cách tính lương cho người lao động bị ốm

Chủ đề   RSS   
  • #307711 21/01/2014

    xuduabinhdinh

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:28/06/2013
    Tổng số bài viết (9)
    Số điểm: 197
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    cách tính lương cho người lao động bị ốm

    Em chào tất cả anh chị ah!

    Cho em hỏi 1 vấn đề vướng mắc như thế này:

    Hiện tại em đang làm kế toán cho 1 cty TNHH, nhưng vừa rồi em có bị ốm nên phải vào viện nằm mất tất cả là 10 ngày, cụ thể như sau:

    ngày 09/01/2014 em nhập viện vì mổ ruột thừa

    ngày 20/01/2014 là em nhận được giấy xuất viện để ra về

    Bắt đầu ngày 21/01/2014 là em đi làm lại

    Vậy cho em hỏi thủ tục nào để em lên bên Bảo Hiểm nhận lương ốm đau ah và cách tính lương của em trong những ngày nghỉ làm ở cty ah.

    Em cảm ơn nhiều và mong sớm nhận được câu trả lời sớm và đúng nhất ah

    P/S: Tại em cũng mới đi làm đúng chuyên ngành nên em k hiểu rõ lắm về vấn đề này.

     
    3421 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #307812   22/01/2014

    HoNguyenTruong70
    HoNguyenTruong70
    Top 10
    Male
    Trung cấp

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:08/01/2010
    Tổng số bài viết (4452)
    Số điểm: 25150
    Cảm ơn: 5
    Được cảm ơn 1343 lần


    Em phải cung cấp giấy nhập viện ra viện, toa thuốc và các giấy biên nhận thanh toán viện phí, thuốc men... cho cơ quan công tác nộp cho BHXH để hưởng chế độ BHXH ốm đau cho bạn.

    Nguyễn Trường Hồ

     
    Báo quản trị |  

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Nguyễn Trường Hồ