Búc xúc PPF!

Chủ đề   RSS   
  • #264499 27/05/2013

    ductubon

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:27/05/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 125
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    Búc xúc PPF!

    Hiện tại tôi có mua góp 1 điện thoại vào tháng 3 tại thế giới di động nằm đường 3/2. Khi mua điện thoại nhân viên nhiệt tình tư vấn những ứng dụng củ điện thoại nhưng thủ tục mua góp thì tư vấn quá ư lài sơ xài ko không kỹ lưỡng, dường như họ chỉ muốn bán được hàng thôi. Vào ngày 17/5 tôi có thanh toán cho ngân hàng tiền hàng tháng rơi vào ngày thứ sáu khi đóng tiền là buổi sáng có 1 cô bé từ ngan hàng PPF điện thoại ko hề nói là chị ơi thứ sáu nếu chị đóng sẽ bị những lí do thế nào, mà cứ hối đi đóng ko đề cập chuyện trễ hẹn gì cả, nên khi đóng tiền xong ngày 20/5 cty đt lại là chưa nhận được tiền tôi mới giật cả mình và trình bày lí do cho bên công ty qua đường dây nóng. Công ty kêu tôi ngày mai kiểm tra lại là ngày 21/5. Ngày 21/5 tôi ko gọi cũng ko ai điện thoại cho tôi mặc dù tôi đã báo số điện thoại mới của tôi.

    Thế là ngày 27/5 tôi nghe ba tôi nói về vấn đề cty đt cho ba tôi mặc dù ba tôi đã 3 lần cho số đt mới của tôi nên tôi chủ động đt lên công ty.  khi đó mới té ra rằng tôi bị trễ hạn 5 ngày mới ghê chứ phí là 250.000, tôi đã cáu gắt với bên công ty  ko phải do lỗi mình mà do nhân viên tư vấn của những nhà đối tác ko chuyên nghiệp và ko biết tư vấn cho khách hàng thế nào để khách hàng ko vướng phải một số vấn đề lủng củng như thế.

     Phí phát sinh ko là bao nhiêu nhưng cũng đủ để đánh giá một công ty cho vay vốn thế này là một công ty cướp trắng trơn tiền của người dân, Khi tôi liên hệ muốn lên trực tiếp công ty thanh toán họ nói ko nhận thanh toán trực tiếp tại công ty, phải chăng đây đang là công ty ảo trên thị trường Việt Nam, đến khi tôi muốn thanh lý hợp đồng họ cũng ko cho biết số tiền mà chỉ nói phải đóng phí phạt trước.

      Trời ơi một công ty cùi bắp  ko biết đã ăn bao nhiêu tiền của người dân Việt Nam rồi, Chuyện này phải chuyển đến cơ quan cấp cao của nhà nước để làm việc lại với họ để có sự rõ ràng với người dân Việt Nam chứ kiểu này là sẽ bị họ ăn tiền vô tội vạ trên xương máu của con người ta đo bà con ơi.

    Cập nhật bởi KhacDuy25 ngày 28/05/2013 07:52:05 CH thêm dấu tiêu đề
     
    14695 | Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn ductubon vì bài viết hữu ích
    Maiphuong5 (28/05/2013)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #286745   17/09/2013

    tanloc72
    tanloc72

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:17/09/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    KÊU GỌI HỔ TRỢ TỪ NHỮNG NẠN NHÂN CỦA PPF !

    Tôi cũng đang rất bức xúc về cung cách làm ăn của một công ty " nước ngoài " này . Cho nên tôi đã quyết định đi đến cùng với công ty này , tôi muốn trực tiếp làm việc dựa trên hợp đồng đã thỏa thuận giữa hai chủ thể hợp đồng , cũng như tôi muốn làm rỏ việc công ty tự tiện sử dụng nhân viên làm phiền khách hàng , quấy rối khách hàng vì đây là một hành động xúc phạm đến quyền cá nhân của mổi người .

    Mong rằng mọi người ủng hộ , vì bắt đầu từ ngày mai tôi sẽ tiến hành làm việc tới nơi với họ !

     

     
    Báo quản trị |  
  • #286804   18/09/2013

    Khongtheyeuemhon
    Khongtheyeuemhon
    Top 100
    Male
    Lớp 7

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:19/05/2010
    Tổng số bài viết (772)
    Số điểm: 9636
    Cảm ơn: 691
    Được cảm ơn 816 lần
    Moderator

    Chào các bạn, 

    1/ Giao dịch giữa PPF và các bạn vốn là giao dịch dân sự, mà đã là giao dịch dân sự thì giữa hai bên phải bình đẳng. Nghe nhiều bạn phản ánh thì có vẻ PPF có nhiều hành vi "quấy rối", đe dọa khủng bố tinh thần của Khách hàng. Các bạn hãy thu thập lại những bằng chứng này, giả dụ như là tin nhắn, ghi âm cuộc gọi điện thoại, email... chứng minh rằng đó là người của PPF làm để khởi kiện ra tòa án yêu cầu chấm dứt hợp đồng hoặc gửi tố cáo lên Ngân hàng Nhà nước (cơ quan quản lý của PPF)... + kêu gọi cơ quan báo chí vào cuộc cảnh báo lên các phương tiện thông tin đại chúng để mọi người biết về hành vi của PPF, các nạn nhân có thể cùng ký tên để có thêm sức mạnh... 

    2/ Về vấn đề lãi suất thì không thể thay đổi được. Vì ông bà ta nói, có sức chơi thì có sức chịu. Do đây là thỏa thuận và PPF không vi phạm luật nên không thể thay đổi dù lãi suất cao tới 72%/năm. Mình xin trích dẫn phần phát biểu của 1 luật sư có tên tuổi trong giới tài chính, ngân hàng - Hiện là chủ tịch Câu lạc bộ pháp chế ngân hàng: 

    "Ông Trương Thanh Đức - Chủ tịch Công ty Luật Basico - gọi đây là mức lãi "kinh khủng" bởi nó gấp gần chục lần huy động tại ngân hàng. Tuy nhiên, theo vị chuyên gia này, dù bản thân ông và xã hội rất bất bình với kiểu cho vay nêu trên nhưng lại rất khó giải quyết bằng pháp luật. Theo luật sư, Khoản 1 Điều 476 Bộ luật Dân sự năm 2005 quy định: "Lãi suất vay do các bên thỏa thuận nhưng không được vượt quá 150% của lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước công bố đối với loại cho vay tương ứng". Tuy nhiên, các tổ chức tín dụng đã không còn hoạt động theo quy định này mà họ vẫn áp quy định trong Luật Các Tổ chức tín dụng 2010 rằng họ có thể tự thỏa thuận lãi suất." 

    3/ Vấn đề chúng ta có thể "chơi" được với PPF ở đây là số tiền phạt 250.000 đồng. Đây là số tiền phạt mà rất nhiều người mắc phải và rất phi lý do nhiều khi không phải lỗi của khách hàng vay. Do số tiền không lớn và cũng chẳng muốn thêm rắc rối nên nhiều Khách hàng đã bấm bụng trả. Giả sử PPD thu được số tiền 250.000 đồng từ vài triệu hoặc chục triệu Khách hàng, bạn nghĩ số tiền sẽ là bao nhiêu? Hơn nữa, việc phạt này không phải là 1 lần, mà là rất nhiều lần khi Khách hàng đóng tiền trễ hạn là bị phạt. Do không có trong tay hợp đồng giữa PPF và Khách hàng nên tôi không rõ trong hợp đồng quy định việc phạt đóng trễ hạn như thế nào. Các bạn có thể nghiên cứu thêm về vấn đề này. Tuy nhiên, PPF là tổ chức tài chính chịu sự quản lý của Ngân hàng Nhà nước, do đó số tiền phạt chậm trả (chậm trả lãi, chậm trả gốc)... phải tuân theo quy định của Ngân hàng Nhà nước chứ không phải muốn phạt bao nhiêu cũng được.

    Chốt hạ: Lời nhắn nhủ chân tình đến các bạn đang "điên đầu" với PPF: Con cái hư thì méc cha, mẹ nó. Méc cô dì chú bác thì không xi nhê gì đâu. PPF là con ai, cứ méc với người đó. Gửi đơn, thư đến Ngân hàng Nhà nước đê...  

     

    Có những lúc anh mơ được gặp lại em lúc ban đầu...

     
    Báo quản trị |  
    2 thành viên cảm ơn Khongtheyeuemhon vì bài viết hữu ích
    ntdieu (18/09/2013) tungit2012 (24/09/2013)
  • #291799   16/10/2013

    nguyenthanh280592
    nguyenthanh280592

    Sơ sinh

    Bình Dương, Việt Nam
    Tham gia:05/10/2013
    Tổng số bài viết (7)
    Số điểm: 80
    Cảm ơn: 8
    Được cảm ơn 0 lần


    mình cũng đang vay bên PPF nè............ Góp 6 tháng ......... mỗi tháng 1 Triệu 2......... mình đã góp được 2 tháng rồi............ giờ mất khả năng tả........ 2 tháng nay mình chưa đóng gì hết ........... trung bình một ngày 50 cuộc gọi nhỡ .............

     
    Báo quản trị |  
  • #364165   22/12/2014

    Sclkuut
    Sclkuut

    Male
    Sơ sinh

    Đà Nẵng, Việt Nam
    Tham gia:22/12/2014
    Tổng số bài viết (5)
    Số điểm: 40
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Ppf

    Bây giơd bạn thế nào rồi. Họ có kiện bạn k
     
    Báo quản trị |  
  • #291884   17/10/2013

    huynhdong68
    huynhdong68

    Sơ sinh

    Hậu Giang, Việt Nam
    Tham gia:17/10/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    ppf tiết lộ thông tin khách hàng

    Tôi có vay của ppf 1khoảng tiền trong 18 tháng nhưng tôi đã thanh toán 16 tháng rồi, trong hợp đồng thì khách hàng có thể thanh toán chậm hơn 4 ngày so với ngày ghi trên hợp đồng, nhưng tôi đã thanh toán đúng theo lời hứa với mấy đứa nhân viên của ppf nhưng sau mấy ngày sau thì cũng có rất nhiều những cuộc gọi và tin nhắn của NV ppf mà những tin nhắn này không phải của tổng đài ppf mà là những sdt khuyến mãi, tôi bức xúc quá gọi lại sdt vừa nhắn tin thì nó bấm máy bận còn gọi lại tổng đài của nó thì nó nói không có, nhưng tức là mình đã đóng tiền rồi mà nó nói mình chưa đóng đòi chuyển qua chỗ này chỗ kia đòi truy cứu nữa chứ,,không những gửi cho tôi mà còn gửi cho những sdt mình dk khi vay của nó nửa, hỏi nó biết những sdt dd kia là của ai không thì nó nói không biêt nó là hãy bỏ qua mấy tin nhắn đó. mình vay tiền của nó thì chỉ có mình với nó biết, như vậy thì sao ai biết để nhắn tin đòi tiền, như vậy là nó đã tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng và Nv của nó vì chỉ tiêu mà lạm dụng nhưng vậy mình có thể kiện nó về tội gì được.
     
    Báo quản trị |  
  • #303235   20/12/2013

    goixoaicacom91
    goixoaicacom91

    Sơ sinh

    Khánh Hoà, Việt Nam
    Tham gia:20/12/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Mình đang chung số phận, cuộc đời của tui ngu nhất là đứng tên mua hàng dùm bạn bè, nghĩ đt giá trị gần 4tr, góp mỗi tháng hơn 300k ko đáng là bao nên đứng tên cho con bạn. Mà tháng nào cũng bị làm phiền. HĐ thì đóng tiền ngày 15 hàng tháng, mà cứ đúng ngày 5 là nt nhắc đóng tiền, rồi cứ cách 2 ngày là gọi đt nhắc đóng tiền. Là do đứng tên mua hàng dùm ko thể thay đổi thông tin nên phải ngậm đắng nuốt cay chịu đựng, hồi tháng trc con bạn mình đóng trễ 1 ngày, mà lỗi này là do bưu điện chuyển tiền cho công ty trễ chứ ko phải do nó. Nhưng công ty vẫn gọi đt đòi tiền phạt 250.000đ, 1 bên thì đòi, 1 bên thì ko chịu đóng, rốt cuộc mình người đứng mua hứng hậu quả. Mỗi ngày họ dùng sđt lạ gọi phải trên 10 cuộc, ăn nói thì mất lịch sự, cứ như dân chợ búa vậy, cả nam lẫn nữ. Bik rằng ko phải ai cũng nói chuyện kiểu đó nhưng mình không hiểu sao 1 công ty lớn lại có thể tuyển dụng nhân viên ăn nói với khách hàng như vậy. Bây giờ thấy sđt lạ là ko dám bắt máy lun

     
    Báo quản trị |  
  • #362997   16/12/2014

    anbang89
    anbang89

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:16/12/2014
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 5
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Mình cũng vay tiền bên bbf này từ cuối năm ngoái với số tiền phải trả mỗi tháng là 998.000. trong 12 tháng. Nhưng lúc làm hợp đồng họ bảo là nếu trả đúng hạn thị sẽ được miễn 2 tháng, tức là còn 10 tháng.

    Tất cả các tháng mình đều trả đúng hạn nhưng tới tháng thứ 11 họ lại gọi điền đòi tiền. mình hỏi tại sao hợp đồng bảo trả đúng hạn thì được giảm hai tháng mà bây giờ lại gọi điện đòi tiền thì họ lại bảo có một tháng đóng trể hạn 1 ngày

    mà lý do trễ hạn rất là vô lý, mình đóng đúng theo hạn là ngày 14, buổi sáng vào lúc 9h nhưng không hiểu sao đến gày 15 ngân hàng mới chuyển tiền cho bên công ty đó. vậy là nó quy mình vào tội đóng trễ hạn và phải nộp thêm 2 tháng nữa

    bức xúc quá gọi lên công ty bảo vẫn còn giữ cái hoá đơn đóng tiên vào ngày 14 tại sao lại kêu trễ hạn thì công ty đó bảo không căn cứ vào ngày đóng tiền mà chỉ căn cứ vào ngày nhận tiền

    và ngày nào mình cũng bị tra tấn bởi hơn 10 cuộc điện thoại. mọi người tư vấn dùm mình xem có nên đóng tiền một cách vô lý như vậy không. mình rất bức xúc với công ty này và phải mất một số tiền trắng trợn như vậy.

     
    Báo quản trị |  
  • #363575   19/12/2014

    kiixiuxixu91
    kiixiuxixu91

    Sơ sinh

    Đà Nẵng, Việt Nam
    Tham gia:19/12/2014
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 55
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    mình cũng như bạn, mình đã nộp 10 tháng,nhưng mình tệ hơn, 3 tháng cuối trễ 2 ngày, 3 ngày, 5 ngày, nhưng mình thắc mắc là trong những tháng đó, họ không bắt mình nộp thêm phí phạt. rồi đến tháng 11 họ gọi bắt mình nộp tiếp, giờ 2 tháng cuối mình phải nộp không.

     
    Báo quản trị |  
  • #364151   22/12/2014

    Sclkuut
    Sclkuut

    Male
    Sơ sinh

    Đà Nẵng, Việt Nam
    Tham gia:22/12/2014
    Tổng số bài viết (5)
    Số điểm: 40
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    :(

    Giờ bạn có nộp nữa k :(( Mình cũng đag v nè
     
    Báo quản trị |  
  • #364150   22/12/2014

    Sclkuut
    Sclkuut

    Male
    Sơ sinh

    Đà Nẵng, Việt Nam
    Tham gia:22/12/2014
    Tổng số bài viết (5)
    Số điểm: 40
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Bức xúc ppf

    Mình cũng như mấy bạn.. Giờ nó bắt nộp 2 tháng cuối kêu trễ 1 ngày giờ làm sao có nên nộp ko! Tức quá
     
    Báo quản trị |