Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang «<6789101112>»
Thảo luận
  • #494424   16/06/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Chuyên Viên Pháp Chế
    CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - HỒ CHÍ MINH
     
    NGÀY ĐĂNG TUYỂN: 12/06/2018
    Hết hạn trong 26 ngày
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    1. Điều hành công tác thực hiện các thủ tục pháp lý và quản lý hồ sơ Giấy đăng ký kinh doanh toàn công ty.
    - Quản lý công tác làm thủ tục thành lập, thay đổi, giải thể giấy phép kinh doanh toàn công ty.
    - Theo dõi việc xin cấp phép và ngưng kinh doanh mua bán vàng miếng.
    - Quản lý việc làm thủ tục khắc dấu.
    - Quản lý việc bảo quản và lưu giữ hồ sơ, cấp phát giấy phép kinh doanh, đăng tải, cập nhật trên hệ thống
     
    2. Quản lý, theo dõi việc đăng ký nhãn hiệu hàng hóa; Quản lý tài sản trí tuệ 
    - Quản lý việc đăng ký nhãn hiệu, sở hữu trí tuệ, sở hữu công nghiệp.
    - Tham gia giải quyết các khiếu nại, tranh chấp liên quan đến nhãn hiệu, sở hữu trí tuệ, sở hữu công nghiệp.
     
    3 Quản lí, theo dõi và xem xét, duyệt tất cả các loại hợp đồng liên quan đến công ty
    - Quản lý, theo dõi, xem xét, chỉnh sửa các hợp đồng ký kết với tổ chức, cá nhân.
    - Kiến nghị, chỉnh sửa các quy định trong hợp đồng bất lợi cho PNJ
     
    4. Xem xét tất cả các hợp đồng thuê mặt bằng của toàn công ty
    - Xem xét và trực tiếp ký hợp đồng thuê nhà, thuê mặt bằng, cho thuê và mua bán tài sản của công ty đối với các tổ chức, cá nhân.
    - Xem xét và trực tiếp ký hợp đồng thuê mặt bằng/cho thuê mặt bằng giữa công ty và các tổ chức, cá nhân khu vực TP.HCM, miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.
    - Xem xét tính pháp lý của giấy tờ nhà đất và chủ sở hữu 
     
    5. Quản lý, phân công và kiểm soát hoạt động của bộ phận
    - Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận cho nhân viên.
    - Quản lý phân công và giám sát các hoạt động của bộ phận.
    - Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
    - Xây dựng và đánh giá KPIs cho nhân viên
     
    6. Thực hiện các công việc khác do BTGĐ và Trưởng phòng phân công
    - Tư vấn cho Ban TGĐ về các vần đề liên quan đến pháp lý của công ty.
    - Thực hiện các công việc liên quan đến mua, bán bất động sản của công ty.
    - Tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra khi có yêu cầu.
    - Nhận diện ra các quy định đang hoạt động tại Công ty bị sai quy định pháp luật.
    - Theo dõi, giải quyết các vụ án hình sự, dân sự, lao động... liên quan đến nhân viên hoặc công việc của Công ty.
     
    + Quyền Lợi:
     
    - Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
    - Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
    - Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
    - Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
    - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
    - Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
    - Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát
     
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
     
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan về pháp chế, luật kinh doanh, luật lao động,...
    - Có các mối quan hệ xã hội và hiểu biết xã hội rộng.
    - Tiếng Anh: giao tiếp bằng B
    - Kỹ năng vi tính văn phòng
    - Kỹ năng mềm:
    . Có khả năng làm việc độc lập
    . Điều hành và làm việc nhóm tốt, dẫn dắt người khá
    . Tự tìm tòi học hỏi, sáng tạo
    . Hòa đồng tập thể
    . Giao tiếp hiệu quả
     
    Báo quản trị |  
  • #494998   25/06/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    PHÓ PHÒNG PHÁP LÝ
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH GOLF LONG THÀNH
     
    Mô tả Công việc
    Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH GOLF LONG THÀNH cần tuyển dụng 01 PHÓ PHÒNG PHÁP LÝ làm việc tại Quận 2, TP.HCM với công việc cụ thể như sau:
     
    - Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện, cập nhật các hồ sơ pháp lý và các văn bản phục vụ hoạt động của Công ty.
    - Tham mưu, trình Ban Tổng Giám đốc xem xét sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công ty, các quy định nội bộ khi có sự thay đổi pháp luật.
    - Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban các quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
    - Tư vấn, hỗ trợ thực hiện giải quyết tranh chấp nếu có, bao gồm cả việc đại diện tố tụng tại Tòa án.
    - Hỗ trợ thủ tục pháp lý tổ chức, hoạt động cho các công ty thành viên.
    - Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
     
    Yêu Cầu Công Việc
     
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành Luật (Luật Kinh tế, Luật thương mại…) hoặc các khối ngành có liên quan.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc đã làm qua vị trí chuyên viên/Trưởng nhóm Pháp lý.
    - Có nền tảng kiến thức pháp lý vững chắc, tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp tốt.
    - Có khả năng tư vấn, phân tích các loại hợp đồng tốt.
    - Có khả năng quản lý, phân công công việc.  
    - Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
    - Sức khỏe tốt, chịu được công việc áp lực cao.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: 30 - 45
    Hình thức: Nhân viên chính thức
    Thời gian thử việc: 02 tháng
    Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần
    Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa
    Đồng nghiệp: Năng động, thân thiện
    Phúc lợi:
    •Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
    •Thưởng thành tích cuối năm theo chính sách chung của Công ty.
    •Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty: xe đưa đón CBCNV, ăn trưa, tham quan, du lịch, BHXH, BHYT, BHTN...
    Phụ cấp khác: Đồng phục: cấp phát 02 lần/năm.
    Ngày nghỉ: 1.5 ngày/tuần
    Hạn nộp: 31/7/2018
    Nộp hồ sơ qua web tìm việc: careerbuilder
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #495176   27/06/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý - Kế Hoạch - Kiểm Soát Nội Bộ 
    Công Ty CP Kỹ Thuật Công Nghệ Sài Gòn
    Số 30 Phan Chu Trinh, P.2, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Lương: Cạnh tranh
     
    Mô tả chi tiết công việc
    - Thực hiện kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy trình nội bộ của Công ty
    - Tham gia phối hợp thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của công ty theo kế hoạch được duyệt.
    - Thực hiện kiểm tra, đánh giá tính hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý rủi ro, các biện pháp bảo đảm an toàn tài sản, an toàn lao động trong quá trình thi công của Công ty.
    - Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các Công trình để đánh giá sự cải thiện của hệ thống kiểm soát nội bộ, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống.
    - Đề xuất danh mục rủi ro và các biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh, kiến nghị các biện pháp nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro, nâng cao khả năng bảo đảm an toàn trong hoạt động của hệ thống.
    - Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu kiểm tra cho Tổng Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng theo yêu cầu của Trưởng Ban KSNB.
    - Lưu trữ dữ liệu và bằng chứng kiểm soát theo qui định.
    - Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính – kinh doanh.
    - Hỗ trợ các Bộ phận trong xây dựng và ban hành các quy trình,quy chế.
    - Lập kế hoạch kiểm soát và giám sát cho từng đơn vị trong phạm vi công việc được Trưởng Ban kiểm soát nội bộ phân công.
    - Kiểm soát các yêu cầu sửa đổi do phát hiện sai trong quá trình kiểm tra hoặc yêu cầu điều chỉnh của các đơn vị có liên quan.
    - Tìm hiểu và nắm rõ các quy định, quy trình của các đơn vị được kiểm toán, nắm rõ mục tiêu kiểm soát, nhận diện, đánh giá rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục.
    - Lập báo cáo kết quả kiểm tra của đơn vị được kiểm soát sau khi kết thúc đợt kiểm tra cho Trưởng Ban kiểm soát nội bộ.
    - Chủ động đề xuất điều chỉnh các điểm chưa phù hợp đối với một số quy định đã ban hành.
    - Chủ động đề xuất bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động kiểm soát trong từng thời điểm.
    - Thực hiện báo cáo cho cấp trên theo quy định.
    - Lập kế hoạch mục tiêu công việc cá nhân định kỳ trình cấp trên xem xét , phê duyệt và chịu sự đánh giá thành tích công tác của cấp trên theo quy định.
    - Thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến công việc được giao.
    - Sử dụng hiệu quả các nguồn lực được giao.
    - Áp dụng các thủ tục, hướng dẫn công việc liên quan đến lĩnh vực kiểm soát nội bộ.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của phụ trách phòng
     
    * CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ, QUYỀN LỢI:
    - Các chế độ khác (ngoài lương) theo quy chế Công ty như: Thưởng Tết tới 04 tháng lương thực nhận (theo đánh giá hiệu quả công việc và thời gian công tác trong năm), Thưởng cổ phần; cổ phiếu ưu đãi;
    - Thưởng các ngày Lễ 30/4 & 01/05; 02/09; Tết Dương lịch; Tết Đoan ngọ…. (2,5tr/nhân viên)
    - Quà chúc mừng sinh nhật (500k); hiếu hỉ (1tr), tang gia (2tr), chi phí công trình (nếu đi công tác và làm việc tại công trình theo TB);
    - Du lịch hàng năm kèm theo người thân (gói 9tr/nhân viên);
    - Hỗ trợ chi phí ăn trưa 25.000 đồng/ngày Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên;
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện, cổ phiếu ưu đãi ESOP (ưu đãi về số lượng và giá), thưởng lễ, tết, phép, nghỉ mát hàng năm,…và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
    - Ngoài các chế độ phúc lợi nêu trên theo quy định còn có một số chính sách khác như: Tổ chức sự kiện theo chủ đề ngày kỹ niệm như : 8/3, 6/1, 20/10, sinh nhật công ty, tết trung cho con em CBNV, tiệc tất niên cuối năm, tiệc họp mặt đầu xuân nguyên đán nhận lì xì lộc (500k-3tr/nhân viên)
     
    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    * Kiến thức : Đối với người tốt nghiệp Đại học thuộc ngành luật, kinh tế phải am hiểu và nắm vững chuẩn mực, chế độ Luật hiện hành, và có hiểu biết và kiến thức tổng quát về pháp luật và hoạt động của ngành xây lắp
     
    * Kỹ năng : Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, làm việc nhóm và làm việc độc lập, giao tiếp, thuyết trình, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề tốt
     
    * Khả năng:
    - Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, chịu khó, làm việc với áp lực cao.
    - Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định
    - Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
    - Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word, powerpoint
    - Kinh nghiệm : Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực xây lắp, cơ điện lạnh
    Nộp hồ sơ: Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file CV qua Careerlink hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
     
    Tên liên hệ: P. Nhân Sự - Hành chính
    Địa chỉ: Số 30 Phan Chu Trinh, P.2, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
    Ngày hết hạn: 27/07/2018

