Góc tuyển dụng cử nhân Luật

Chủ đề   RSS   

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

16 Trang <123456>»
Thảo luận
  • #473745   06/11/2017

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    Tuyển 01 Trợ lý pháp lý - HCM

    Văn phòng đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đại Tín & Liên danh tại Hồ Chí Minh đang cần tuyển 01 bạn nữ Trợ lý pháp lý làm việc toàn thời gian trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, bạn nào có nhu cầu thì gửi CV bằng tiếng Anh về địa chỉ email: nga@daitin.com.vn (Ms. Nga) trước ngày 11/11/2017.

    Yêu cầu đối với ứng viên:

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên cho các bạn mới ra trường;

    - Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng đọc và viết;

    Nhạy bén, logic, chịu áp lực tốt;

    - Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là word.

    Nội dung công việc:

    - Soạn thảo, kiểm tra các tài liệu phục vụ cho việc nộp và theo dõi đơn đăng ký các đối tượng sở hữu công nghiệp tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á;

    - Tư vấn cho khách hàng các vấn đề về sở hữu trí tuệ;

    - Hỗ trợ các công việc văn phòng.

    - Địa điểm làm việc: 68/14 Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, TP. Hồ Chí Minh (SĐT: 08 6934 9899)

    Chế độ đãi ngộ:

    - Lương: thỏa thuận, thưởng định kỳ;

    - Chế độ bảo hiểm đầy đủ, hàng năm du lịch 1-2 lần;

    Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

    - Tạo điều kiện cho nhân viên học tập nâng cao chuyên môn ở nước ngoài nếu làm việc lâu dài.

     
    Báo quản trị |  
  • #474386   13/11/2017

    thuytrangak
    thuytrangak
    Top 75
    Female
    Lớp 6

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:30/08/2017
    Tổng số bài viết (916)
    Số điểm: 7760
    Cảm ơn: 86
    Được cảm ơn 175 lần


    Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiến Luật tuyển dụng

    Vị trí: Nhân viên pháp lý

    Đạ chỉ: 85 Trần Minh Quyền, phường 10, Quận 10 , Thành phố Hồ Chí Minh.

    Mô tả chi tiết công việc:

    - Soạn thảo và tư vấn các vấn đề về pháp lý công ty như: thành lập, thay đổi, giải thể, bán doanh nghiệp, ...
    - Tư vấn liên quan về tranh chấp, hợp đồng các loại …
    - Làm việc với cơ quan nhà nước để giải quyết các vấn đề về pháp lý cho khách hàng
    - Thực hiện các dịch vụ về thủ tục hành chánh, Thuế, Lao Động, BHXH để phục vụ doanh nghiệp
    - Loại hình công việc: Toàn thời gian.

    Mức lương: 5.000.000 đồng đến 7.000.000 đồng

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Cử nhân Luật.
    - Giao tiếp tốt.
    - Am hiểu luật doanh nghiệp, đầu tư
    - Yêu thích công tác dịch vụ, đầu tư.

    Yêu cầu khác:

    -          Trình độ học vấn: Cử nhân

    -          Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm

    -          Loại công việc: Toàn thời gian cố định

    -          Tuổi: 22-35

    -          Giới tính: Nam/Nữ

    Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

    Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

    Địa chỉ: 85 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

    Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt.

    Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 11/11/2017 đến ngày 11/12/2017.

     
    Báo quản trị |  
  • #394451   30/07/2015

    trihunglaw
    trihunglaw

    Male
    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:12/07/2008
    Tổng số bài viết (13)
    Số điểm: 70
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 2 lần


    Luật Trí Hùng cần tuyển 2 chuyên viên pháp lý

    Nhờ mod với, vì mình không biết đăng tin tuyển dụng vào đâu cả. Cảm ơn mod nhiều!

    Công ty luật TNHH Trí Hùng & Cộng sự cần tuyển 2 chuyên viên pháp lý như sau:

    Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên pháp lý

    • Ngành nghề việc làm: Tư vấn /Pháp lý/ Luật
    • Nơi làm việc: Hà Nội
    • Loại công việc:Toàn thời gian cố định
    • Cấp bậc:Nhân viên
    • Lương:5,000,000VNĐ – 7,000,000VNĐ
    • Tuổi:22-30
    • Giới tính:Nữ
    • Mô tả chi tiết công việc:- Soạn thảo các loại Hợp đồng, như Hợp đồng công chứng, Hợp đồng dịch vụ pháp lý
      – Tư vấn pháp luật đất đai, công chứng, hôn nhân gia đình…
      – Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý.

    KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG

    • Trình độ học vấn:Cử nhân
    • Mức kinh nghiệm:2-3 năm kinh nghiệm
    • Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:- Là Nữ, tốt nghiệp đại học hệ chính quy trở lên
      – Am hiểu pháp luật; có khả năng tư vấn tốt pháp luật đất đai, pháp luật Công chứng…
      – Có khả năng soạn thảo tốt các loại Hợp đồng
      – Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp luật
      – Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu trách nhiệm cá nhân.
      – Có ngoại hình ưa nhìn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Cách liên hệ:Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
    • Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ:Tiếng Việt
    • Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2015
    • - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
    • Tên liên hệ:Phòng Nhân Sự
    • Địa chỉ: 60 Thái Hà, Đống Đa,, Hà Nội, Việt Nam
    • Nguời liên hệ: Nguyễn Trí Hùng
    • Email: luattrihung@gmail.com
    • ĐT: 0432595549 – Hotline: 0912060765

     

     
    Báo quản trị |  
  • #474574   14/11/2017

    thanhtamlkt
    thanhtamlkt
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/11/2014
    Tổng số bài viết (183)
    Số điểm: 1228
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 32 lần


    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT

    Địa chỉ: 57 LÊ THỊ HỒNG GẤM, NGUYỄN THÁI BÌNH, Q.1, TP.HCM

    Mô tả công việc:

    1. Trực tiếp làm việc, tiếp nhận hồ sơ và yêu cầu tư vấn của khách hàng;

    2. Nghiên cứu, rà soát hồ sơ, đưa ra ý kiến pháp lý về các vấn đề khách hàng có yêu cầu;

    3. Soạn thảo các văn bản phục vụ cho công việc tư vấn như hợp đồng, thư tư vấn, bản ghi nhớ…;

    4. Đại diện cho khách hàng trong quá trình làm việc, trao đổi, thương lượng và đàm phán với các đối tác của khách hàng;

    5. Soạn thảo các hồ sơ pháp lý để nộp cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; đại diện cho khách hàng trong quá trình liên hệ, làm việc, trao đổi với các cơ quan này nhằm giải quyết vấn đề của khách hàng;

    6. Các hoạt động khác trong nội bộ văn phòng và theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Công ty.

    7. Tham mưu chiến lược marketing online, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng..(đặc biệt ưu tiên)

    Yêu cầu:

    1. Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên ngành Luật.

    2. Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm hành nghề tư vấn luật.

    Ưu tiên những ứng cử viên có kinh nghiệm kiến thức về công nghê, marketing online

    3. Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

    4. Sử dụng thành thạo nhiều phần mềm vi tính

    5. Anh văn giao tiếp, dịch thuật

    Quyền lợi:

    - Mức lương: Thỏa thuận từ 10-15 triệu/tháng

    - Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu

    - Tham gia các hoạt động tập thể do công ty tài trợ: Teambuilding, du lịch, …

    - Thưởng thành tích theo chính sách chung của công ty

    - Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của luật lao động và quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, du lịch, …

    - Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.

    - Làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

    Hạn nộp hồ sơ: 30-11-2017

     
    Báo quản trị |  
  • #474647   14/11/2017

    nguyenduy303
    nguyenduy303
    Top 500
    Male


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:19/10/2016
    Tổng số bài viết (293)
    Số điểm: 2084
    Cảm ơn: 37
    Được cảm ơn 51 lần


    Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Uniland
     
    Tuyển dụng nhân viên pháp chế
     
    Mô tả công việc:
     
    - Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết các phát sinh về vấn đề pháp lý đầu tư BĐS, dự án xây dựng.
     
    - Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Giám đốc các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Bộ phận pháp lý phụ trách.
     
    - Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
     
    Quyền lợi được hưởng:
     
    - Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động VN quy định: ký HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN
     
    - Đi du lịch đinh kỳ: 2 tháng 1 lần, qùa tặng vào dịp 8/3, 1/6, Trung Thu
     
    - Hỗ trợ đồng phục, huy hiệu, caravat, kẹp tóc (dành cho nữ)
     
    - Khám sức khỏe định kỳ, phép năm, thưởng tiền và cho nghỉ các dịp lễ 1/1, 30/4, 1/5, 2/9
     
    - Tổ chức sinh nhật hàng tháng + thưởng quà tiền
     
    - Tham gia các hoạt động Teambuilding: đá bóng, ảnh đẹp, văn nghệ, event của công ty
     
    - Cam kết Lương tháng 13
     
    - Tăng lương định kỳ: 02 lần/năm
     
    Yêu cầu công việc:
     
    - Có ít nhất 6 tháng kinh nghiêm trở lên ở vị trí tương đương
     
    - Tốt nghiệp chuyên ngành Luật
     
    - Siêng năng, chịu khó, kỹ năng giải quyết vấn đề tình huống tốt
     
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, ưu tiên biết về luật Bất Động Sản
     
    Yêu cầu hồ sơ:
     
    - Đơn xin việc.
     
    - Sơ yếu lý lịch.
     
    - CV
     
    Thông tin liên hệ:
     
    Người liên hệ: Ms Hiền
     
    Địa chỉ công ty: 127/2 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM (Nộp hồ sơ trực tiếp)
     
    Hạn nộp hồ sơ: 25-11-2017
     
    Báo quản trị |  
  • #474789   15/11/2017

    Vienthanh77
    Vienthanh77

    Male
    Sơ sinh

    Bắc Ninh, Việt Nam
    Tham gia:06/11/2017
    Tổng số bài viết (21)
    Số điểm: 135
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 8 lần


    rat tiếc là mình rat thích công viêc trên và thấy năng lưc phù hơp như lại dang lam o ha noi

     

     
    Báo quản trị |  
  • #476041   26/11/2017

    Sensen93
    Sensen93
    Top 500
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (291)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 155 lần


    MINISO VIET NAM TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

     - Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học ưu tiên ngành Luật thương mại;

     - Kinh nghiệm: 02 năm;

    - Mức lương: thỏa thuận

    Mô tả công việc: 

    + Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý

    + Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
     
    + Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý;
     
    + Thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động pháp lý, hoạt động kinh doanh, thương mại của Công ty đối với các tổ chức quản lý nhà nước, đối tác thương mại.
     
    + Giao dịch với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, đối tác quản lý, chủ sở hữu các mặt bằng thuê theo phân công của Chánh văn phòng.
     
    + Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan (Biên bản, quyết định, nghị quyết…).
     
    + Tư vấn phương án pháp lý nhằm triển khai chính sách nhân sự chung của Công ty đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật lao động.
     
    - Yêu cầu cụ thể: 
     
    + Tốt nghiệp ngành luật (kinh tế, thương mai);
     
    + Kinh nghiệm làm pháp chế ở công ty nước ngoài, về bán lẻ, dịch vụ, thương mại...;
     
    + Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật lao động, luật bảo hiểm
     
    + Hiểu về cách soạn thảo công văn, tài liệu theo tiêu chuẩn pháp luật;
     
    + Có khả năng thu thập, tổ chức, phân loại thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết
     
    + Phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt.
     
    - Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Lầu 3, Tòa nhà 13 Cao Thắng - Phường 02 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
     
    - Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2017.
     
     

    Everything happens for a reason...

     
    Báo quản trị |  
  • #476391   29/11/2017

    thanhtamlkt
    thanhtamlkt
    Top 500
    Female
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/11/2014
    Tổng số bài viết (183)
    Số điểm: 1228
    Cảm ơn: 24
    Được cảm ơn 32 lần


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KẾ TOÁN TÂM PHÁT

    Địa chỉ: 8 LÊ VĂN THIÊM, PHƯỜNG PHÚ MỸ, QUẬN 7, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

    - Mô tả công việc:

    + Đề xuất lựa chọn, quản lý, theo dõi, thúc đẩy các đối tác dịch vụ pháp lý đạt chất lượng nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý  tốt nhất cho Công ty cũng như cho các Doanh nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực Bất động sản, thương mại, dịch vụ, tư vấn, xuất nhập khẩu….

    + Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc nhằm hạn chế rủi ro pháp lý, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp cho Công ty và cho Khách hàng.

    + Chủ động xử lý  và chịu trách nhiệm về nội dung tư vấn pháp lý cho Giám đốc và cho Khách hàng.

    + Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới, góp ý dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, đánh giá tác động văn bản quy phạm pháp luật đến hoạt động của Công ty và Khách hàng

    +  Hỗ trợ các các bộ phận thực hiện các hoạt động, giao dịch tuân thủ đúng các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.

