Có phải kiểm tra quyết toán thuế không?

Chủ đề   RSS   
  • #214105 17/09/2012

    hatrang_nhv

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:14/09/2012
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 40
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    Có phải kiểm tra quyết toán thuế không?

    Các luật sư vui lòng cho em hỏi trường hợp sau:

    Nếu công ty trong quá trình hoạt động không phát sinh doanh thu cũng như chưa tiến hành đặt in hay mua hóa đơn thì khi đóng mã số thuế (giải thể) có cần tiến hành kiểm tra quyết toán thuế tại cơ quan thuế không ạ?

    Em đọc nhiều bài tư vấn thì thấy bảo rằng không phải kiểm tra quyết toán thuế nhưng không biết là theo quy định của pháp luật thuế thì như thế nào ạ?

    Em xin chân thành cảm ơn!

    Cập nhật bởi hatrang_nhv ngày 17/09/2012 01:48:48 CH
     
    5024 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #214426   18/09/2012

    tuvanhale
    tuvanhale
    Top 500
    Female


    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:02/08/2011
    Tổng số bài viết (232)
    Số điểm: 2036
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 135 lần


    Theo quy định của Thông tư80/2012/TT-BTC , mọi trường hợp giải thể đều được kiểm tra quyết toán. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp của bạn không có gì để kê khai thì cũng không còn gì (trên sổ sách) để quyết toán. Vấn đề chỉ là làm thế nào cho hồ sơ giải thể đúng và đủ với hiện trạng đã có thôi.

    Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê - Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp NHANH-GỌN-HIỆU QUẢ

    P.2104, Khu A, Cao ốc M3-M4, 91A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

    ĐT: 04.6273.8033 - Hotline: 091 206 3384 www.hale.com.vn

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn tuvanhale vì bài viết hữu ích
    hatrang_nhv (19/09/2012)