:: giúp em vụ này: Nhà mạng Viettel đơn phương vi phạm hợp đồng của em rùi :((

Chủ đề   RSS   
  • #161622 18/01/2012

    quanghung12
    Top 500
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2011
    Tổng số bài viết (150)
    Số điểm: 4399
    Cảm ơn: 110
    Được cảm ơn 18 lần


    :: giúp em vụ này: Nhà mạng Viettel đơn phương vi phạm hợp đồng của em rùi :((

    Gửi các anh chị nhà báo.
    Em là chủ nhân số đt 01679999325
    em có hợp đồng với Viettel hòa mạng trả sau được gọi nội mạng 10 phút miễn phí trong thời gian từ 01/02/2011 đến hết ngày 31/1/2012
    nhưng Viettel tự ý cắt khuyến mại của em từ 16/1/2012 đến 26/1/2012 với lý do là "để bảo vệ quyền lợi khách hàng..."
    em không đồng tình với việc làm trên của Viettel vì nếu bảo vệ quyền lợi của khách hàng thì nhà mạng phải nâng cấp hệ thống hiện đại lên chứ ai lại đi cắt quyền lợi của khách hàng như thế? hơn nữa nhà mạng làm như vậy là vi phạm hợp đồng rồi vì theo hợp đồng thỏa thuận của em với Viettel là 1 năm cơ mà?
    Việc làm trên của Viettel đứng trên phương diện pháp luật thì sai hay đúng?
    mong các anh chị nhà báo có ý kiến bảo vệ người tiêu dùng,
    em xin cảm ơn,
     
    13329 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #161714   19/01/2012

    nguyenkhanhchinh
    nguyenkhanhchinh
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2011
    Tổng số bài viết (6840)
    Số điểm: 79446
    Cảm ơn: 1955
    Được cảm ơn 3776 lần


    Chào bạn! Chinh không phải nhà báo, nhưng xin có ý kiến trao đổi với bạn thế này:
    - Bạn cứ lấy hợp đồng ra xử lý. Nếu hợp đồng đã quy định rõ ràng thì trừ sự kiện bất khả kháng, Viettel phải thực hiện. Bạn khiếu nại xem người ta giải quyết thế nào.
    - Bạn chú ý đọc kỹ hợp đồng, vì không đơn giản chỉ có điều khoản quy định khuyến mãi đó, có thể có điều khoản khác đại khái như: "theo quy định của Viettel" .... chẳng hạn!
    Chúc bạn may mắn!
    Cập nhật bởi nguyenkhanhchinh ngày 19/01/2012 11:26:34 SA

    0917 313 339

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn nguyenkhanhchinh vì bài viết hữu ích
    quanghung12 (19/01/2012)
  • #161718   19/01/2012

    quanghung12
    quanghung12
    Top 500
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2011
    Tổng số bài viết (150)
    Số điểm: 4399
    Cảm ơn: 110
    Được cảm ơn 18 lần


    hi cảm ơn anh Chinh,
    em cũng có trao đổi cả qua đt, cả email với bên Viettel họ trả lời em như sau:
    (anh đọc email dưới họ trả lời trước email trên là em vừa viết nhưng chắc họ chả dám trả lời lại ngay)

    #ffffff;">#00b050;">Cảm ơn anh chị đã trả lời email,
    #ffffff;">#00b050;">nhưng em không đồng ý với ý kiến của Viettel đưa ra là "ngừng dịch vụ gọi miễn phí để đảm bảo cuộc gọi của khách hàng tới bạn bè gia đình có thể kết nối nhanh nhất..." vì thứ 1:
    #ffffff;">#00b050;">- nhu cầu của Khách hàng cần gọi 5 cuộc tới 5 người thì kiểu gì họ cũng sẽ gọi đủ 5 cuộc đó trừ khi Viettel cắt toàn bộ sóng đi thôi,
    #ffffff;">#00b050;">- thứ 2: việc làm trên không đảm bảo quyền lợi của Khách hàng vì làm như vậy khách hàng sẽ bị thiệt rất nhiều, ví dụ bản thân em định gọi cho chị tổng đài đang tiếp nhận email này khoảng 3 phút để chúc tết bình thường em không bị mất tiền nhưng do bên chị cắt khuyến mại nên em bị mất đi khoảng 2500đ do đó quyền lợi của khách hàng không được đảm bảo! giống như bên chị đang "tranh thủ" vậy.
    #ffffff;">#00b050;">điều quan trọng thứ 3: điều quan trọng nhất ở đây là khi em ký cam kết với bên Viettel dùng 1 năm và viettel cũng cam kết với khách hàng trong 1 năm này được gọi 10 phút miễn phí, vậy trong thời gian 1 năm của hợp đồng chưa hết Viettel không được phép cắt khuyến mại như đã hứa. Làm như vậy Viettel tự làm mất uy tín mất lòng tin với khách hàng.
    #ffffff;">#00b050;">Cảm ơn anh chị đã dành thời gian cho bức email này,
    #ffffff;">#00b050;">
    #1010ff; padding-left: 5px;">
    #00b050;">
    Từ: 198 <198@viettel.com.vn>
    Đến: Hưng Quang  
    Đã gửi 21:19 Thứ Tư, 18 tháng 1 2012
    Chủ đề: Viettel tra loi!
    #00b050;">
    #00b050;">
    #00b050;">Kính gửi Quý khách hàng!
    #00b050;"> 
    #00b050;">Cảm ơn Quý khách đã gửi mail tới Viettel. Khi sử dụng dịch vụ viễn thông, quyền lợi cao nhất của Quý khách là được duy trì kết nối thông suốt, đặc biệt là trong những ngày Tết cổ truyền. Để đảm bảo quyền lợi này, Viettel thực hiện ngừng triển khai chương trình khuyến mại trong một thời gian ngắn để Quý khách có thể liên lạc tới gia đình, bạn bè của mình một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất trong dịp Tết Nguyên Đán. Sau đó, Viettel sẽ tiếp tục triển khai lại chương trình khuyến mại. 
    Bên cạnh đó, ý kiến đóng góp của Quý khách, Viettel xin ghi nhận chuyển phòng ban chuyên trách tham khảo và nghiên cứu để đưa ra chính sách phù hợp. Viettel rất mong Quý khách tiếp tục quan tâm và ủng hộ dịch vụ của Viettel.
    #00b050;"> 
    #00b050;">Trân trọng cảm ơn Quý khách!
    #00b050;"> 
    #00b050;">Viettel 2025.

     
    Báo quản trị |  
  • #161821   20/01/2012

    nhatthien255
    nhatthien255

    Sơ sinh

    Lâm Đồng, Việt Nam
    Tham gia:29/05/2010
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 45
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 2 lần


    bạn ơi! hình như cái này nhà mạng cắt chung tất cả các thuê bao trả sau mà vì sim trả sau giờ gọi bao nhiêu tính bấy nhiêu chứ có được khuyến mại 10 phút nội mạng như trước đâu! bạn thử lấy hợp đồng và liên hệ cụ thể với bên viettel coi!
     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn nhatthien255 vì bài viết hữu ích
    trinhlan_sgulaw (21/01/2012) quanghung12 (30/01/2012)
  • #161893   22/01/2012

    trinhlan_sgulaw
    trinhlan_sgulaw
    Top 150
    Female
    Lớp 4

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:24/10/2011
    Tổng số bài viết (550)
    Số điểm: 5959
    Cảm ơn: 400
    Được cảm ơn 289 lần


    Chào bạn!
    Bạn a!Nhằm phục vụ tốt hơn cho dịp tết cổ truyền sắp tới,nên dich vụ trên đã ngừng cung cấp  theo hợp đồng trên của bạn
    Theo mình vì lợi ích chung của nhiều thuê bao,nên  nhà mạng mới làm như vậy
    Bạn mình cũng cũng gặp tình trạng như bạn thôi,nên theo mình giữ hòa khí chung đi nhé
    Đón một cái tết thật đấm ấm,vui vẻ nhé
    Thân.
    Cập nhật bởi trinhlan_sgulaw ngày 22/01/2012 04:44:02 CH

    Trịnh Lan

    trinhlan0502@gmail.com

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn trinhlan_sgulaw vì bài viết hữu ích
    quanghung12 (30/01/2012)
  • #162161   30/01/2012

    quanghung12
    quanghung12
    Top 500
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2011
    Tổng số bài viết (150)
    Số điểm: 4399
    Cảm ơn: 110
    Được cảm ơn 18 lần


    trinhlan_sgulaw viết:
    Chào bạn!
    Bạn a!Nhằm phục vụ tốt hơn cho dịp tết cổ truyền sắp tới,nên dich vụ trên đã ngừng cung cấp  theo hợp đồng trên của bạn
    Theo mình vì lợi ích chung của nhiều thuê bao,nên  nhà mạng mới làm như vậy
    Bạn mình cũng cũng gặp tình trạng như bạn thôi,nên theo mình giữ hòa khí chung đi nhé
    Đón một cái tết thật đấm ấm,vui vẻ nhé
    Thân.


    NHƯNG BẠN ƠI
    mình cảm thấy bị viettel chơi 1 cú như vậy thì cảm thấy mình như là bị xúc phạm,
    mạng họ nắm trong tay quyền cắt quyền mở dịch vụ, nhưng ko thể thích làm gì thì làm được.
    ko vì 100k - 200k ngày Tết mà mình bực, bực vì họ ko tôn trọng mình, chỉ vì muốn thêm doanh thu mà họ làm vậy thì ko tôn trọng mình, hết tháng này mình sẽ ngưng sử dụng Viettel!
     
    Báo quản trị |  
  • #162041   27/01/2012

    mickeymickey
    mickeymickey

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:27/01/2012
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 2 lần


    Viettel vi phạm hợp đồng

              Trong thời buổi bão giá, đồng lương khiêm tốn, mọi chi phí đều được người dân cắt giảm tối đa, nhiều doanh nghiệp lao đao tìm mọi phương thức thu hút khách hàng dùng sản phẩm của mình nhất là trong dịp tết Nhâm Thìn, uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng được quan tâm hàng đầu nhưng nhà mạng Viettel đã không làm như vậy

               Hòa chung nền kinh tế “nóng” như hiện nay nhiều nhà mạng khám phá ra những sản phẩm “khủng” những khuyến mãi lớn thu hút các thuê bao đến với mình theo phương châm 2 bên cùng có lợi. Thời gian vừa qua nhà mạng Viettel đã đơn phương vi phạm hợp đồng với những khách hàng đã trung thành sử dụng dịch vụ của nhà mạng trong nhiều năm qua, gây bức xúc trong dư luận. Trong ngày 14/1/2011 nhiều thêu bao trả trước của nhà mạng nhận được tin nhắn cắt khuyễn mãi cuộc gọi và tin nhắn nội mạng từ ngày 23/12 đến 4/1 âm lịchnăm 2012 để nâng cao chất lượng phục vụ của nhà mạng. Tất cả các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng trong thời gian này tính cước bình thường. Như vậy nhà mạng đã vi phạm hợp đồng kinh tế đối với khách hàng, tự ý thay đổi hợp đồng theo hướng thiệt hại cho khách hàng, hơn thế nữa nhà mạng đã coi thường khách hàng. Theo luật kinh tế bên nào vi phạm hợp đồng thì bị phạt. Trên thực tế khách hàng gọi điện đến tổng đài thì chỉ nhận được câu thông cảm đó là quy định của nhà mạng.

              Việc làm trên của nhà mạng đã làm tổn thương đến hàng nghìn thuê bao đã trung thành sử dụng sản phẩm và đóng góp cho nhà mạng nhiều năm. Trong dịp tết dù thế nào thì khách hàng vẫn gọi điện và nhắn tin vì công việc hay thăm hỏi lẫn nhau nên lý do ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhà mạng không thuyết phục và khách hàng cũng đã ký hợp đồng trả tiền cho sản phẩm cố định hàng tháng không trừ bất cứ ngày nào.

              Nhiều thêu bao đã ngừng sử dụng sản phẩm khi nhận được thông báo và chuyển sang mạng khác. Các thuê bao đã chót sử dụng lâu thì chuyển sang tomato và mua thêm sim của nhà mạng khác để sử dụng. Như vậy các chủ thuê bao sẽ không trả tiền cước trong hai tháng họ vừa sử dụng  vì chính họ là nạn nhân của nhà mạng.

             Việc làm trên của Viettel cho thấy lợi bất cập hại và quan trọng hơn niềm tin của khách hàng với nhà mạng đã bị giảm sút nghiêm trọng

                 

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn mickeymickey vì bài viết hữu ích
    quanghung12 (30/01/2012) tamthanhlong (01/03/2012)
  • #162919   03/02/2012

    quanghung12
    quanghung12
    Top 500
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2011
    Tổng số bài viết (150)
    Số điểm: 4399
    Cảm ơn: 110
    Được cảm ơn 18 lần


    đấy có anh Mickey nói thế còn hả giận,
    3 hôm nữa là em đi cắt thuê bao này. tuy mình em bất bình và bỏ ko dùng nó nữa cũng chỉ là muối bỏ biển, nhưng em cảm thấy Viettel chơi vậy là ko đẹp,
    em gọi cho tổng đài số 672 và sếp của viettel là số 1184 ngày 18/1 họ nói sẽ phản hồi em chậm nhất sau 24h ấy vậy mà đến hnay 3/2 rồi vẫn chả thấy mặt mũi 1 nhân viên nào gọi điện thoại!
    bực cả mình!
     
    Báo quản trị |  
  • #166118   17/02/2012

    dungsl1991
    dungsl1991

    Sơ sinh

    Sơn La, Việt Nam
    Tham gia:17/02/2012
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    #ffffff;">#00b050;">Để đảm bảo quyền lợi này, Viettel thực hiện ngừng triển khai chương trình khuyến mại trong một thời gian ngắn để Quý khách có thể liên lạc tới gia đình, bạn bè của mình một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất trong dịp Tết Nguyên Đán!
    Thứ 1: Trả sau thì cắt khuyễn mãi trong vòng 10 ngày! Thì tại sao trả trước lại có khuyễn mãi 2000đ 30' gọi miễn phí! Để đảm bảo có thể liên lạc được thì trả trước cũng không được hưởng khuyến mãi này chứ! 
    Thứ 2: Khi tạm ngừng triển khai chương trình khuyến mãi thì một số điện thoại không về nhận được tin nhắn nào từ trung tâm báo về là ngừng sử dụng! người nọ truyền miệng người kia mới ngớ người ra! ai không biết thì cứ gọi rồi lúc thanh toán đến vài triệu! Vậy ai sẽ là người trả tiền đây! tát nhiên là người sử dụng sẽ trả tiền rồi! Viettel làm như vậy là không đúng rồi! 

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn dungsl1991 vì bài viết hữu ích
    quanghung12 (01/03/2012)
  • #169290   29/02/2012

    tamthanhlong
    tamthanhlong

    Male
    Sơ sinh

    Cà Mau, Việt Nam
    Tham gia:29/02/2012
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 15
    Cảm ơn: 2
    Được cảm ơn 2 lần


    #00b0f0;"> Hôm nay xem thông báo cước mới ngỡ người ra vì một số tiền trên trời. Tôi không hiểu nhà mạng Viettel làm ăn kiểu gì, Hôm nay tôi đã liên hệ bên tổng đài Viettel nếu không được xử lý thoả đáng thì anh em mình "Tấy chay Viettel"
    Thật là bức xúc.
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn tamthanhlong vì bài viết hữu ích
    quanghung12 (01/03/2012)
  • #169321   01/03/2012

    quanghung12
    quanghung12
    Top 500
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2011
    Tổng số bài viết (150)
    Số điểm: 4399
    Cảm ơn: 110
    Được cảm ơn 18 lần


    NGHIA là sao hả bạn Long?
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn quanghung12 vì bài viết hữu ích
    tamthanhlong (01/03/2012)
  • #169551   01/03/2012

    tamthanhlong
    tamthanhlong

    Male
    Sơ sinh

    Cà Mau, Việt Nam
    Tham gia:29/02/2012
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 15
    Cảm ơn: 2
    Được cảm ơn 2 lần


      Đơn gián thôi bạn, nếu Viettel không trả lại tiền và xin lỗi khách hàng thì vĩnh biệt Viettel.

     Trước giờ tôi cũng cũng xài chung thủy một thuê bao của mạng Viettel song qua sự việc này lòng tin của tôi với mạng Viettel không còn nữa. Trong bạn bè tôi cũng vậy mọi người thật bức xúc. Chương trình miễn phí dưới mười phút với các thuê bao tra sau khi gọi nội mạng bây giời được áp dụng với hầu hết với các mạng, một số bạn của tôi cũng đã chuyển qua dùng mạng Mobile hoặc Vinaphone. Đặc biệt tôi nghe bạn bè nói nếu xài Mobile hoặc VinaPhone thì giữa hai mạng này liên lạc với nhau cũng như nội mạng. Không phải vì số tiền đó mà tôi và bạn bè bỏ đi số điện thoại quyen thuộc của mình song vì bức xúc quá, và khi niềm tin không còn vơi Viettel thì xài làm gì nữa. cần phải cho Viettel biết cách tôn trọng khách hàng hơn. Các bạn có đồng ý với mình không? các bạn có ý kiến xin đóng góp nhé. Thank

    Cập nhật bởi tamthanhlong ngày 01/03/2012 10:43:13 CH
     
    Báo quản trị |  
  • #169567   02/03/2012

    quanghung12
    quanghung12
    Top 500
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2011
    Tổng số bài viết (150)
    Số điểm: 4399
    Cảm ơn: 110
    Được cảm ơn 18 lần


    ờ mình ko hiểu trường hợp của bạn Long lắm nên ko rõ.
    trả lại tiền thì nó tính như sau:
    1 tháng thuê bao gọi miễn phí phải đóng thêm 25k nhưng bây h nó cắt của mình đi 10 ngày nên chia đều ra thì nó sẽ trả lại mình tiền phí 10 ngày nó cắt đó là 25/3=8000đ trong tk!
    sặc! mình cần éo gì 8k thương hại của nó! ko nói thì thôi nói ra chỉ muốn đấm vào mồm nó! 
    cái mình cần là cái niềm tin cái uy tín, chứ éo ai chơi cái kiểu làm ăn chộp giật. tranh thủ cơ hội như bọn họ nghĩ, KH họ dùng lâu dài thì về dài hạn họ vẫn thu được tiền cước của mình thêm chứ có mất đi đâu. đằng này hợp đồng dùng 1 năm mà chưa hết 1 năm đã cắt lấy lý do vớ vẩn rồi. bực cả mình. mình bỏ số đó rồi. điên cả người. mình dùng mạng mobifone từ lâu rồi (số 093z42zxxx thay x = 0 thay z=6 vì mình ko muốn số đt của mình xuất hiện trên google :D) chả bao h bực như bọn viettel này đâu. gọi cái họ tiếp thu ngay. văn hóa chăm sóc KH là phải như mobifone chứ.
    mà cái con tổng đài danh số 1184 ý, ngày 18/1 mình gọi cho nó phản hồi ý kiến. nó hứa là trong vòng 24h tính từ lúc mình bắt đầu gọi nó sẽ gọi lại cho mình nhưng cuối cùng chờ đến ngày 6/2 cũng éo thấy nó gọi cho mình. đúng là mất uy tín từ sếp đến nhân viên, dột từ trên nóc dột xuống!
    xin lỗi người đọc vì đến h em vẫn bức xúc nên nói ra lời lẽ hơi ko phải!!!!!!!!!!
     
    Báo quản trị |  
  • #169732   02/03/2012

    tamthanhlong
    tamthanhlong

    Male
    Sơ sinh

    Cà Mau, Việt Nam
    Tham gia:29/02/2012
    Tổng số bài viết (3)
    Số điểm: 15
    Cảm ơn: 2
    Được cảm ơn 2 lần


    Trường hợp của mình chẳng khác gì bạn đâu.
    Bạn nói thể cũng phải lắm, làm ăn kiểu vậy ai chơi nữa. Mính chuyển sang xài Mobile cho khỏe. Chúc các bạn sẽ có những giải pháp hợp lý khi chọn mạng. Tôi hết niềm tin với Viettel rồi.
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn tamthanhlong vì bài viết hữu ích
    quanghung12 (05/03/2012)
  • #169751   03/03/2012

    ntdieu
    ntdieu
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Đồng Nai, Việt Nam
    Tham gia:11/02/2009
    Tổng số bài viết (14972)
    Số điểm: 100055
    Cảm ơn: 3515
    Được cảm ơn 5369 lần
    SMod

    Nói qua cũng phải nói lại, Viettel có vẻ là mạng di động có sóng sánh ổn định và phủ sóng rộng nhất.
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn ntdieu vì bài viết hữu ích
    quanghung12 (05/03/2012)
  • #170044   05/03/2012

    quanghung12
    quanghung12
    Top 500
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2011
    Tổng số bài viết (150)
    Số điểm: 4399
    Cảm ơn: 110
    Được cảm ơn 18 lần


    ntdieu viết:
    Nói qua cũng phải nói lại, Viettel có vẻ là mạng di động có sóng sánh ổn định và phủ sóng rộng nhất.

    hì hì nói về độ ổn định thì mình xếp hạng như sau:
    mobi > viettel > vina qua trải nghiệm thực tế vì mình đang dùng... 3 mạng đó lâu rồi.
    khi lên núi và tầng ngầm ở các nhà cao tầng thì chỉ có mobi trụ lại dc. hồi xưa mình xuống tầng ngầm của panasonic làm việc mình phải bỏ số viettel đi để dùng mobi chỉ vì dưới độ sâu vietteo ko có sóng. 
    mạng vina thì cùi bắp, nhân viên như cờ ý, chăm sóc kém... mạng lởm... nói chung ko bao h nghĩ sẽ gắn bó với vina.
    viettel xin thưa sóng ko ổn định, tại các vị trí trung tâm thành phố thì công nhận ổn định vì họ đầu tư cột sóng mờ, nhưng khi ra ngoài rìa trung tâm thì nhập nhà nhập nhèm, tối mình về nhà gọi cho bạn bè, cứ gọi khoảng vài phút lại bị ngắt bực ko chịu được. hỏi bọn tổng đài thì nó nói là chỗ mình ở xa trạm sóng... trong khi khu dân cư ở xã mình đông như cây cổ thụ trong rừng. nó nói chờ 6 tháng nữa nó lắp cột, lúc đó là giữa năm 2011, giờ sang quý 2 2012 tới nơi rồi chả thấy tăm hơi đâu, gọi hỏi nó nó nói là chờ sang quý 2 năm 2012. nói chung vietteo chăm sóc KH cũng dc, khoảng 80% là hài lòng, thi thoảng gọi phải cô nhân viên nào chua ngoa thì thôi rồi!!!!!!
    hôm rồi gọi cho 1 tổng đài vietteo hỏi tra cước, nó hướng dẫn mình vào mục tra cước nhưng trên web ko hề có mục đó mình chắc chắn vs nó như vậy, sau nó nói là tổng đài 19008198 ko hỗ trợ anh thêm, muốn vậy anh phải gọi sang tổng đài 168 hay gì gì đó ko nhớ và cước phí là 2000đ hay 3000đ 1 phút mình ko ghi âm lại dc nên chỉ nhớ mang máng là cước khá đắt, song mình bảo là ông làm tổng đài chăm sóc ông ko giải đáp được mà nhờ tổng đài khác thì ông ngồi làm mô ở đó à? bực cả mình!
    ko vì lý do cá nhân bức xúc trên mà tôi nói xấu vietteo, nói trên quan điểm thẳng thắn thì: khi đt của tôi có 1 2 vạch sóng của mobifone nhưng khi gọi bắt cuộc gọi nói chuyện giọng nét căng ko bị rè hay ko bị tự ngắt cuộc gọi bao h, xác suất ngắt thì tôi để ý 1 năm bị ngắt disconect khoảng 2 lần. còn vietteo thì a, sóng còn khoảng 2 vạch sóng thì tốt nhất đừng gọi cho đỡ bực, gọi cái bị đứt mạng, gọi lại dc 1 lát nó tự ngắt cuộc gọi, nhiều khi bạn bè khách hàng bảo mình khinh họ ngắt cuộc gọi ko báo trước...
    nhà tôi cũng chả có quan hệ gì với mobifone, chỉ có điều đó là cảm nhận của bản thân khi sử dụng mobi bao năm nay, vì tôi dùng 2 điện thoại, 1 cái mobi, 1 cái avio nên bắt buộc nó phải lắp sim 1 là vina mới mở dc máy. và dùng vịt teo. nên cảm nhận hằng ngày mạng như nào rất rõ.
    Cập nhật bởi quanghung12 ngày 05/03/2012 08:52:32 SA
     
    Báo quản trị |  
  • #170146   05/03/2012

    ntdieu
    ntdieu
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Đồng Nai, Việt Nam
    Tham gia:11/02/2009
    Tổng số bài viết (14972)
    Số điểm: 100055
    Cảm ơn: 3515
    Được cảm ơn 5369 lần
    SMod

    Trường hợp nơi làm việc của tôi thì ngược lại. Bên ngoài nhà thì cả 3 Mobi Vina Viettel đều sóng sánh bao la.

    Trong nhà thì Mobifone ò í e suốt, nhiều nhất thì sóng được 1 vạch.

    Vinaphone thì khá hơn, thường được 1-2 vạch, ít khi rớt mạng.

    Viettel thì hầu như không rớt mạng, sóng sánh ít nhất cũng được 3 vạch.

    Do vậy cho dù có muốn bỏ Viettel vì dịch vụ kém thì cũng không bỏ được
     
    Báo quản trị |  
  • #187592   21/05/2012

    linh.hn903
    linh.hn903

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2012
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    t cũng dùng gói cước này của viettel và sự việc không như bạn nói. 
    - Thứ 1: Khi hết hợp đồng một năm nhà mạng gửi tin nhắn đến cho thuê bao báo hết hạn và có gia hạn thời gian thêm 6 tháng nhưng chỉ được gọi từ 0h_17h và từ 22h_24h với giá ngoài 60 hoặc 65k tiền cước hàng tháng thì có thêm 30k gọi là phí đăng kí hàng tháng và có báo luôn thời gian từ 16/1/2012_26/1/2012 là sẽ tính cước gọi bình thường không được hưởng km 10p như những ngày bình thường.
    - Thứ 2: khi chuẩn bị đến thời gian cắt km tức là gần ngày 16/1/2012 nhà mạng lại có tin nhắn đến cho khách hàng nữa với nội dung như trên(trừ hướng dẫn đăng kí để gia hạn 6thang).
    - Thứ 3: khi hết thời hạn cắt km nhà mạng lại có tin nhắn đến khách hàng là đc km như bình thường.
    Lỗi là do bạn không chú ý đọc thông tin từ nhà mạng nên mới gặp phải như thế. Nếu nhà mạng chỉ báo một lần đã đành nhưng rất tiếc nhà mạng báo đến mấy lần cơ. Bản thân tôi khi nhận tin nhắn cũng không chú ý nhưng do gia đình tôi có mấy người cùng sử dụng gói cước này và tôi được em trai tôi gọi điện thông báo là phải chú ý tin nhắn của tổng đài để đăng kí thời gian gia hạn và cũng tỉ mỉ thông báo thời gian không đc km (mặc dù t đã có tin nhắn thông báo của tổng đài).bạn bè tôi cũng có vài người giống như bạn nhưng lỗi là do không để ý thông tin từ tổng đài dành riêng cho gói cước mình đang dùng nên bạn không thể đổ do lỗi của nhà mạng được.
     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn linh.hn903 vì bài viết hữu ích
    quanghung12 (22/05/2012)
  • #187624   22/05/2012

    quanghung12
    quanghung12
    Top 500
    Lớp 3

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2011
    Tổng số bài viết (150)
    Số điểm: 4399
    Cảm ơn: 110
    Được cảm ơn 18 lần


    BẠN Linh HN 903 ơi,
    bạn chưa đọc kỹ bài của mình rồi, trong hợp đồng trả sau của mình thì vietteo cam kết và cho phép mình gọi trong 24h miễn là phút gọi dưới 10 phút thì được miễn phí, ko có nói trong ngày nào cắt. mình cũng gọi cho con bé tổng đài 672 và sếp của con bé này là 1184 họ cũng chỉ bảo là xin lỗi. bực cả mình, bên vietteo chơi ko đẹp. họ cũng thừa nhận là trong hợp đồng của mình thì trong vòng 1 năm và ko dc cắt mấy ngày tết đó nhưng lại nói KH thông cả là vì cắt hợp đồng của mình là để mình đỡ gọi nhiều đỡ làm nghẽn mạng ngày Tết!
    đấy! các bác nghe họ nói thế có chịu được không???
    tổng đài số 672 và cô bé 1184 hứa sẽ gọi lại hồi đáp cho mình trong vòng 24h cuối cùng mất hút con nhà lươn chả thấy tăm hơi đâu, chắc họ im ỉm đi vì mình chỉ là 1 KH nhỏ bé n.h.ư 1 hạt muối ở đại dương mà thôi, dùng thì dùng ko dùng thì thôi.
    vietteo chơi bẩn, chuối cả nải.
    Cập nhật bởi quanghung12 ngày 22/05/2012 07:35:04 SA
     
    Báo quản trị |