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #495178   27/06/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Chuyên Viên Pháp Chế (Tập Đoàn An Pha Petrol).
    Công Ty Cổ Phần Nam Gas
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Tham vấn các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp và nội bộ doanh nghiệp.
    - Thực hiện các thủ tục pháp lý xin cấp các loại giấy phép hoạt động, giấy phép con cho toàn bộ đơn vị hoạt động thuộc Tập đoàn Anpha Petrol.
    - Soạn thảo, tư vấn và kiểm tra các hợp đồng dân sự, thương mại.
    - Tham gia giải quyết các tranh chấp hợp đồng, tranh chấp ngoài hợp đồng với tư cách đại diện ủy quyền.
    - Cảnh báo các nguy cơ rủi ro pháp lý cho Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc.
    - Thực hiện các nghiệp vụ hoặc công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận Pháp lý
     
    - Mức lương: 10 – 15 triệu
    - Kinh nghiệm: 5 năm
    - Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    - Số lượng cần tuyển: 1
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Mức lương : Từ 10- 15 triệu
    - Tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
    - Du lịch hàng năm
     
    YÊU CẦU KHÁC
    - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
    - Độ tuổi: 30 trở lên
    - Có chứng chỉ luật sư
    - Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan chức năng.
    - Có kỹ năng thương lượng và đàm phán.
    - Cẩn thận, trung thực, kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp tốt
     
    Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2018
    THÔNG TIN LIÊN HỆ: Ms Hoa
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: Phòng 805, Tòa nhà Paragon, Số 3, Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7.
     
    Báo quản trị |  
  • #495247   28/06/2018

    hoangyennhi196
    hoangyennhi196
    Top 500
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:22/05/2018
    Tổng số bài viết (299)
    Số điểm: 2770
    Cảm ơn: 130
    Được cảm ơn 28 lần


    Nhân Viên Trợ Lý Pháp Chế

    Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Hoa Sen

    Mô tả công việc

    - Xây dựng, điều chỉnh cơ cấu tổ chức Công ty và các công ty con theo chỉ đạo hoặc định hướng do Chủ tịch Công ty đề ra.
    - Xây dựng hoặc phối hợp xây dựng dự thảo, sửa đổi, bổ sung các quy định nội bộ của Công ty và các đơn vị trực thuộc phù hợp với pháp luật và Điều lệ Công ty. 
    - Theo dõi và soạn thảo quyết định điều động, bổ nhiệm, thôi nhiệm cán bộ quản lý.
    - Soạn thảo, ban hành các chính sách, quy định hoặc các văn bản hành chính khác nhằm truyền đạt chủ trương, định hướng, chỉ đạo điều hành của Chủ tịch Công ty, Ban TGĐ đến các đơn vị.
    - Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Ban.

    Yêu cầu

    - Yêu cầu Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
    - Không yêu cầu kinh nghiệm
    - Thành thạo vi tính (excel, word).
    - Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
    - Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
    - Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
    - Có tiềm năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
    - Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu Trưởng đơn vị

    Quyền lợi được hưởng

    - Thưởng lương tháng 13, thưởng ngày thành lập Công ty;
    - Sau 02 tháng thử việc, ký hợp đồng lao động trở thành nhân viên chính thức và được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà Nước, chế độ phép năm;
    - Chế độ công tác phí theo chính sách của Tập đoàn;
    - Được tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm;
    - Được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức và đánh giá năng lực thường xuyên, công bằng;

    Thông tin liên hệ

    Người liên hệ: Đoàn Nguyễn Mạnh Cường

    Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh (Tòa nhà Hoa Sen Group).

    Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018

     

     

     

     
    Báo quản trị |  
  • #495275   28/06/2018

    hoangyennhi196
    hoangyennhi196
    Top 500
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:22/05/2018
    Tổng số bài viết (299)
    Số điểm: 2770
    Cảm ơn: 130
    Được cảm ơn 28 lần


    Tuyển Dụng Trợ Lý Luật Sư

    Văn phòng Luật sư Thái Trí

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tư vấn pháp lý theo nhu cầu khách hàng
    - Soạn các văn bản pháp lý liên quan
    - Tham gia tố tụng tại Tòa án theo quy định của pháp luật
    - Đại diện ngoài tố tụng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật
    Văn phòng luật sư Thái Trí có thế mạnh về dân sự, đặc biệt là về tranh chấp đất đai, nợ hụi,... nên chủ yếu các án về mảng này

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

    - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện: sếp và nhân viên văn phòng làm việc với tiêu chí gần gũi tạo không khí làm việc thoải mái nhưng hiệu quả; lượng án của văn phòng khá nhiều nên cơ hội học hỏi nhiều cho những ai đam mê muốn theo nghề luật sư
    - Được hưởng lương và các chế độ xã hội kèm theo như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thường các ngày lễ tết...

    YÊU CẦU KHÁC

    - Đã tốt nghiệp trường đại học chuyên ngành về luật
    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có chí hướng theo đuổi nghề luật sư, không ngại khó ngại khổ
    - Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý tình huống
    - Có mong muốn gắn bó lâu dài với văn phòng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    NGƯỜI LIÊN HỆ: Thái Xuân Trí

    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 2/4, tổ 2, khu phố 4, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

    Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2018

     

     
    Báo quản trị |  
  • #495277   28/06/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên viên Pháp Chế
    Công ty Cổ Phần Kizuna JV
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Long An Cấp bậc
    Bằng cấp: Đại học 
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi 
    Lương 600 - 1.000 USD 
    Hết hạn nộp 31/07/2018
     
    Mô tả Công việc
     
    1.Tư vấn, hướng dẫn các dịch vụ Pháp lý và Môi trường hỗ trợ cho khách hàng
    * Thực hiện các thủ tục pháp lý ban đầu khi thành lập doanh nghiệp cho khách hàng
    * Tư vấn các vấn đề pháp lý cho các nhà đầu tư trong khu trong quá trình hoạt động
    2. Xây dựng các gói dịch vụ Pháp lý – Môi trường phù hợp nhu cầu khách hàng trong khu, trong nguồn lực cho phép và UBND tỉnh Long An phê chuẩn.
    3. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, tìm kiếm và đề xuất những đối tác có thể đem lại những lợi ích cho các bên.
    4. Duy trì quan hệ với các cơ quản lý nhà nước nhằm đem lại những hỗ trợ cần thiết cho công ty và khách hàng.
    5. Quản lý doanh thu từ các hoạt động liên quan đến cung ứng dịch vụ Pháp lý và Môi trường cho khách hàng
    6. Quản lý hiệu quả chi phí hành chính của lĩnh vực Pháp lý.
    7. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi các bộ phận và phòng ban trong công ty về vấn đề Pháp lý.
     
    Yêu Cầu Công Việc
     
    - Hiểu biết về Luật đầu tư, Luật doanh nghiệp, các thủ tục hành chính đầu tư, các qui định liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, Luật môi trường, Luật lao động, Luật PCCC
    - Kỹ năng tư vấn: Trình bày, giới thiệu lợi ích của dịch vụ pháp lý và môi trường
    - Kỹ năng nhân sự: Quản lý thời gian làm việc, giao tiếp, đàm phán, giải quyết mâu thuẫn, phản hồi thông tin, làm việc nhóm.
    - Kỹ năng tư duy: Phân tích vấn đề giải quyết và ra quyết định
    - Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thuần thục (tư vấn cho Khách hàng nước ngoài)
     
    Thông tin khác: Kinh nghiệm: 3 - 5 Năm
     
    Nộp hồ sơ qua web: careerbuilder 

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #495388   29/06/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Trưởng Phòng Thanh Tra
    Công Ty CP Ô Tô Trường Hải
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc: Quản lý 
    Kinh nghiệm: 5 - 7 Năm 
    Lương: 40,000,000 - 50,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Quản lý điều hành, Nhân sự 
    Hết hạn nộp: 24/07/2018
     
    Mô tả Công việc
    •Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Thanh tra nhằm thực hiện các chức năng, nhiệm vụ theo Quy định tổ chức và hoạt động của Phòng Thanh tra;
    •Chủ trì thanh tra việc thực hiện quyết định của Tổng Công ty, các yêu cầu của báo cáo kiểm toán nội bộ, quyết định xử lý kỷ luật … đối với các cá nhân, đơn vị trên toàn hệ thống THACO;
    •Chủ trì việc kiểm tra tuân thủ chấp hành quy định pháp luật; điều tra, xác minh và kết luận nội bộ về các hành vi tiêu cực, vi phạm pháp luật, quy định nội bộ của các đơn vị, cá nhân trên toàn hệ thống THACO;
    •Chủ trì việc tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo; điều tra, xác minh, kết luận, báo cáo Ban Tổng Giám đốc và trả lời người khiếu nại, tố cáo;
    •Trực tiếp phân công Phó trưởng phòng, Trưởng bộ phận và các chuyên viên thực hiện 02 (hai) nhiệm vụ: Thanh tra và kiểm tra tuân thủ; giải quyết khiếu nại, tố cáo nội bộ;
    •Đề xuất và/hoặc chủ động xử lý, giải quyết các tình huống cấp bách có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty bằng các phương án hợp pháp và phù hợp.
     
    Yêu Cầu Công Việc
    •Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
    •Khả năng quản lý, lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ, tạo động lực cho nhân viên.
    •Khả năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, giải quyết mẫu thuẫn.
    •Khả năng Tiếng Anh tương đương IELTS 5.5.
    •Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 07 năm quản lý phòng Thanh tra tại các doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc tập đoàn đa ngành.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    Giới tính: Nam
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web:careerbuilder hoặc tại Công Ty CP Ô Tô Trường Hải
    80 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Người liên hệ: HR Dept.

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #495763   30/06/2018

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (2007)
    Số điểm: 13628
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 255 lần


    CÔNG TY TÍN LUẬT CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
    - Công ty tuyển dụng để đào tạo thành nhân viên tư vấn cho khách hàng trong nước và nước ngoài các vấn đề liên quan đến thủ tục đăng ký bảo hộ độc quyền thương hiệu, logo.
    - Sử dụng internet để tìm kiếm khách hàng có nhu cầu đăng ký độc quyền thương hiệu, logo dựa trên các kênh thông tin có sẵn.
    - Sau đó liên hệ với khách hàng qua điện thoại, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty về đăng ký thương hiệu, logo.
    - Soạn và ký kết hợp đồng với khách hàng theo mẫu của Công ty.
    - Tiếp nhận thông tin, hồ sơ từ khách hàng và phối hợp với các phòng ban để giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình hoàn thành công việc.
    - Thường xuyên sử dụng điện thoại và email để trao đổi với khách. 
    - Ngoài ra nếu khách có nhu cầu đăng ký kinh doanh, và một số các dịch vụ pháp lý khác thì thì phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ và tư vấn.

