Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

Chủ đề   RSS   
  • #381306 29/04/2015

    honhu
    Top 100
    Female
    Cao Đẳng

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/01/2015
    Tổng số bài viết (738)
    Số điểm: 33013
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 850 lần


    Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

    Theo Ifbyphone, công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị tự động dựa trên tiếng nói, đa số các công ty chưa đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tích cực từ dịch vụ khách hàng qua điện thoại.

    [Infographic] Hãy đối thoại với khách hàng nhiều hơn

    Nghiên cứu của Ifbyphone cho thấy, khoảng 90% khách hàng đang ngày càng bất mãn về chất lượng của dịch vụ này, nhất là tình trạng phải chờ đợi rất lâu trên các đường dây “nóng” hoặc bị “dẫn dắt” qua nhiều trình tự hướng dẫn tự động dài dòng trước khi gặp nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp.

    Một hậu quả đáng báo động cho các doanh nghiệp là 89% khách hàng có những trải nghiệm không tốt về dịch vụ khách hàng qua điện thoại của một công ty đã quyết định chuyển sang mua hàng từ các đối thủ cạnh tranh của công ty ấy.

    Dưới đây là kết quả nghiên cứu của Ifbphone về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.

     
    đối thoại với khách hàng doanhnhansaigon
     

    Theo NHẤT NGUYÊN

    DNSGCT/MarketingProfs

    (Theo CafeBiz)

     

     

     
    4164 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận