cần thủ tục gì khi chuyển bảo hiểm cho cán bộ nhân viên

Chủ đề   RSS   
  • #318501 15/04/2014

    ngocpop

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:15/04/2014
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    cần thủ tục gì khi chuyển bảo hiểm cho cán bộ nhân viên

    cho e hỏi công ty của e thay đổi đăng ký kinh doanh vì chuyển địa điểm từ quận Hà Đông sang quận Từ Liêm rồi, thay đổi từ 15-3-2014, vậy giờ e muốn chuyển bảo hiểm cho cán bộ nhân viên từ quận Hà Đông sang quận Từ Liêm thì làm thế nào và cần những hồ sơ hay thủ tục gì ?
    Mong sớm nhận được hồi âm,
    E xin cảm ơn!

     
    2890 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #318671   15/04/2014

    HoNguyenTruong70
    HoNguyenTruong70
    Top 10
    Male
    Trung cấp

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:08/01/2010
    Tổng số bài viết (4452)
    Số điểm: 25150
    Cảm ơn: 5
    Được cảm ơn 1343 lần


    Em có công văn yêu cầu BHXH nơi trụ sở cũ xác nhận số nhân viên cty tham gia BHXH tại địa phương này và xin chuyển đến BHXH địa phương nơi công ty chuyển đến, đồng  thời chốt sổ BHXH toàn thể CN để chuyển sang chỗ mới đóng tiếp BHXH tại nơi chuyển đến.

    Nguyễn Trường Hồ

     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Nguyễn Trường Hồ