BHXH

Chủ đề   RSS   
  • #125765 24/08/2011

    anhbanmai.vh89

    Sơ sinh

    Hải Dương, Việt Nam
    Tham gia:24/08/2011
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 35
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    BHXH

    Chào luật sư
     Em mới vào làm tại công ty, và bây giờ em muốn đóng bảo hiểm thì em cần phải làm những thủ thục gì
    ? Biết công ty em vẫn đóng bảo hiểm cho công nhân làm tại công ty.Có nghĩa là bây giờ đòng thêm cho em nữa ấy.
     
    4061 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #125802   25/08/2011

    alexphamnguyen
    alexphamnguyen
    Top 500
    Chồi

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:12/07/2008
    Tổng số bài viết (232)
    Số điểm: 1319
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 61 lần


    Chào bạn!
    Trường hợp của bạn thì chỉ cần thông báo cho kế toán, kế toán sẽ làm thủ tục đăng ký tăng lao động và đăng ký Bảo hiểm thôi.
    Chúc bạn vui vẽ!

    Công ty Luật hợp danh Phúc Gia Nguyễn

    - Địa chỉ: Số 9 lô D KDC Miếu Nổi,phường 3, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

    - Điện thoại: 094.78.13579 - (08) 3510.3915 - email: lsphamnguyen@yahoo.com

     
    Báo quản trị |  
  • #126035   25/08/2011

    ntdieu
    ntdieu
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Đồng Nai, Việt Nam
    Tham gia:11/02/2009
    Tổng số bài viết (14972)
    Số điểm: 100055
    Cảm ơn: 3515
    Được cảm ơn 5369 lần
    SMod

    Chào bạn anhbanmai.vh89, nếu bạn chỉ là nhân viên, không làm công tác hành chính nhân sự thì bạn không phải làm gì thêm về vấn đề này. Trách nhiệm của bộ phận nhân sự (hoặc bộ phận kế toán ở một số nơi) là làm mọi thủ tục về BHXH cho nhân viên.
     
    Báo quản trị |