Đặt in và sử dụng hóa đơn hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả

Chủ đề   RSS   
  • #101381 09/05/2011

    luytrelang102

    Mầm

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:01/03/2011
    Tổng số bài viết (20)
    Số điểm: 585
    Cảm ơn: 21
    Được cảm ơn 4 lần


    Đặt in và sử dụng hóa đơn hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả

    Kính chào các bạn

    Công ty tôi là siêu nhỏ, mới thành lập năm 2011. Hiện tại cty đang sử dụng hóa đơn mua của chi cục Thuế. Tôi có một số vấn đề về đặt in và sử dụng hóa đơn trong thời gian tới cần Luật sư tư vấn:

    1. Trường hợp cty tôi đặt in, thông báo phát hành và sử dụng trong năm nay thì ký hiệu HĐ là /11P. Số hóa đơn này hết năm vẫn còn thì có được sử dụng cho các năm tiếp theo ko? Nếu được thì có cần thêm thủ tục gì không?

    2. Nếu đến năm 2012 cty tôi mới bắt đầu sử dụng hóa đơn đặt in, để tránh gặp quá tải tại các đơn vị nhận in HĐ thì:
    -  Có thể in HĐ từ bây giờ với ký hiệu /12P ko?
    -  Số HĐ /12P này đến năm 2012 mới được phát hành?

    Kính mong giải đáp. Chúc sức khỏe và thành công!

    Trân trọng cảm ơn!
    Cập nhật bởi luytrelang102 ngày 09/05/2011 03:58:03 CH
     
    2676 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận