BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI

Chủ đề   RSS   
  • #38639 17/09/2008

    hiennttftu

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:02/09/2008
    Tổng số bài viết (8)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI

    Các anh chị cho em hỏi ạ: em đã bảo hành máy Nokia 5300 (máy còn bảo hành đến 31/10)tại Nokia Care Hn từ ngày 5/9, giấy hẹn lấy hôm 8/9; nhưng sau đó em gọi điện và được thông báo là đã đưa máylên sửa ở trung tâm cấp cao hơn và ko dc hẹn thời gian lấy.Em muốn hỏi là có quy định cụ thể nào đểđảm bảo quyền lờicủa ng đi bảohành như e hay ko (vềmặt thời gian và chi tiết máy).
    Em xin cảm ơn.
     
    4027 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #38640   15/09/2008

    chichchoe
    chichchoe
    Top 500
    Mầm

    Bình Định, Việt Nam
    Tham gia:02/07/2008
    Tổng số bài viết (151)
    Số điểm: 565
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 8 lần


    Thời hạn bảo hành

    Như bạn trình bày thì thời điểm kết thúc thời hạn bảo hành là đến hết ngày 31/10, như vậy cơ sở trực tiếp bán điện thoại cho bạn có trách nhiệm thực hiện bảo hành trong thời hạn bảo hành và bạn không cần thiết phải quan tâm đến mối quan hệ giữa cơ sở bán điện thoại với các nhà sản xuất. Hoặc nếu trên phiếu bảo hành có liệt kê các địa điểm, trung tâm bảo hành của hãng sản xuất và bạn đã đến một trong các nơi đó yêu cầu bảo hành, thời điểm giao máy tại đây còn trong thời hạn bảo hành thì quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo mà không cần phải lo lắng về việc các trung tâm này đưa máy đi đâu và còn thời hạn bảo hành sau đó hay không.
     
    Báo quản trị |  
  • #38641   17/09/2008

    hiennttftu
    hiennttftu

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:02/09/2008
    Tổng số bài viết (8)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    re: thời hạn bảo hành

    Em đã đưa trực tiếp máy tới Nokia Care, tuy nhiên, em lo lắng rằng: trung tâm bảo hành sẽ chậm trễ trong việc sửa chữa và ko đảm bảo lại chất lượng sửa (điều này xảy ra không ít tại các trung tâm bảo hành), vì thế, em muốn hỏi là có quy định nào trong việc bảo vệ ng tiêu dùng trong trường hợp này ko? Em xin cảm ơn.
     
    Báo quản trị |