Bối rối

Chủ đề   RSS   
  • #287935 24/09/2013

    nhung.HCNS

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:24/09/2013
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 0
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Bối rối

    em đang làm bảng lương tháng 9 cho công ty, nhân viên văn phòng và công nhân tính chung trên một bảng lương, nhưng VP thì lương được tính theo tháng, còn công nhân thì tính lương theo ngày. trong tháng 9, công ty được nghỉ lễ 2-9, vp thì có lương ngày lễ còn công nhân thì không có, vì công ty đã thưởng tiền lễ và cho công nhân nghỉ ngày đó rồi. bây giờ em đang làm bảng lương đó và vướng mắc chỗ tính lương ngày lễ. tại vì chung một bảng lương nên em hơi rối. và em cần mọi người giúp đỡ. em muốn hỏi công thức tính lương làm sao cho nhân viên vp có lương ngày đó còn công nhân thì hiện số 0. em xin cám ơn.^^! 

     
    2116 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận