị kỷ luật ?
+ Tiền trợ cấp thôi việc của tôi được tính như thế nào ?
Cám ơn các luật sư rất nhiều.
Trân Trọng.
Cập nhật bởi tlqh06 ngày 29/03/2011 08:15:13 PM
Cập nhật bởi tlqh06 ngày 29/03/2011 08:13:52 PM
Cập nhật bởi tlqh06 ngày 29/03/2011 08:11:20 PM