Tranthituyen85 viết:Chào các anh chị !
Mong anh chị cứu em với
Công ty em từ tháng 04/2010 có xuất hóa đơn đầu ra cho Công ty A và em đã kê khai đầu ra ( đã đi nộp thuế GTGT).
Nhưng đến tháng 9 này thì nhân viên bên em báo lại là bên công ty A không lấy hóa đơn của Công ty em nữa vì lý do " đã đủ đầu vào không cần hóa đơn nữa" và từ tháng 4/2010 Công ty A cũng không kê khai hóa đơn đó.
Anh chi cho em hỏi cách xử lý hóa đơn đó như thế nào và nếu hủy thì tờ khai tháng 04/2010 phải xử lý ra sao ?
Em cảm ơn anh chị nhiều
Nguyên tắc là Dn bán hàng thì phải xuất hoá đơn và kê khai cũng như nộp thuế đầy đủ.Khách hàng lấy hoá đơn hay không lấy hoá đơn là chuyện của họ. Họ không lấy hoá đơn thì không được kê khai khấu trừ thuế cũng như không được hạch toán giá vốn và các chi phí khác có liên của lô hàng đó.Cty A thiệt thân họ thôi, và mình cũng ko care chuyện đó làm gì.Kệ!
Bạn bán hàng và xuất hoá đơn cũng như đã kê khai thuế trên bảng kê HHDV bán ra tháng4/2010 là đúng quy định. Vì lẽ đó, bạn ko cần quan tâm tới việc xử lý hoá đơn đó cũng như điều chỉnh VAT- DThu tháng4.
Cung cấp dịch vụ Đào tạo kế toán trưởng, dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ Setup hệ thống kế toán cho DN
Dịch vụ soát xét hóa đơn, chứng từ, sổ sách trước khi Quyết toán thuế.
Liên hệ: Ms Vân 0969.790.185/ Zalo: 0969.790.185/ Skype:van_kttc