Bổ sung cho chi cục thuế về việc thành lập chi nhánh cần những gì ?

Chủ đề   RSS   
  • #398874 08/09/2015

    alex289

    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:08/09/2015
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    Bổ sung cho chi cục thuế về việc thành lập chi nhánh cần những gì ?

    Công ty em vừa thành lập chi nhánh nhà hàng ăn uống ở quận bình thạnh. Địa chỉ công ty mẹ ở quận 3. Em phải nộp những hồ sơ gì cho chi cục thuế quận bình thành về việc thành lập chi nhánh nhà hàng ăn uống này? Em xin cảm ơn

     
    2721 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #400195   22/09/2015

    TRUTH
    TRUTH
    Top 10
    Male
    Cao Đẳng

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:03/05/2013
    Tổng số bài viết (4694)
    Số điểm: 35125
    Cảm ơn: 673
    Được cảm ơn 1184 lần


    Bạn có thể tham khảo thủ tục tại Điều 10 Thông tư 156/2013/TT-BTC

    2. Hồ sơ khai thuế

    Hồ sơ khai thuế bao gồm tờ khai thuế và các tài liệu liên quan làm căn cứ để người nộp thuế khai thuế, tính thuế với cơ quan thuế.

    Người nộp thuế phải sử dụng đúng mẫu tờ khai thuế và các mẫu phụ lục kèm theo tờ khai thuế do Bộ Tài chính quy định, không được thay đổi khuôn dạng, thêm, bớt hoặc thay đổi vị trí của bất kỳ chỉ tiêu nào trong tờ khai thuế. Đối với một số loại giấy tờ trong hồ sơ thuế mà Bộ Tài chính không ban hành mẫu thì thực hiện theo quy định của pháp luật có liên quan.

     
    Báo quản trị |