    + Xây dựng mẫu Hợp đồng, thẩm định dự thảo Hợp đồng và đám phán Hợp đồng theo sự chỉ đạo của Giám đốc.

    + Xây dựng, thẩm định văn bản pháp lý nội bộ theo sự chỉ đạo của Giám đốc

    + Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý liên quan đến doanh nghiệp

    - Quyền lợi được hưởng:

    + Thử việc 2 tháng

    + Lương khởi điểm thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực

    + Lương + Lương năng suất hàng tháng+ thưởng hấp dẫn tương xứng với năng lực và đóng góp

    + Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định (Hợp đồng lao động,  BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp..)

    - Yêu cầu công việc:

    +Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật

    + Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực dịch vụ Pháp lý

    + Có kinh nghiệm làm giấy phép Doanh nghiệp, Đầu tư, lao động, tạm trú…

    + Hiểu biết về các quy định của Pháp luật

    +Có kỹ  năng xử lý, tư vấn pháp luật  tốt

    + Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường;

    + Hiểu rõ tầm quan trọng của thông tin, chủ động học hỏi những kiến thức mới liên quan đến các ngành nghề.

    + Giao tiếp thành thạo tiếng anh, đặc biệt là chuyên ngành Pháp lý

    + Trung thực, cẩn thận, xử lý tình huống tốt

    + Có tinh thần trách nhiệm cao.

    + Có khả năng làm việc theo nhóm

    + Chịu được áp lực công việc

    - Yêu cầu hồ sơ:

    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch.

    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

    - Các bằng cấp có liên quan.

    Hạn nộp hồ sơ:        30-11-2017

     
    Báo quản trị |  
  • #476705   30/11/2017

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    CÔNG TY CP THU HỒI NỢ XƯƠNG RỒNG

    Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
     
    - Mức lương: 7-10 triệu
    - Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
    - Trình độ: Trung cấp
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh, Việc làm Hà Nội, Việc làm Bà Rịa-Vũng Tàu, Việc làm Cần Thơ, Việc làm Long An
    - Ngành nghề: Kinh doanh, Luật/Pháp lý, Phát triển thị trường
    Yêu cầu:
    • Giới tính Nam – Độ tuổi từ 20 đến 35.
    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Luật, An ninh và Hành chánh.
    • Biết sử dụng vi tính văn phòng (cơ bản);
    • Có xe gắn máy;
    • Trung thực, năng động, chịu khó có trách nhiệm và giao tiếp tốt;
    • Không tiền án tiền sự.
    Quyền lợi:
     
    • Học việc có hưởng lương 4.500.000 đồng/tháng;
    • Phụ cấp tiền xăng xe, điện thoại theo đúng mức thực tế;
    • Được ký HĐLĐ sau thời gian học việc và thử việc (thời gian học việc 15 ngày và thử việc 30 ngày);
    • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và BHTN 24/24 sau khi ký HĐLĐ;
    • Được đánh giá nâng lương định ký 2 lần/năm, kể từ ngày đầu tiên ký HĐLĐ;
    • Được hỗ trợ nuôi con đến đủ 18 tuổi;
    • Được nhận lương trước làm việc sau (Tạm ứng lương trước) sau khi ký HĐLĐ;
    • Phép năm hưởng theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế và nghỉ không hết phép sẽ được chuyển thành tiền lương;
    • Lương tháng 13-14 theo thời gian làm việc;
    • Thưởng hàng năm lên đến 20 tháng lương dựa hoàn toàn vào các điểm số của cá nhân mình (không cần phải thi đua với các thành viên khác trong Công ty).

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #476727   30/11/2017

    lamthanhtruc
    lamthanhtruc
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (278)
    Số điểm: 2015
    Cảm ơn: 42
    Được cảm ơn 64 lần


    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh

    Địa điểm: 110 - 112 Trần Quốc Toản , P.7, Q.3, TP.HCM

    Tuyển dụng: Chuyên Viên / Nhân Viên Nhân Sự (Sl1)

    Thông Tin Tuyển Dụng

    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc: Nhân viên

    Ngành nghề: Luật/ Pháp lý

    Bằng cấp: Đại học

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Độ tuổi: 24 - 40

    Giới tính:Nữ

    Lương: Cạnh tranh

    Hết hạn nộp: 31/12/2017

    Mô tả Công việc

    - Thực hiện các công tác như: BHXH, BHYT, BHTN, lập HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ.