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Thu nhập 7 – 10 triệu đồng;
    - Lương = Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng chỉ tiêu hàng tuần.
    - Được đào tạo cụ thể và chuyên sâu các kiến thức, kỹ năng nếu chưa có kinh nghiệm.
    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
    - Du lịch hằng năm cùng công ty.
    - Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ Hai – thứ Sáu.
    - Được hỗ trợ kinh phí và tạo điều kiện học tập, nâng cao trình độ chuyên môn.
    - Được hưởng các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.

    YÊU CẦU KHÁC:
    - Độ tuổi từ 23-27.
    - Công việc này phù hợp với những bạn nào đam mê trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, có khả năng giao tiếp tốt và thuyết phục.
    - Biết sử dụng Word và Internet; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành chăm sóc khách hàng và luật, marketing.
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành luật, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến kinh doanh.
    - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, linh hoạt trong xử lý công việc.
    - Trung thực, có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
    - Không nói ngọng, nói lắp, giọng nói rõ ràng. 
    - Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực công việc.

    Liên hệ: 0901 000 259 - bao@tinluat.vn
    Địa chỉ: Văn phòng Tín Luật - Tòa nhà Vietphone, số 64 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #496540   10/07/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Nhân Viên Phụ Trách Văn Bản Pháp Lý
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Truyền Thông Kết Nối Tích Tắc
     
    Mức lương: 10 – 15 triệu
    Kinh nghiệm: 1 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    Số lượng cần tuyển: 5
    Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2018
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng.
    - Tổng hợp thông tin trình bộ phận pháp chế.
    - Soạn thảo hợp đồng.
    - Soạn thảo các công văn, chứng từ gửi các cơ quan chức năng và khách hàng.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    - Mức lương 15 triệu / Tháng.
    - Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty và các quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT..).
     
    YÊU CẦU KHÁC
    - Ứng viên Nam / nữ, từ 22 - 50 tuổi
    - Tốt nghiệp đại học.
    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc
    - Ngoại hình khá.
    - Mang hồ sơ đến phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ :
    - Lầu 5 , Tòa Nhà 36 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    - Gặp Mr. Trung - Mr. Trí - Ms. Vân.
     
    Báo quản trị |  
  • #496664   12/07/2018

    trantomy
    trantomy
    Top 150
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:04/06/2016
    Tổng số bài viết (558)
    Số điểm: 5400
    Cảm ơn: 184
    Được cảm ơn 180 lần


    Trợ Lý Pháp Chế - Tiếng Anh Tốt

    ABA CORP - Forward together

    Địa chỉ: Trung Tâm Vận Hành ABA, đường TA13 (giao đường Lê Thị Giêng), quận 12, HCM

    Nộp hồ sơ

    - Mức lương: 7-10 triệu

    - Kinh nghiệm: 1 năm

    - Trình độ: Đại học

    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh

    - Ngành nghề: Luật/Pháp lý, Kinh doanh, Hành chính/Thư ký/Trợ lý

    - Số lượng tuyển dụng: 1

    - Giới tính: Nữ

    - Tính chất công việc: Giờ hành chính

    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

    Mô tả  

    - Nghiên cứu, cập nhật và xây dựng hệ thống văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động của công ty; soạn thảo hoặc thẩm định, kiểm soát công tác soạn thảo văn bản nội bộ của công ty.

    - Thu thập thông tin, nhận diện và đưa ra các rủi ro pháp lý có thể phát sinh từ các dự thảo văn bản pháp luật, chính sách mới đối với hoạt động kinh doanh của công ty; quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý trong phạm vi công việc.

    - Nghiên cứu, phổ biến, hướng dẫn và chịu trách nhiệm chuyên môn sâu về pháp luật các lĩnh vực trong phạm vi công việc.

    - Tham mưu pháp lý, bảo đảm tính hợp pháp và lợi thế từ pháp lý trong kinh doanh của công ty; thực hiện các tác nghiệp tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho các nghiệp vụ, hoạt động sản kinh doanh của công ty.

    - Đại diện làm việc với cơ quan hành chính, cơ quan tư pháp giải quyết các thủ tục trong phạm vi công việc.

    Yêu cầu          

    - Tốt nghiệp cử nhân.

    - Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, sử dụng được tiếng Anh pháp lý.

    - Am hiểu, áp dụng và kết hợp hiệu quả hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.

    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

    Quyền lợi        

    -Thu nhập hấp dẫn, ổn định – theo năng lực – sẽ thỏa thuận thêm khi Phỏng vấn.

    -Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.

    -Được hưởng đầy đủ các loại Bảo hiểm theo Quy định của Pháp luật.

    -Thưởng vào các dịp lễ, tết,…

    -Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

    Hạn nộp :          25-07-2018

     
    Báo quản trị |  
  • #497362   19/07/2018

    giangthingochuong
    giangthingochuong
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2018
    Tổng số bài viết (335)
    Số điểm: 2012
    Cảm ơn: 55
    Được cảm ơn 26 lần


    Chuyên Viên Pháp Lý Nhà Đất
    CÔNG TY LUẬT TNHH PGL NAM LUẬT
     
    Mức lương: 10 – 15 triệu
    Kinh nghiệm: 3 năm
    Yêu cầu bằng cấp: Đại học
    Số lượng cần tuyển: 2
     
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Thời gian thử việc: 02
    Yêu cầu giới tính: Nam
    Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
     
    Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2018
     
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    - Trực tiếp làm việc, tiếp nhận hồ sơ và yêu cầu tư vấn của khách hàng;
    - Nghiên cứu hồ sơ và pháp luật để tư vấn bảo vệ quyền lợi cho khách hàng;
    - Đại diện cho khách hàng trong quá trình làm việc, thương lượng và đàm phán với các đối tác, các cơ quan, tổ chức và cá nhân để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
    - Đại diện bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong các giai đoạn tố tụng tại Tòa án và Trọng tài;
    - Các công việc liên quan theo sự phân công của Lãnh đạo
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
     
    - Lương khởi điểm thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực
    - Lương + Lương năng suất hàng tháng + thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực và đóng góp
    - Được đào tạo trở thành Luật sư giỏi
    - Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, du lịch cùng công ty hàng năm
    - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện có cơ hội để phát triển bản thân
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
     
    YÊU CẦU KHÁC
     
    -Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
    -Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề Luật sư
    -Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty
    -Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc
     
    NGƯỜI LIÊN HỆ: Ms.Ngọc
     
    ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ: 107 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Cập nhật bởi giangthingochuong ngày 19/07/2018 09:38:44 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #497595   23/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên viên Quan hệ lao động
    Ngân hàng TMCP Phương Đông
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh 
    Cấp bậc: Nhân viên 
    Kinh nghiệm: 1 - 3 Năm 
    Lương: 7,000,000 - 9,000,000 VND 
    Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Nhân sự, Ngân hàng 
    Hết hạn nộp: 31/07/2018
     
    Phúc lợi
    Bảo hiểm theo quy định Du Lịch Phụ cấp Thưởng Chăm sóc sức khỏe Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Chế độ nghỉ phép
     
    Mô tả Công việc
    Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban trong các công tác liên quan đến người lao động, đặc biệt về chính sách như: Nội quy công ty, Thuế thu nhập cá nhân,...
    Là cầu nối giữa từng nhân viên, các phòng ban/ công ty, phỏng vấn và tìm hiểu về những phản hồi/ than phiền của nhân viên, từ đó đưa ra những giải pháp, kiến nghị phù hợp đến cấp trên nhằm cải thiện chính sách và quy trình thủ tục.
    Hỗ trợ giải quyết các trường hợp xử lý kỷ luật căn cứ theo Luật Lao động, Chính sách công ty và các trường hợp tiền lệ.
    Thực hiện Phỏng vấn thôi việc (Exit interview) và đưa ra kiến nghị về kế hoạch cải thiện căn cứ trên phản hồi của nhân viên.
    Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến Công đoàn như: báo cáo, phí Công đoàn, Thỏa ước lao động tập thể,...
     
    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị Nhân sự
    Kỹ năng giao tiếp tốt.
    Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật và tuân thủ cao.
    Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
    Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập dưới áp lực cao.
    Kỹ năng giải quyết tình huống.
    Thành thạo vi tính văn phòng.
    Tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và đảm bảo sự chính xác.
     
    Thông tin khác
    Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    Hình thức: Nhân viên chính thức
     
    Nộp hồ sơ qua web: carerbuider hoặc liên hệ tại: Phòng nhân sự - Khối KHDC - Ngân hàng TMCP Phương Đông
    28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #497620   23/07/2018

    CÔNG TY LUẬT TNHH TRẦN VÀ LIÊN DANH

    TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN DOANH NGHIỆP VÀ GIẤY PHÉP CON

    Mô tả công việc

    + Gặp gỡ khách hàng, tư vấn cho khách hàng các công việc liên quan đến doanh nghiệp và xin giấy phép con cho doanh nghiệp.

    + Soạn thảo, xử lý hồ sơ liên quan đến thủ tục đăng ký doanh nghiệp: thành lập, thay đổi, giải thể…

    + Tư vấn, thực hiện các công việc hỗ trợ cho doanh nghiệp sau khi thành lập, thay đổi, giải thể liên quan đến thuế, hóa đơn, con dấu…

    + Soạn thảo, xử lý hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh

    + Tư vấn, soạn thảo, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc tư vấn xin các giấy phép con cho doanh nghiệp như: Giấy phép An toàn vệ sinh thực phẩm; Công bố sản phẩm….và các giấy phép con khác.

    + Các công việc khác liên quan theo sự phân công của lãnh đạo/luật sư văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    + Được làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp.

    + Được đào tạo, mở rộng kiến thức, học tập các kĩ năng pháp lý từ các luật sư của công ty.

    + Mức lương: > 6.000.000 đồng/tháng + thưởng + hỗ trợ khác (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn).

    + Được đóng Bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

    + Các chế độ khác như: sinh nhật, du lịch…

    + Có cơ hội trở thành Partner (nếu phù hợp với điều kiện, môi trường văn hóa của công ty và có cam kết cùng xây dựng công ty vững mạnh).

    + Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty

    Yêu cầu công việc

    + Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.

    + Nắm chắc kiến thức về doanh nghiệp và thủ tục xin giấy phép con cho doanh nghiệp.

    + Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các văn phòng luật sư, công ty luật chuyên về các lĩnh vực doanh nghiệp và xin giấy phép con.

    + Khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo là một lợi thế;

    + Trung thực, nhiệt tình, hòa đồng, chịu được áp lực công việc

    Yêu cầu: nộp hồ sơ qua địa chỉ email, thành phần hs gồm:

    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.

    - Bản sao chứng thực Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân

    - Các bằng cấp có liên quan.

    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6

    + Sáng: từ 8h đến 12h

    + Chiều: từ 1h30 đến 5h30

    Thông tin liên hệ :

    Người liên hệ: Ms Ngọc

    SĐT: 01639847532

    Email: tuyendung@luatsutran.vn

    Địa chỉ công ty:

    Phòng 402, số 25, khu A, Nam Thành Công, phường Láng Ha, quận Đống Đa

     

     
    Báo quản trị |  
  • #497621   23/07/2018

    Văn phòng Luật sư Đỗ Minh - TVP LS Đỗ Minh nguyên thẩm phán TAND tp Hà Nội - hiện đang là giảng viên lớp đào tạo luật sư của Học viện tư pháp.

    Văn phòng cần tuyển nhân sự:

    Vị trí: luật sư cộng tác

    - Số lượng: 2

    -Yêu cầu:

    + Chăm chỉ, trung thực

    + Đã có thẻ luật sự

    + Yêu thích nghề luật sư

    + Có khả năng làm việc độc lập

    + Có thể đi công tác

    + Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin

    * Quyền lợi: thỏa thuận

    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào hòm mail: vplsdominh@gmail.com.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0915959569/0911038386

    Địa chỉ Làm việc: Tầng 3, số nhà 14 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #497622   23/07/2018

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN TGB TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

    ------------------------------------------------------------------

    1. Mô tả công việc:

    - Thực hiện thủ tục về các lĩnh vực: doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép con…;

    - Làm việc với các cơ quan nhà nước, khách hàng của công ty;

    - Làm việc theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp;

    - Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

    2. Điều kiện tuyển dụng:

    - Có bằng cử nhân Luật;

    - Có kỹ năng, kiến thức về Doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, lao động, dân sự;

    - Có 2 - 3 năm kinh nghiệm về 1 hoặc các lĩnh vực nêu trên.

    3. Quyền lợi được hưởng:

    - Được đào tạo theo Quy định của Công ty;

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;

    - Được hưởng chế độ lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp theo Quy chế của Công ty và quy định của pháp luật về lao động;

    - Được ăn trưa tại Công ty.

    4. Thời gian làm việc: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7)

    5. Yêu cầu hồ sơ:

    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ: tgbconsult.ltd@gmail.com với tiêu đề email như sau: [Họ và tên] _ [Ứng tuyển trợ lý Chuyên viên].

    Hồ sơ bao gồm:

    + CV có ảnh kèm theo.

    + Bản scan/Ảnh chụp bảng điểm và các tài liệu khác như: Bằng tốt nghiệp, bằng khen, giải thưởng, sản phẩm, bài viết, video thể hiện các hoạt động đã tham gia.

    ------------------------------------------------------------------

    Liên hệ: Ms. Phạm Hồng Nhung - Trưởng phòng hành chính nhân sự

    Điện thoại: 086.860.2561

    Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8h00 ngày 21/07/2018 đến 23h59 ngày 31/07/2018.

     

     
    Báo quản trị |  
  • #497654   24/07/2018

    ngothanhphuong310
    ngothanhphuong310
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:27/05/2018
    Tổng số bài viết (201)
    Số điểm: 1154
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 11 lần


    Ngân Hàng Nam Á - Thành phố Hồ Chí Minh
     
    Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên pháp lý
     
    Mô tả công việc:
    Tư vấn pháp luật phục vụ cho các hoạt động nghiệp vụ của các Đơn vị.
    Cảnh báo rủi ro pháp lý cho các hoạt động nghiệp vụ.
    Phổ biến văn bản pháp luật trong hệ thống.
    Soạn thảo và/hoặc thẩm định các quy chế, quy định nội bộ, các loại hợp đồng do Ngân hàng Nam Á ký kết với đối tác.
    Đưa ra ý kiến, nhận định về pháp lý trong việc khởi kiện, tham gia tố tụng, thi hành án và xử lý tài sản bảo đảm theo đúng quy định pháp luật và bảo vệ tốt nhất quyền lợi của Ngân hàng Nam Á.
    Hướng dẫn cho Đơn vị các thủ tục giải quyết tranh chấp của ngân hàng liên quan đến việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Nam Á.
    Trực tiếp giải quyết các tranh chấp không liên quan đến việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Nam Á.
    Phối hợp với các Phòng/Ban, Đơn vị có liên quan xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ của Ngân hàng Nam Á phù hợp với quy định của pháp luật trong từng thời kỳ.
    Xây dựng và quản lý hệ thống mẫu biểu ký kết với khách hàng
    Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
     
    Yêu cầu tuyển dụng:
    Giới tính: Nam, Nữ
    Ngoại hình: Nam: Cao từ 1m65 trở lên, Nữ: Cao từ 1m56 trở lên.
    Độ tuổi: dưới 30 tuổi
    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
    Kinh nghiệm:
    + Sinh viên mới ra trường, tốt nghiệp loại khá, giỏi hoặc
    + Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm công tác liên quan đến pháp lý: tư vấn luật, văn phòng luật sư, … (Ưu tiên cho người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng).
    Trình độ B Anh văn hoặc TOEIC 550 trở lên, có khả năng soạn thảo/dịch thuật Hợp đồng bằng Tiếng Anh.
    Thành thạo vi tính văn phòng
    Đọc, hiểu, có khả năng phân tích và truyền đạt cho người khác các quy định của pháp luật, quy chế, quy trình của Ngân hàng Nam Á.
    Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng.
    Có khả năng soạn thảo văn bản và giao tiếp tốt.
     
    Quyền lợi:
    Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
    Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
    Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
    Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
    Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
     
    Yêu cầu hồ sơ:
    Mẫu Phiếu thông tin ứng viên
    (Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)
     
    Nơi nhận hồ sơ:
    Cách thức ghi hồ sơ:
    Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
    Ví dụ: HCM_CVPL_Nguyen Thi A
     
    Hạn nhận HS:
    31/07/2018
     
    Mức lương:
    Thỏa thuận
     
    Email nhận HS:
    Tuyendung@namabank.com.vn
     
     
    Báo quản trị |  
  • #497771   25/07/2018

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Chuyên Viên Xử Lý Nợ Có TSĐB tại TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Bắc Giang, Hải Dương
    VPBANK AMC - CÔNG TY QUẢN LÝ TÀI SẢN NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
    Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Toàn quốc 
    Cấp bậc: Nhân viên 
    Kinh nghiệm: 1 - 3 
    Năm Lương: 8,000,000 - 25,000,000 VND 
    Ngành nghề: Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư 
    Hết hạn nộp: 31/07/2018
     
    Mô tả Công việc
    Tổ chức thực hiện công tác Xử lý nợ có Tài sản đảm bảo, làm việc tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Dương, Móng Cái - Quảng Ninh, Bắc Giang và các khu vực khác trên Toàn Quốc, bao gồm:
     
    Tiếp nhận thông tin/hồ sơ vay của các Khách hàng đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý.
    Xác minh thông tin liên quan đến khách nợ, nguồn tài chính của khách nợ nhằm phục vụ cho quá trình thu hồi nợ.
    Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, lập phương án và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu của Ngân hàng VPBank, chủ yếu qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo; và đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan Công an, Tòa án, Thi hành án, …
    Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
    Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
    Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
    Yêu Cầu Công Việc
    Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật.
    Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về tư vấn giải quyết các tranh chấp quan hệ dân sự liên quan đến vay nợ, thế chấp tài sản. Am hiểu các quy định Pháp luật liên quan đến hoạt động thu hồi nợ. Có các mối quan hệ tốt với tòa án, thi hành án.
     
    Ưu tiên:
    - Có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ luật sư và kinh nghiệm tham gia tố tụng; hoặc
    - Có nghiệp vụ tín dụng tốt, có kinh nghiệm cấu trúc nợ;
    - Có kinh nghiệm làm xử lý nợ tại các AMC, Ngân hàng, Công ty Thu hồi nợ...
    Chủ động, sáng tạo và luôn tìm tòi cải tiến trong công việc.
    Kiên nhẫn, quyết đoán, nhạy bén và chịu được áp lực công việc cao.
    Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook,...
    Hiểu biết về đời sống xã hội, tình hình kinh tế, thị trường, khách hàng.
     
    Nộp hồ sơ qua web caerbuider hoặc trực tiếp tại:
    VPBANK AMC - CÔNG TY QUẢN LÝ TÀI SẢN NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG
    * Hà Nội: Tầng 2B - R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội * TP.HCM: Tầng 2 - 296 Phan Xích Long, P. 7, Phú Nhuận, TPHCM
    Người liên hệ: VPBank AMC
     
     

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #497795   25/07/2018

    Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Á Châu Việt Nam

    Tuyển Thực tập pháp lý (part - time )

    1/ Nội dung công việc:

    - Nghiên cứu, tư vấn các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp ( khai thuế, các loại giấy phép: công bố sản phẩm; lao động; đầu tư… );

    - Soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục về thành lập, thay đổi nội dung đăng kí doanh nghiệp;

    - Làm việc với cơ quan Nhà nước;

    - Hỗ trợ các công việc giao nhận giấy tờ theo yêu cầu của cấp trên.

    2/ Yêu cầu công việc:

    - Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc Tốt nghiệp loại khá trở lên, chuyên ngành luật ( trường ĐH Luật Tp.HCM, ĐH Kinh tế-luật, ĐH Kinh tế, ĐH Mở…)

    - Tiếng anh giao tiếp.

    - Tin học: soạn thảo, trình bày văn bản.

    - Cẩn thận, chăm chỉ, có định hướng & đam mê với ngành luật.

    - Có xe máy, laptop.

    - Thực tập tối thiểu 6 buổi/tuần

    3/ Quyền lợi - Phụ cấp: 25.000 VNĐ/buổi, Thoả thuận thực tập ( 2 tháng trở lên ).

    - Môi trường làm việc thân thiện.

    - Thời gian làm việc: 8h – 17h ( từ thứ 2 đến thứ 6 & sáng thứ 7 ).

    4/ Hình thức nộp hồ sơ

    - Phỏng vấn trực tiếp tại địa chỉ công ty: 34/54 Cư xá lữ gia, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM.

    - Ứng viên gửi CV về địa chỉ mail: vuongnm@ketoanachau.vn

     

     
    Báo quản trị |  
  • #497812   25/07/2018

    mongtho1710
    mongtho1710
    Top 500
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:20/02/2017
    Tổng số bài viết (367)
    Số điểm: 2710
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 59 lần


    [VPLS ĐẰNG GIANG TUYỂN DỤNG]
    • Vị trí: TRỢ LÝ LUẬT SƯ
    • Mô tả công việc
    - Tham gia tố tụng
    - Soạn thảo văn bản
    - Sắp xếp, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu 
    - Các công việc liên quan đến BHXH
    - Và các công việc văn phòng khác.
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (Nghỉ Chiều T7, CN)
    • Địa điểm làm việc: 112/5/5 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3 quận Gò Vấp
    • Quyền lợi: 
    - Lương thỏa thuận, phù hợp năng lực;
    - Tham gia BHXH đầy đủ;
    - Được hướng dẫn nghiệp vụ thực tế;
    - Được làm việc độc lập. 
    • Yêu cầu công việc:
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
    • Thông tin liên hệ:
    Tel: 38955688
    Email: vanphong@luatsudanggiang.vn

     
    Báo quản trị |