có nên kiện viettel ko?

Chủ đề   RSS   
  • #253866 08/04/2013

    nguyenthanh1503

    Sơ sinh

    Thừa Thiên Huế, Việt Nam
    Tham gia:08/04/2013
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    có nên kiện viettel ko?

     

     

    Sim số ...6660 tôi mua ở cửa hàng đt,kích hoạt ngày 13/10/2010,khoảng 2 tuần sau đó tôi đã mang cmnd tới cửa hàng viettel để đăng kí thông tin cá nhân  sử dụng .Vào khoảng tháng 11 năm 2012,sim của tôi đang sử dụng đã bị viettel cắt và đấu nối cho 1 người khác mà ko biết lý do,lúc đó tôi đã liên hệ cửa hàng viettel để khiếu nại về vấn đề này nhưng bên viettel ko giải quyết ngay mà hẹn thơi gian xử lý.Qúa nôn nóng do tôi không thể liên lạc với khách hàng,anh hưởng ko ít đến việc kinh doanh,tôi đã liên lạc bên vtel để hỏi về chuyện này và đc trả lại sim vào ngày 21/11/2012.

    Ngày 21/11/2012 tôi tiếp tục ra cửa hàng viettel để khiếu nại về việc này.Sim tôi đang sử dụng và đã đkttcn mà đã bị cửa hàng viettel đại lý Bắc Giang đấu nối cho người khác là điều không hợp lý.tôi đã yêu cầu vietetel giải thích về việc mất sim của tôi và xử lý phía đại lý đã làm lại sim của tôi mà chưa nắm rõ chủ quyền sử dụng sim là ai.

    Vẫn không thấy bên viettel trả lời nên ngày 05/12/2012 tôi đến trung tâm cskh của vtel  tại tp hcm để tiếp tục phản ánh về vấn đề này.

    Ngày 10/12/2012 viettel đã gửi thư phúc đáp cho tôi với nôi dung là Đại lý cửa hàng viettel không hề làm sai quy định.Thử hỏi sim tôi đã đăng kí chính chủ mà bị mất không có lý do như vậy,thì bên viettel lại không thể đưa ra lý do cụ thể,tôi là người kinh doanh,những số đt của khách hàng thân thiết nhiều người biết cũng là chuyện bình thường, vtel giải quyết làm sim khi người ta không thể đưa ra cmnd chính chủ là tôi mà bên viettel vẫn giải quyết.Và người lấy sim kia của tôi đã lợi dụng công việc của tôi để lừa đảo,trục lợi gây ảnh hưởng đến uy tín và tài chính của tôi.

    Vào khoảng 15h ngày 04/04/2013 sim số 01694...786 của tôi mua và sử dụng đã lâu cũng bị lấy với thủ đoạn tương tự,và đấu nối thành sim trả sau.Tôi liên hệ cửa hàng vtel để khiếu nại về vấn đề này và bên vtel đã hứa sẽ xử lý xong vào ngày 07/4/2013.

    Vào khoảng 17h cùng ngày sim số ....6660 của tôi đã bị lấy cắp lần nửa và đã đấu nối cho người khác sử dụng.Qúa bức xúc vì sim của mình đã đk ttcn mà cứ bị người khác làm lại và sử dụng 1 cách ngang nhiên, tôi đã gọi tổng đài viettel yêu cầu khóa sim lại để khỏi phát sinh những vấn đề ảnh hưởng đến việc kinh doanh của tôi nhưng không được xử lý.Sáng ngày 05/04/2013 tôi đã liên hệ cửa hàng vtel để làm lại sim và đc báo rằng do tôi đã để lộ thông tin cuộc gọi,do đó có người đã làm lại sim mà không cần biết chính chủ là ai...?

    Ngày 08/4/2013 tôi đã liên lạc với viettel yêu cầu cung cấp hồ sơ của người đã làm lại sim của tôi tháng 11 năm 2012, thì đã đc viettel cho biết rằng toàn bộ hồ sơ đã bị hủy mà không biết lý do gì?

    Vietel là nhà cung cấp dịch vụ mà thông tin của khách hàng bị lấy cắp 1 cách rõ ràng,toàn bộ hồ sơ tôi đăng kí thông tin chính chủ cũng đã bị xóa kể từ lúc sim tôi bị lấy cắp,trong khi đó viettel vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính xác cho việc này..

    Thử hỏi :làm sao tôi dám tiếp tục sử dụng dịch vụ của viettel khi tôi luôn luôn cảm thấy không yên tâm vì lo sợ sim tôi đang sử dụng lại bị cắt và làm lại cho người khác 1 cách không rõ ràng.?

     

     

     
    6422 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #253922   09/04/2013

    nguyenkhanhchinh
    nguyenkhanhchinh
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/09/2011
    Tổng số bài viết (6840)
    Số điểm: 79446
    Cảm ơn: 1955
    Được cảm ơn 3776 lần


    Chào bạn!

    Đúng là trường hợp của bạn thực sự bức xúc và ngán ngẩm với nhà mạng; không hiểu sao lại ứng vào bạn với các sim số của bạn như thế.

    Việc quản lý thông tin, hợp đồng của các nhà mạng hiện nay phải nói là lỏng lẽo; bản thân người dùng thường không lưu giữ lại hợp đồng, nhất là các sim trả trước, dẫn đến nhiều yếu thế khi giải quyết tranh chấp.

    Tôi thấy trường hợp của bạn có căn cứ để xác định sự thiếu trách nhiệm của nhà mạng; bạn có thể khiếu nại đề nhà mạng giải quyết hợp lý và yêu cầu bồi thường thiệt hại nếu có.

    Bạn chọn nhà mạng nào mà bạn cảm thấy uy tín hơn là quyền của bạn!

    Chúc bạn may mắn!

    0917 313 339

     
    Báo quản trị |  
  • #253925   09/04/2013

    nguyenthanh1503
    nguyenthanh1503

    Sơ sinh

    Thừa Thiên Huế, Việt Nam
    Tham gia:08/04/2013
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    tôi thấy nhà mạng vietetel là nha cung cấp dịch vụ lớn,tin dùng, không ngờ ngay cả khách hàng của mình mà vietetle cũng không bảo vệ nỗi, vụ này sẽ sớm lên báo và viettel phải giải thích rõ về vấn đề này.

     
    Báo quản trị |