Bổ sung thêm địa chỉ chi nhánh

Chủ đề   RSS   
  • #491377 10/05/2018

    nguyenthiminhkha99

    Sơ sinh

    Khánh Hoà, Việt Nam
    Tham gia:10/05/2018
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 1 lần


    Bổ sung thêm địa chỉ chi nhánh

    Bên em có 1 cty tnhh dịch thương mại ở sài gòn,hiện nay e mở thêm 1 chi nhánh tại tỉnh khánh hòa,nhưng vì lý do địa chỉ này không thể tiếp khách được nên e đã thuê 1 văn phòng gần đó để quảng cáo và tiếp khách thôi,vậy cho e xin hỏi nên làm những thủ tục gì vậy

     
    1482 | Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn nguyenthiminhkha99 vì bài viết hữu ích
    trang_u (10/05/2018)

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #491378   10/05/2018

    trang_u
    trang_u
    Top 25
    Female
    Đại học

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:18/11/2015
    Tổng số bài viết (2972)
    Số điểm: 44888
    Cảm ơn: 1413
    Được cảm ơn 1721 lần


    Chào bạn , trong trường hợp mở thêm chi nhánh, bạn cần chuẩn bị hồ sơ sau đây:

    1. Thông báo về việc đăng ký hoạt động chi nhánh (mẫu Phụ lục II-11 ban hành kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);

    2. Quyết định của chủ sở hữu công ty hoặc hội đồng thành viên hoặc chủ tịch công ty về việc thành lập chi nhánh;

    3. Bản sao hợp lệ Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;

    4. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh và người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có):

    - Đối với công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực.

    - Đối với người nước ngoài: Hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực.

    5. Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký hoạt động đối với chi nhánh (mẫu Phụ lục II-19 ban hành kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT) đối với các công ty đang hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương (kê khai thông tin về doanh nghiệp theo Giấy đề nghị bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp ban hành kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT);

    6. Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là người đại diện theo pháp luật.

    Nơi nộp hồ sơ: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi chi nhánh đặt trụ sở (hoặc Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi công ty đặt trụ sở, khi thực hiện thông báo chi nhánh thành lập ở nước ngoài).

    Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

    Bạn có thể xem chi tiết tại đây

     
    Báo quản trị |  
  • #494798   22/06/2018

    Giaphat.lawF
    Giaphat.lawF
    Top 500


    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:19/08/2016
    Tổng số bài viết (302)
    Số điểm: 1654
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 58 lần


    Chào bạn, trường hợp của bạn chỉ mở văn phòng để quảng cáo và tiếp khách chứ không kinh doanh thì bạn có thể thực hiện thủ tục đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.

    Thành phần hồ sơ như sau:

    - Thông báo lập văn phòng đại diện. Nội dung thông báo gồm các thông tin sau:

            + Mã số doanh nghiệp.

            + Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp.

            + Tên văn phòng đại diện dự định thành lập.

            + Địa chỉ trụ sở văn phòng đại diện.

            + Nội dung, phạm vi hoạt động của văn phòng đại diện.

            + Thông tin đăng ký thuế.

            + Họ, tên; nơi cư trú, số Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng               thực cá nhân hợp pháp của người đứng đầu văn phòng đại diện.

           + Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

    - Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện.

    - Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.

    - Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện.

    Cơ quan tiếp nhận hồ sơ: tiếp theo bạn nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt văn phòng đại diện.

    Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, cập nhật thông tin về địa điểm kinh doanh trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

    Trân trọng!.

     
    Báo quản trị |