hiện tại em đang sử dụng mạng viettel stb của em là 0987620524. hôm 19.6.2012 em sử dụng dịch vụ mới của viettel là chuyển hướng cuộc gọi. khiếu nại về việc tại sao em thao tác chuyển hướng cuộc gọi không được. thì nhà mạng bảo do không sử dụng dịch vụ đó nên không thực hiện đó. nhưng em khẳng định là mình đang sử dụng dịch vụ và bắt em ra ngoài cửa hàng để kiểm tra. em cũng dã ra ngoài cửa hàng kiểm tra và viết đơn khiếu nại. nhưng ngày hôm sau nhân viên lại tiếp tục thông tin là không sủ dụng dịch vụ và bắt em lại ra cửa hàng giao dịch 1 lần nữa. vài ngày sau nhân viên gọi điện về bảo là có sử dụng dịch vụ rồi nói xơ cua qua là do lỗi hệ thống. mà trong trường hợp này em đã cung cấp đúng thông tin và nhà mạng có thể tự mình kiểm tra được thông tin này. bên viettel luôn tự hào là mình có thể kiểm tra lỗi kỹ thuật trong vòng 24h mà họ kiểm tra thông tin số thuê bao cửa em là trong vòng 72h và vẫn bắt ép em ra ngoài cửa hàng giao dịch là 2 lần trong 2 ngày liên tiếp. em cũng viết đơn khiếu nại đòi bồi thường nhưng mà tới ngày 25.6.2012 nhân viên gọi điện về nói là sẽ không bồi thường và vin vào luật + điều lệ bên viettel là do dịch vụ này sử dụng không có nguồn thu. mà dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi này thì em công nhận là cung cấp cho khách hàng sử dụng free nhưng mà mỗi khi chuyển hướng em đều bị mất cước có phải là không đâu. mà mọi người đang sử dụng mạng viettel đâu có biết điều luật hay điều lẹ nào của nhà mạng để có thể biết được. anh chị nào có thể send cho em các điều lệ lẫn điều luật của nhà mạng viettel được không ạ? không cho em biết cái điều luật nào trái ngược với điều kia? mong anh chị luật sư giúp em ( anh chị có thể gọi lên line 18008119 để hỏi thông tin. em không nhớ chính xác thời gian em viết đơn bồi thường về vấn đề này. trường hợp khiếu nại này có thể là ngày 19-21)
Cập nhật bởi gobdin07 ngày 25/06/2012 10:19:45 CH