hỏi đáp về cách thức viết hợp đồng lao động

Chủ đề   RSS   
  • #55464 28/06/2010

    nguyenducvaxi

    Sơ sinh

    Hoà Bình, Việt Nam
    Tham gia:28/06/2010
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 0
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    hỏi đáp về cách thức viết hợp đồng lao động

    Kính gửi
    Hiện nay, tôi mới về cơ quan và phụ trách về nhân sự cho công ty. trong đó có mục HĐLĐ, tôi có viết phần quản lý nhân sự và mẫu HĐLĐ dc tôi viết chung trong phần quản lý để khi làm hợp đồng tôi có thể in ra. Nhưng khi in ra thì cán bộ của phòng thanh tra lao động nói rằng phải viết tay mới chấp nhận . Theo tôi biết thì tại Điều 3 Nghị định số 44/2003_CP có cho phép in ra nhưng không biết Nghị đinh 44 hiện nay có còn hiệu lực hay không và nếu không còn hiệu lực thì xin Quý luật sư cho biết VB thay thế nghị định 44 là gì? Còn nếu VB vẫn còn hiệu lực thì việc sử dụng Mẫu Hợp đồng do minh soạn thảo có được phép hay không hay phải viết tay?
    Rất mong được các luật sư trả lời sớm!
    Cập nhật bởi nguyenducvaxi ngày 28/06/2010 04:57:13 PM
     
    6057 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận