Hiện tại em mới làm cho một công ty. Em đang gặp phải trường hợp như sau:
Công ty thành lập năm 2008. hàng tháng, quý năm là BCTC theo quy định. Công ty đã làm BCTC năm 2008. 2009. 2010
Tới ngày 01/10/2011 công ty xin ngừng hoạt động kinh doanh lần 1: từ 01/10/2011 - 01/10/2012.
Đã có CV xin ngừng HĐ gửi tới chi cục thuế, đã lập biên bản hủy hết những hóa đơn còn lại. Đã được chi cục thuế xác nhận
Tới ngày 10/10/2012 công ty tiếp tục xin tạm dừng hoạt động từ 01/10/2013 - 01/10-2013.
Tới đầu năm 2014. công ty đã đóng thuế môn bài cho năm 2014 theo quy định, và ngày 20/01/2014 đã kê khai tờ khai thuế GTGT quý IV/2013 nộp cơ quan thuế.
Trong 2 năm ngừng hoạt động công ty ko gửi bất kỳ một tờ khai nào cho cơ quan thuế vì trong thời gian ngừng HĐ không phát sinh gì cả
Hiện tại công ty đang tiến hành làm BCTC cho năm 2013. Luật sư cho em hỏi giờ em phải làm như thế nào.
Vì từ ngày 01/01/2011 - 30/09/2011 công ty vẫn đang hoạt động chưa xin ngừng hoạt động. Và thời gian để làm BCTC cho năm 2011 thì vào khoảng thời gian công ty xin ngừng hoạt động với cơ quan thuế rồi. Hiện tại nếu làm tiếp cho năm 2013 thì công ty chúng tôi phải làm thế nào, lấy số dư dầu kỳ ở đâu? Mặt khác trong thời gian ngừng HĐ thì lãi ngân hàng của 2 năm ngừng hoạt động vẫn phát sinh.
Như vậy thì công ty em phải làm thế nào ạ.
Mong nhận được sự tư vấn sớm nhất từ luật sư. Em xin chân thành cảm ơn!