    - Hỗ trợ, hướng dẫn, kiểm tra các đơn vị thành viên trong việc tuân thủ các quy định của Luật lao động.

    - Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định, nội quy, Bản Mô tả công việc, chức năng - nhiệm vụ các Phòng ban, Quy chế trả lương, trả thưởng trong Doanh nghiệp.

    - Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn

    Yêu Cầu Công Việc

    - Nữ, tuổi từ 24 – 40. Tốt nghiệp Đại học.

    - Có khả năng xây dựng các quy trình, quy chế, quy định, nội quy, Bản Mô tả công việc, chức năng - nhiệm vụ các Phòng ban.

    - Có kiến thức và đã từng tham gia xây dựng Quy chế trả lương, trả thưởng trong Doanh nghiệp.

    - Nắm vững Luật Lao động, Luật BHXH và có kinh nghiệm trong xử lý các vi phạm kỷ luật lao động.

    - Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm. Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực địa ốc, xây dựng.

    * Hồ sơ bao gồm:

    - Đơn xin việc kèm hình ảnh mới nhất

    - Mẫu thông tin ứng viên của Hưng Thịnh

    - Bảng tóm tắt kinh nghiệm - quá trình làm việc trước đây

    - Sơ yếu lý lịch, bản sao hộ khẩu, CMND

    - Các văn bằng liên quan có chứng thực

    Thông tin khác

    Kinh nghiệm: 2 Năm

    Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.

    Phúc lợi: - LƯƠNG - THƯỞNG HẤP DẪN
    - Được hưởng các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định
    của Công ty và pháp luật hiện hành.
    - Cơ hội thăng tiến cao

     

     
    Báo quản trị |  
  • #476731   30/11/2017

    lamthanhtruc
    lamthanhtruc
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (278)
    Số điểm: 2015
    Cảm ơn: 42
    Được cảm ơn 64 lần


    Công Ty TNHH Giải Pháp Khoa Học Quốc Tế
     
    135/25 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
     
    Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN ĐĂNG KÝ SẢN PHẨM
     
    Thông Tin Tuyển Dụng
     
    Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
     
    Cấp bậc: Nhân viên.
     
    Ngành nghề: Luật/ Pháp lý.
     
    Bằng cấp: Đại học.
     
    Hình thức: Nhân viên chính thức.
     
    Mô tả Công việc
     
    Thực hiện công việc về pháp chế, đăng kí sản phẩm mới, tái đăng kí gia hạn giấy chứng nhận đăng lưu hành.
     
    Tham vấn lãnh đạo về bao bì, nhãn mác sản phẩm sao cho đúng qui định của nhà nước.
     
    Thực hiện các báo cáo, trả lời công văn của cục thú y, hồ sơ đăng kí thay đổi khi có yêu cầu của Cục thú y, của lãnh đạo.
     
    Công việc khác do trưởng phòng yêu cầu.
     
    Lương cạnh tranh.
     
    Yêu Cầu Công Việc
     
    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
     
    Thành thạo vi tính văn phòng.
     
    Đọc hiểu tài liệu Anh văn chuyên ngành.
     
    Siêng năng, chịu khó, khả năng làm việc theo nhóm tốt.
     
    Giao tiếp khá, vui vẻ, trung thực.
     
    Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
     
    Kỹ năng phân tích và xử lý số liệu tốt.
     
    Kinh nghiệm 1 năm.
     
    Hạn nộp hồ sơ:31/12/2017.
     
    Cập nhật bởi lamthanhtruc ngày 01/12/2017 01:53:41 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #476801   30/11/2017

    MewBumm
    MewBumm
    Top 50
    Male
    Lớp 10

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:26/09/2017
    Tổng số bài viết (1955)
    Số điểm: 12993
    Cảm ơn: 16
    Được cảm ơn 249 lần


    Công ty TNHH Đầu tư & Vốn Góp Shine là công ty 100% vốn nước ngoài. Hiện công ty đang có nhu cầu tuyển CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ - LUẬT với thông tin như sau:

    - Địa điểm làm việc: Sai Gon Prime building, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, quận 3
    - Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 9h - 18h
    - Mức lương: thỏa thuận 
    - Kinh nghiệm: 3 năm
    - Miêu tả công việc:
    1. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
    2. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
    3. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
    4. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn
    5. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
    6. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
    7. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
    8. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
    - Yêu cầu công việc:
    Nam/ nữ tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Bất động sản, Tư vấn Luật
    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
    Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tương đối
    Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
    - Quyền lợi:
    + Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    + Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    + Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    + Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    GỬI CV BẰNG TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG VIỆT
    Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ mail:khanhly@shinecapitalinvest.com

     
    Báo quản trị |  
  • #477131   04/12/2017

    HoaiThuong1992
    HoaiThuong1992

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:20/01/2015
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Bạn ơi, vị trí này còn tuyển không bạn

     
    Báo quản trị |  
  • #477163   04/12/2017

    ntdieu
    ntdieu
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Đồng Nai, Việt Nam
    Tham gia:11/02/2009
    Tổng số bài viết (14965)
    Số điểm: 100044
    Cảm ơn: 3494
    Được cảm ơn 5361 lần
    SMod

    Ở chủ đề này tuyển rất nhiều vị trí. Bạn HoaiThuong1992 muốn hỏi vị trí nào ?

     

     
    Báo quản trị |  
  • #477928   10/12/2017

    Sensen93
    Sensen93
    Top 500
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (291)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 155 lần


    CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HOA SEN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động, chấm công, chế độ phúc lợi, lương thưởng theo đúng quy định pháp luật và chính sách của Công ty. 
     
    - Làm các hồ sơ về Công đoàn.
     
    - Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
     
    - Mức thu nhập hấp dẫn. (Thương lượng)
     
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng ngày thành lập Công ty;
     
    - Sau 02 tháng thử việc, ký hợp đồng lao động trở thành nhân viên chính thức và được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà Nước, chế độ phép năm;
     
    - Chế độ công tác phí theo chính sách của Tập đoàn;
     
    - Phụ cấp xăng xe.
     
    - Được tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm;
     
    - Được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức và đánh giá năng lực thường xuyên, công bằng;
     
    - Cơ hội thăng tiến cao trong công việc, bổ nhiệm trưởng bộ phận sau 01 năm và có năng lực tốt.
     
    YÊU CẦU KHÁC
     
    - Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
     
    - Thành thạo vi tính (excel, word).
     
    - Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với công ty có quy mô trên 500 nhân sự.
     
    - Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
     
    - Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
     
    - Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
     
    - Có tiềm năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
     
    NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận
     
    HẠN NỘP HS: 31/12/2017

    Everything happens for a reason...

     
    Báo quản trị |  
  • #477931   10/12/2017

    Sensen93
    Sensen93
    Top 500
    Female
    Lớp 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (291)
    Số điểm: 3005
    Cảm ơn: 265
    Được cảm ơn 155 lần


    CÔNG TY CP GIÁP DỤC SAPP TUYỂN DỤNG NV TƯ VẤN TUYỂN SINH

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    - Giới thiệu, tư vấn chương trình học cho học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp;
     
    - Chăm sóc, giải đáp những thắc mắc của học viên qua email, điện thoại trước, trong và sau tư vấn;
     
    - Tham gia các chương trình, dự án khác của phòng tư vấn tuyển sinh.
     
    - Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 – thứ 6, có thể làm thêm thứ 7.
     
    - Địa điểm làm việc: Up corworking space – 268 Lý Thường Kiệt, quận 10, HCM.
     
    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
     
    - Nhận lương thưởng theo năng lực bao gồm: Lương cứng + thưởng theo phần trăm doanh thu; (6-12tr / tháng)
     
    - Đánh giá tăng lương theo năng lực 3 tháng / lần;
     
    - Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng telesale chuyên nghiệp;
     
    - Làm việc trong môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết;
     
    - Phát triển bản thân, đào tạo những kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp.
     
    - Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, các ngày nghỉ,lễ tết theo quy định của Nhà nước;
     
    YÊU CẦU KHÁC
     
    - Độ tuổi từ 22-24 tuổi, làm việc toàn thời gian;
     
    - Bằng cấp tốt nghiệp Đại học trở lên 
     
    - Kiên nhẫn, chịu được áp lực;
     
    - Không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
     
    - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục;
     
    - Có kinh nghiệm telesales, call – center hoặc tư vấn là lợi một thế.
     
    NỘP HỒ SƠ TẠI: 268 Lý Thường Kiệt, quận 10, HCM.
     
    HẠN NỘP HS: 14/12/2017

    Everything happens for a reason...

     
    Báo quản trị |  
  • #478116   12/12/2017

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Nhân Viên Pháp Chế - Cần Tuyển (01)

    CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ DOMESCO - Đồng Tháp, Hồ Chí Minh
     
    CÁC PHÚC LỢI 
     
    Được hưởng mức thu nhập linh hoạt theo thỏa thuận
    Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
    Được hưởng các chế độ thưởng linh hoạt và công bằng
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
     
    Nơi làm việc: Đồng Tháp/TP Hồ Chí Minh 
     
    - Cập nhật các thông tin, văn bản pháp luật, chính sách của nhà nước, … liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty. 
    - Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề về pháp luật trong hoạt động chuyên môn tại các bộ phận trong toàn Công ty.
    - Đề xuất xây dựng quy chế, quy định, … liên quan đến công tác quản trị doanh nghiệp ban hành áp dụng tại các đơn vị trực thuộc, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật.
    - Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
     
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Luật
    - Kinh nghiệm: Không yêu cầu
    - Tuổi: từ 20 – 30 tuổi
    - Sức khỏe: Tốt, đảm bảo sức khỏe đầu vào theo quy định Công ty.
    - Yêu cầu khác
    + Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về pháp chế ở các công ty Dược.
    + Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
    + Ngoại ngữ: TOEIC 550 trở lên
    + Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của Công ty.
    + Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    + Ứng xử, giao tiếp tốt.
    + Có kỹ năng làm việc nhóm
     
    THỜI GIAN
    04/12/2017 - 30/12/2017
     
    Nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua email.

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #478447   14/12/2017

    anthuylaw
    anthuylaw
    Top 50
    Female
    Lớp 9

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:29/04/2017
    Tổng số bài viết (1322)
    Số điểm: 11747
    Cảm ơn: 252
    Được cảm ơn 273 lần


    Sacomreal tuyển dụng: Nhân viên pháp lý dự án

    Sacomreal tuyển dụng: Nhân viên pháp lý dự án
     
    Nộp hồ sơ Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
     
    - Mức lương: 15-20 triệu
    - Kinh nghiệm: 2 năm
    - Trình độ: Đại học
    - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
    - Ngành nghề: Bất động sản, Luật/Pháp lý, Xây dựng
    - Số lượng tuyển dụng: 2
    - Giới tính: Không yêu cầu
    - Tính chất công việc: Giờ hành chính
    - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    Mô tả
    - Thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án thuộc khối phát triển dự án quản lý;
    - Theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở, Ngành xem xét giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời;
    - Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án;
    - Tham mưu cho Lãnh đạo phòng và lãnh đạo cấp trên các vấn đề về pháp lý cần giải quyết cho dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư;
    - Phối hợp với Ban quan lý dự án, phòng kỹ thuật thực hiện các thủ tục pháp lý thuộc giai đoạn triển khai xây dựng, hoàn công công trình và vận hành sử dụng;
    - Thực hiện các công việc liên quan đến công tác bồi thường giải phóng mặt bằng.
    Yêu cầu
    - Cử nhân chuyên ngành luật, hoặc chuyên ngành liên quan;
    - Độ tuổi: 26-40 tuổi;
    - Am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực đầu tư dự án bất động sản/quy hoạch/kiến trúc và các quy định về pháp luật có liên quan đến ngành xây dựng, đầu tư bất động sản;
    - Khả năng thực hiện các hồ sơ pháp lý cho các dự án bất động sản;
    - Kiến thức pháp luật bất động sản, luật doanh nghiệp
    Quyền lợi
    - Đóng BHXH đầy đủ theo quy định hiện hành;
    - Thưởng tháng 13;
    - Cơm trưa cho CBNV;
    - Quà, thưởng dịp lễ tết trung thu, tết cổ truyền, ngày thành lập tập đoàn;
    - Du lịch hằng năm;
    - Khám sức khỏe đình kỳ hằng năm;
    Hạn nộp 22-12-2017

    Không có gì là không thể.

     
    Báo quản trị |  
  • #478473   14/12/2017

    lamthanhtruc
    lamthanhtruc
    Top 500
    Female


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2017
    Tổng số bài viết (278)
    Số điểm: 2015
    Cảm ơn: 42
    Được cảm ơn 64 lần


    Nhân Viên Đăng Ký Sản Phẩm

    CÔNG TY TNHH TM & DV TOÀN DIỆN TIÊN PHONG

    Lô D23, Cư Xá Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, P.Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM

    Người liên hệ: Ms. Linh

    Hạn nộp hồ sơ 16/12/2017     

    Mô tả Công việc

    ·         Thực hiện công việc về pháp chế, đăng kí sản phẩm mới (thực phẩm chức năng, mỹ phẩm), tái đăng kí gia hạn giấy chứng nhận đang lưu hành.

    ·         Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục giấy tờ xin Quảng cáo Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm.

    ·         Làm việc với các bộ phận liên quan để thu thập hồ sơ, giấy tờ sản phẩm cần thiết để đăng ký sản phẩm và xin phép Quảng cáo.

    ·         Tham vấn lãnh đạo về bao bì, nhãn mác sản phẩm sao cho đúng qui định của nhà nước.

    ·         Công việc khác do trưởng phòng yêu cầu.

    Yêu Cầu Công Việc

    ·         Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến pháp chế, dược

    ·         Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    ·         Thành thạo vi tính văn phòng

    ·         Siêng năng, chịu khó, khả năng làm việc theo nhóm tốt

    ·         Giao tiếp khá, vui vẻ, trung thực.

    ·         Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc

    ·         Kỹ năng phân tích và xử lý số liệu tốt

    Thông tin khác

    ·         Bằng cấp: Cao đẳng trở lên

    ·         Độ tuổi: tối đa 27 tuổi

    ·         Hình thức: Nhân viên chính thức

    ·         Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Indonesia

    Quyền lợi được hưởng

    ·         Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

    ·         Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

    ·         Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

    ·         Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

    ·         Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    ·         Được thưởng hàng tháng tùy theo khả năng làm việc

     
    Báo quản trị |  
  • #478487   14/12/2017

    nguyenduy303
    nguyenduy303
    Top 500
    Male


    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:19/10/2016
    Tổng số bài viết (293)
    Số điểm: 2084
    Cảm ơn: 37
    Được cảm ơn 51 lần


    Nhân Viên Nhân Sự
     
    HANSAE HCM CO.,LTD - Hồ Chí Minh

     

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

     
    - Thực hiện Tuyển dụng
    - Giám sát tình trạng pháp lý của việc thuê mướn lao động
    - Làm báo cáo chấm công
    - Làm thủ tục thanh toán và các hợp đồng dịch vụ phục vụ cho hoạt động của công ty
    - Theo dõi trang thiết bị văn phòng, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa khi cần thiết
    - Tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi
    - Bố trí phòng họp và các trang thiết bị cần thiết
    - Nhận/gửi tài liệu và điều phối chuyển phát thư, hàng hóa đến các phòng ban

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
     
    - Tốt nghiệp Đại học
    - Có thể bắt đầu làm việc tuần đầu tiên của tháng 1/2018
    - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
    - Biết thêm tiếng Hàn là một lợi thế
     
    QUYỀN LỢI
     
    - Mức lương hấp dẫn sẽ được quyết định dựa vào thang bảng lương của công ty
    - Lương tháng 13, thưởng theo quý
    - Bảo hiểm theo luật lao động
    - Team building
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp
    - Cơ hội làm việc tại Hàn Quốc
     
    FOR APPLICATIONS
     
    - Chỉ nhận CV qua Vietnamworks.com 
    - Ứng viên phải nộp CV bằng tiếng Anh. Tên tiêu đề mail: TÊN – ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
    - Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được liên hệ qua điện thoại/email
    - Nếu có bất kì thông tin nào khai trong đơn ứng tuyển sai sự thật, đơn ứng tuyển đó sẽ bị từ chối
    - Khi tham gia phỏng vấn vòng 1 nhớ mang theo: Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm, các chứng chỉ liên quan
    - Thời gian nhận hồ sơ: 11/12/2017 - 24/12/2017
     
    *** QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
     
    Vòng 1: Phỏng vấn với Bộ phận Nhân sự
    Vòng 2: Phỏng vấn với Trưởng bộ phận
    Vòng 3: Phỏng vấn với Giám đốc bộ phận
     
    ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
     
    Hansae HCM – Phòng 12A02, Lầu 12A Tòa nhà Empress Tower, 138 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, TP HCM.
     
    Báo quản trị |