Hỏi về chi phí thuê văn phòng

Chủ đề   RSS   
  • #122609 09/08/2011

    nganktt

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:11/07/2011
    Tổng số bài viết (21)
    Số điểm: 460
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 2 lần


    Hỏi về chi phí thuê văn phòng

    Chị Bích Vân ơi, chị cho em hỏi 1 chút ạ

    Công ty em đăng ký kinh doanh nhưng ko có văn phòng giao dịch, khi hạch toán tiền thuê văn phòng không lấy được hóa đơn.
    Kỳ hạn thanh toán là 3 tháng, kỳ đầu tiên giám đốc cty thanh toán vào đầu tháng 5 nhưng ko có phiếu chi (đã có giấy biên nhận), đến đầu tháng 8 thanh toán kỳ tiếp theo lại ghi phiếu chi cho cả 2 kỳ còn trên giấy biên nhận thì chỉ phản ánh kỳ thứ 2.
    Giờ em phải làm thế nào để hạch toán cho hợp lý ah chị? Sổ sách cty giờ em mới làm từ tháng 5 tới giờ, em chưa có kinh nghiệm nên làm rất lâu và không biết có đúng không nữa chị ah

    Chị giúp em với, em xin chân thành cảm ơn chị!
     
    4808 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận