chi phí hợp lý

Chủ đề   RSS   
  • #263045 21/05/2013

    nguyenxuantoan

    Sơ sinh

    Bình Thuận, Việt Nam
    Tham gia:21/05/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 0
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    chi phí hợp lý

    Anh, chị cho mình hỏi:

    Công ty mình có 2 văn phòng ở Hà Nội và TPHCM, bên cho thuê có chức năng cho thuê và đều xuất hoá đơn hợp lệ. Nhưng 2 văn phòng này mình chưa bổ sung trên đăng ký kinh doanh nhưng có hóa đơn, Hợp đồng thuê và xác nhận của chính quyền địa phương nơi có trụ sở của 2 văn phòng là công ty chúng tôi có thuê văn phòng. Nhưng cơ quan thuế không cho chúng tôi đưa chi phí thuê văn phòng này vào chi phí hợp lý để xác định thuế thu nhập Doanh Nghiệp. Anh chị cho mình hỏi trường hợp này cơ quan thuế xác định như thế đã đúng chưa? và căn cứ vào điều khoản nào của luật? mong sớm nhận được phản hồi của Anh, Chị!

     
    2653 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận